Vào thời điểm ban đêm, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đi tới nhà Mạnh Tư Phong ở Tô Châu phủ.
Hai người trái phải nhìn nhìn, không hiểu sao cảm thấy giống như thiếu thiếu cái gì.
Bạch Ngọc Đường sờ sờ cằm, Thiên Tôn không có ở đây, không cần lo lắng hắn chạy đi chơi rồi lạc, cũng không cần lo lắng gặp rắc rối.
Triển Chiêu cũng sờ sờ cằm, Tiểu Tứ Tử cũng không có ở đây, không cần ôm một cái cũng không cần lo lắng hắn bị xui xẻo...
Nháy mắt, hai người cảm thấy tựa hồ đã muốn thật lâu thật lâu... Không biết bao lâu rồi mới được lúc tự do tự tại như bây giờ a!
Nghĩ đến đây, hai người lại nhìn nhau liếc mắt một cái -- thật sự là không dễ dàng a! Này thì tha gia mang khẩu!
Hai người đi trong chợ đêm Tô Châu phủ phồn hoa, bởi vì có việc, cho nên chỉ có thể rảo bước chân thật vội vàng.
Bạch Ngọc Đường kỳ thực rất muốn kéo Triển Chiêu đi tửu lâu ăn một chút gì đó, trong lúc lễ mừng năm mới này vốn nên là để ăn chơi du ngoạn.
Triển Chiêu từ ánh mắt Bạch Ngọc Đường đại khái liền đoán được hắn đang suy nghĩ gì, vươn tay kéo cổ tay áo hắn.
"Án tử tra xong rồi chậm rãi chơi cũng được."
Hai người tới khu bên cạnh nhà Mạnh Tư Phong, trước tiên quanh tòa nhà dạo qua một vòng, tìm được cái ngõ nhỏ, vừa định đi vào, đã thấy cửa mở ra.
Hai người chợt lóe một nhát... Vừa kịp trốn được vào bên tường.
Lúc này, chỉ thấy Tô Châu tri phủ Ngụy Hanh Thông vội vã từ trong đi ra, bước nhanh ra ngõ nhỏ.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường chú ý tới tại góc đường có một cỗ kiệu rất không liên quan tới khung cảnh xung quanh.
Ngụy Hanh Thông vội vội vàng vàng leo lên kiệu, cũng không có theo phương hướng Tô Châu phủ đi, mà là hướng ra khỏi thành đi.Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn nhau liếc mắt một cái, dựa vào phương hướng, hắn phỏng chừng là tiến đến Ngũ trang tìm Bao đại nhân.
Triển Chiêu nhíu mày.
"Hai người bọn họ không phải thương lượng đến bây giờ đi?"
"Toàn bộ quá trình có người nghe được không?"
Bạch Ngọc Đường nhìn nhìn trái phải, quả nhiên, một thân ảnh hồng sắc chợt lóe, Xích Ảnh đến bên người bọn họ.
"Tình huống nào?" Triển Chiêu hỏi Xích Ảnh.
Xích Ảnh kéo hai người bọn họ đến một cái ngõ hẻm cách đó không xa, nhỏ giọng nói.
"Nguyên lai Ngụy Hanh Thông cùng Mạnh Tư Phong là thông đồng, lợi dụng biện pháp mộc ngẫu nguyền rủa, châm ngòi chuyện tứ đại môn phái đối lập, làm cho bọn họ vung tay đánh nhau, tốt nhất sẽ thành đồng quy vu tận."
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn nhau liếc mắt một cái, tuy rằng so với tưởng tượng trước kia không sai biệt lắm, nhưng ý tưởng cùng thực tế tiến hành là hai việc khác nhau, hai cái người này cũng đủ điên a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển 18 ( HOÀN )
Teen FictionTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Trinh Thám ,Thử Miêu, Đam mỹ đồng nhân, cổ đại, phá án, giang hồ