Phần 15 : TÀ VẬT

223 9 0
                                    

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường theo xa xa phía sau đội ngũ của Mãn Thạch Hổ, đến phụ cận Thạch Hổ Đường.

Thạch Hổ Đường nằm bên trong khe núi, lối vào duy nhất là hai tảng đá lớn chắn trước một con đường độc đạo, hai bên đều có người trông coi, thập phần nghiêm mật.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cư nhiên là không theo vào, tìm gian tửu lâu gần đấy chọn một nhã gian, ngồi xuống uống trà, chờ Giao Giao.

Long Kiều Quảng tựa vào bên cửa sổ quan sát Thạch Hổ Đường xa xa.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường còn có Liễu Hàn Tinh đồng thời ngồi nói chuyện phiếm.

Liễu Hàn Tinh hỏi tình huống Lục Lăng Nhi, còn theo Bạch Ngọc Đường hỏi thăm một chút khuê nữ thích cái gì, chuẩn bị mua cho nàng.

Nói trong chốc lát, Bạch Ngọc Đường đột nhiên mở miệng, nói.

"Giao Giao giống như đến bên trong Thạch Hổ Đường."

Liễu Hàn Tinh sờ sờ chòm râu, hỏi Bạch Ngọc Đường.

"Rời đi xa như vậy, cũng có thể khống chế sao?"

Bạch Ngọc Đường gật gật đầu. "Ân!"

Triển Chiêu nói.

"Chúng ta thử qua để Giao Giao một mình đi trường Thái học nghe một khóa, sau đó hắn trở về đem nội dung bài giảng cho chúng ta nhìn, cảm giác trí nhớ cùng Ngọc Đường đều là cực tốt, nhìn cùng nghe đều rất rõ ràng!"

"Đối với Băng Ngư tộc khống chế tốt nhất, chính là để hắn làm ánh mắt của ngươi cùng cái lỗ tai, hắn nhìn đến ngươi cũng có thể nhìn đến, hắn nghe được ngươi cũng có thể nghe được."

Liễu Hàn Tinh nói.

"Bất quá loại năng lực này cũng chỉ tồn tại với Băng Ngư tộc trong truyền thuyết lâu đời."

"Ngẫu nhiên vào thời điểm lực chú ý tập trung, đích xác có thể."

Bạch Ngọc Đường nói.

"Đặc biệt nghe, vấn đề không phải rất lớn, bất quá nhìn thì khó hơn, có đôi khi miễn cưỡng cũng có thể nhìn đến, nhưng là sẽ choáng váng đầu, hơn nữa cũng nhìn không rõ lắm."

"Nhưng ta cùng Ngọc Đường đối với nhau là có thể không nói lời nào truyền lại ý tưởng." Triển Chiêu nói.

Liễu Hàn Tinh vuốt cằm.

"Ân... Thuận theo tự nhiên đi, không cần miễn cưỡng, chậm rãi thích ứng."

Bạch Ngọc Đường gật đầu, nói. "Mãn Thạch Hổ nói chuyện."

Mọi người cũng không phát ra tiếng, Bạch Ngọc Đường lại là hết sức chăm chú nghe, Triển Chiêu nâng cằm nhìn chằm chằm Bạch Ngọc Đường, chỉ thấy trên mặt hắn xuất hiện vẻ nghi hoặc, xem ra, lời nói và việc làm của Mãn Thạch Hổ, là ngoài dự liệu của hắn.

Bạch Ngọc Đường vì cái gì nghi hoặc?

Bởi vì Mãn Thạch Hổ khóc suốt một đường, chính là vào Thạch Hổ Đường xong, liền dừng khóc.

Long Đồ Án Quyển 18 ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ