Lô Thành nhắc tới ngày hôm qua cũng đã xảy ra án mạng giống nhau, vì thế tất cả mọi người đều hỏi hắn, người chết ngày hôm qua chính là ai.
"Tiêu cục." Lô Thành nói.
"Tứ hải tiêu cục đương gia."
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường sửng sốt như vậy một lát, sau đó trăm miệng một lời.
"Khổng Tứ Hải?"
Lô Thành gật đầu, buông tay.
"Cho nên ta cảm thấy ta cũng không nên lập tức về Hãm Không Đảo, chờ bên này khai mạc lễ xong bên kia phỏng chừng liền đến phiên cơm chay."
Mọi người hai mặt nhìn nhau.
Bạch Ngọc Đường lại nhíu mày.
"Khổng Tứ Hải không phải thuộc tứ đại môn phái, bất quá..."
Lô Thành gật gật đầu.
"Khổng Tứ Hải là anh em kết nghĩa của Nhan Hành Minh."
Mọi người hiểu rõ, khó trách Nhan Hành Minh mang bộ dáng khuôn mặt thực không vui, quả nhiên là có tâm sự.
Triển Chiêu bưng cái chén, tò mò hỏi Lô Thành.
"Thành bá, ngươi có biết vì cái gì những người đó thời điểm chết đều bị treo lên hay không? Người đi đường là nghị luận chuyện này như thế nào?"
Lô Thành bất đắc dĩ.
"Không dối gạt Triển đại nhân, ta thật đúng là nghiêm túc hỏi thăm một chút, bất quá hiện nay mới biết thế thôi, không có người biết nguyên nhân khởi sinh án mạng.
Kỳ thật chuyện trong tứ đại môn phái bắt đầu có người chết trước đó rất sớm cũng đã truyền ra, bất quá tin tức vẫn luôn ém kỹ.
Này là sự tình Tô Châu phủ, chỉ cần bốn môn phái ra lệnh không truyền ra ngoài, cơ bản sẽ rất khó truyền nổi. Ta lúc ra cửa, Nhị gia cũng là bảo ta thuận tiện tra một hồi."Bạch Ngọc Đường gật gật đầu.
"Bất quá hôm nay thi thể là bị bắt gặp tại bên ngoài!"
Lâm Dạ Hỏa nói.
"Hơn nữa còn là trên tòa lầu cao nhất kia, này có phải hung thủ tỏ vẻ cũng không muốn làm cho chuyện này bị bao che nữa hay không a."
"Ân oán của môn phái giang hồ a..."
Bàng Dục không phải người giang hồ, nâng cằm hỏi.
"Có thể là trả thù linh tinh hay không?"
"Có khả năng a!" Bao Duyên cũng gật đầu tỏ vẻ đồng ý.
"Lao lực như vậy mà bố trí thi thể, tiêu tốn thực nhiều thời gian đi?"
"Cũng không nhất định."
Bạch Ngọc Đường nói.
"Nếu chính những sợi tơ kia là hung khí."
"Ta cũng nghĩ như vậy."
Triển Chiêu gật đầu, nói xong, cầm một cái chén, lại hỏi Thần Tinh Nhi.
"Có mang theo sợi tơ nào hay không?"Thần Tinh Nhi từ trong bao đựng kim chỉ liền hướng Triển Chiêu lấy ra một bó sợi tơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển 18 ( HOÀN )
Teen FictionTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Trinh Thám ,Thử Miêu, Đam mỹ đồng nhân, cổ đại, phá án, giang hồ