Công Tôn để ảnh vệ đi tìm một cái rương gỗ tùng đến, thật cẩn thận đem khối hỏa thi thảo có bộ xương khô kia lấy bỏ vào trong rương, đậy nắp lại.
"Gỗ tùng có thể hấp thu độc tính hỏa thi thảo phát ra, như vậy sẽ không để cho thân nhân chung quanh bị độc."
Công Tôn cau mày.
"Hỏa thi thảo này loại pháp hoàn toàn chính xác! Là Hoàng Thông trồng sao?"
Triển Chiêu hỏi Tiễn Cửu.
Tiễn Cửu không rõ lắm Hoàng Thông có phải đi trồng loại thảo dược có độc này hay không, bất quá trong nha môn tất cả mọi người biết Hoàng Thông có cái thú yêu thích chính là trồng hoa cỏ, chăm sóc đùa nghịch bồn hoa, trong viện này hoa hoa thảo thảo đều là do hắn làm.
Bạch Ngọc Đường nhìn lướt qua án thư của Hoàng Thông phía sau giá sách, trên giá bày rất nhiều dược phổ, sách thuốc cùng với bộ sách cỏ cây linh tinh.
"Xem ra, đích thực là hắn a."
Bao Duyên lật xem vài cuốn sách.
"Vì cái gì sẽ trồng hỏa thi thảo như vậy?"
"Sở hữu hoa cỏ có độc, như vậy đều là an toàn nhất, loại pháp này tên là đăng lồng."
Công Tôn giải thích.
"Đảo vị nhất định phải dùng bộ xương khô, cũng có thể dùng đồ vật chất liệu gỗ khác, chỉ cần là ánh sáng là có thể cách bùn đất rọi xuống một chút, bên trên gieo trồng dùng một bồn hoa từ gốc cây tùng mộc, có thể hấp thu độc tố tốt, để hỏa thi thảo chậm rãi sinh trưởng, cũng sẽ không gây độc cho con người trồng nó."
Mọi người đang thảo luận hỏa thi thảo, bên ngoài Hắc Ảnh vội vã chạy tiến vào, nói.
"Trong thành lại chết người!"
Triển Chiêu nhíu mày.
"Lại là cùng Viên Tịch đồng dạng chết kiểu này?"
"Ân!" Hắc Ảnh gật đầu.
"Người chết kêu Mãn Thạch Báo, là huynh đệ Thạch Hổ Đường đường chủ Mãn Thạch Hổ."
Tất cả mọi người nhướng mày, lấy tính cách Mãn Thạch Hổ kia, ngày đó chết huynh đệ kết nghĩa đã khóc thành như vậy, lúc này đến phiên thân sinh huynh đệ chẳng phải là muốn khóc thương tới chết luôn sao?
"Mãn Thạch Báo..." Bạch Ngọc Đường có chút không hiểu.
"Hắn cũng là người giang hồ sao?"
"Mãn Thạch Báo công phu tầm thường."
Tiễn Cửu hiểu biết mấy đại môn phái tình huống, tiếp tục nói.
"Hắn thay Mãn Thạch Hổ quản lý tiêu cục sự kiện, chính là phụ trách lấy tiền. Mãn Thạch Hổ thực sủng đứa tiểu đệ này, dung túng hắn vô pháp vô thiên, ngày thường thường xuyên gặp rắc rối, tuy rằng không đến trình độ đoạt nam bá nữ, nhưng người bị hắn khi dễ bất quá cũng không ít, người Tô Châu phủ đều thực chán ghét hắn."
Mọi người nhướng mày —— nguyên lai là một tiểu bá vương.
Bao Duyên ngắm Bàng Dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển 18 ( HOÀN )
Teen FictionTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Trinh Thám ,Thử Miêu, Đam mỹ đồng nhân, cổ đại, phá án, giang hồ