Thiên Tôn cùng Ân Hậu đứng ở trên lưng Yêu Yêu, nhìn hai phe nhân mã đang giằng co phía dưới.
Băng phía trên mặt hồ di động, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đứng ở mặt băng đang tùy ý phập phồng, mà lưng chừng sườn núi đối diện nhìn thẳng đến, đứng đầy người mặc áo choàng đen thân phận không rõ, song phương thực lực thoạt nhìn đối lập cách xa.
Thiên Tôn hỏi Ân Hậu.
"Vì cái gì những hắc y nhân kia khí tức mỏng manh như vậy? Quả thực đi theo không khí nhất dạng, chẳng lẽ không phải người sống?"
"Ta tương đối tò mò chính là muốn đánh như thế nào?"
Ân Hậu nói.
"Cũng không thể kéo bè kéo lũ đánh nhau đi?"
"Kéo bè kéo lũ đánh nhau?"
Thiên Tôn hơi hơi nhướn mày.
"Nơi này nhiều nước như vậy, đến bao nhiêu người cũng đều không có nghĩa lắm."
"Như thế a."
Ân Hậu cũng gật đầu.
"Muốn đánh thắng hai người bọn họ, nhiều người là không hữu dụng."
Khi nói chuyện, chỉ thấy người mặc áo choàng hắc y đứng ở phía trước nhất kia vươn hai tay ra.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường liền nhìn đến hai tay của hắn buông lỏng... Hai hoàng kim mộc ngẫu mới hạ xuống, treo lơ lửng tại phía dưới hai tay của hắn... Trên mười ngón tay hắn đeo những chiếc nhẫn kim sắc, dưới nhẫn treo chỉ bạc, khống chế được hai cái nhân mộc ngẫu bằng các đốt ngón tay.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều hơi nhướn mày, người chuẩn bị đấu võ là định trước tiên biểu diễn một đoạn tạp kỹ sao?
Chỉ thấy hắc y nhân kia ngón tay nhẹ nhàng vừa động, hai hoàng kim mộc ngẫu kia nâng hai tay lên...
Mà theo động tác của hắn, sự tình kỳ quái đã xảy ra, những người mặc áo choàng có đồ án con nhện phía sau hắc y nhân cũng nâng hai tay lên, động tác đi theo hai hoàng kim mộc ngẫu kia giống nhau như đúc.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường lần đầu tiên nhìn đến loại tình huống này, mà Ân Hậu cùng Thiên Tôn lại là trăm miệng một lời, "A" lên một tiếng.
"Mộc ngẫu công?" Ân Hậu hỏi Thiên Tôn.
Thiên Tôn có đầy hứng thú mà vuốt cằm.
"Vật dẫn là cái gì đây?"
Ân Hậu cũng gật đầu.
"Mộc ngẫu công phần lớn có vật dẫn, loại kiểu dáng này ngược lại lần đầu tiên thấy..."
Nhị vị lão nhân gia hưng trí bừng bừng nhìn xuống.
Triển Chiêu nhìn nhìn Bạch Ngọc Đường, bên chân mày trái nhẹ nhàng nhướn lên.
Bạch Ngọc Đường tựa hồ là hiểu ý, khoát tay một cái...
Thiên Tôn cùng Ân Hậu đều trừng mắt nhìn, tiếp tục "A..."
Từ ống tay áo màu trắng của Ngũ gia vừa vung lên... Hai viên Mặc Ngọc phi hoàng thạch bay ra, đập trúng hai hoàng kim mộc ngẫu kia...
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển 18 ( HOÀN )
Teen FictionTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Trinh Thám ,Thử Miêu, Đam mỹ đồng nhân, cổ đại, phá án, giang hồ