Phần 18 : MỘC NGẪU TAI HỌA

253 10 0
                                    

Mãn Thạch Hổ mang người đến trước cửa Ngũ trang gọi Hỏa Phượng Đường, không thể không nói hắn lần này hành động thập phần không sáng suốt, Mãn Thạch Hổ đã được biết là không phải ngốc tử, xem ra là bị bức nóng nảy.

Lâm Dạ Hỏa cư nhiên cũng không đem hắn để vào mắt, cũng vui vẻ đến cửa nói hắn dừng lại, bất quá vẫn là câu nói kia, Lâm Dạ Hỏa ngày thường là thực nhị hoá nhưng hắn cũng không ngốc, ngốc tử thì không thể làm được Hỏa Phượng Đường đường chủ.

Chúng người Hỏa Phượng Đường tới ngoài cửa.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhảy lên một bên nóc nhà, ngồi xem cuộc chiến.

Bên cạnh, Trâu Lương cũng mới hạ xuống, còn có Tiểu Lương Tử phụ trách nhìn hắn. Tiểu Lương Tử hạ xuống sau liền không chút câu nệ lớn nhỏ vỗ bả vai Triển Chiêu.

"Triển đại ca, các ngươi trong chốc lát nhớ trông kĩ hắn."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường có chút không hiểu mà nhìn lại, thấy Tiểu Lương Tử chỉ vào Trâu Lương.

Trâu Lương nhìn trời.

Bên cạnh, Tử Ảnh cùng Giả Ảnh rơi xuống.

Giả Ảnh nói.

"Vương gia phân phó, để nhìn Trâu tướng quân, không cho hắn cuốn theo giang hồ phân tranh đi."

Nói xong, Tử Ảnh chọt chọt Tiểu Lương Tử.

"Ngươi không đáng tin cậy ha! Ngươi vừa rồi rõ ràng nói đến hỗ trợ kéo tiểu tử này không cho hắn đi xuống đánh nhau."

"Ta đây không phải sợ Cận nhi lo lắng sao!"

Tiểu Lương Tử vuốt ống tay áo.

"Cái kẻ không thuận mắt nào dám khi dễ Hoả Kê? Con gà đó chỉ có ta có thể khi dễ!"

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường gật đầu, thiếu chút nữa quên oa nhi này cũng là một dạng e sợ thiên hạ bất loạn điển hình.

Triển Chiêu đem Tiểu Lương Tử ôm lại, đi theo ngày thường ôm Tiểu Tứ Tử dường như có chút quen tay.

Tiểu Lương Tử giãy dụa.

"Để làm chi vậy!"

Triển Chiêu gõ nhẹ đầu hắn.

"Ngươi ngồi im cho ta, đừng đi thêm phiền! Đây là việc của người lớn."

Tiểu Lương Tử ôm cánh tay sinh hờn dỗi.

"Ta ban đầu cho rằng Trung Nguyên võ lâm giang hồ toàn phái hào kiệt!
Không nghĩ tới chính là chút cỏn con cũng đấu tranh nội bộ, không một chút uy phong!
Thiên Tôn Ân Hậu bọn họ chân chính có thể đánh toàn bộ các môn phái khác dẹp loạn thì lại đều rời khỏi giang hồ rồi, Ma Cung chư thần cũng ẩn cư, đại môn phái cũng không quản sự tình, các ngươi cao thủ đẳng cấp cũng không xông vào chốn giang hồ, liền còn lại đám kia yếu ớt, môn phái nào đây?
Kéo bè kéo lũ đánh nhau cũng chỉ là tiểu lưu manh mà thôi."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn nhau liếc mắt một cái -- u a! Trung Nguyên võ lâm để Tiểu Lương Tử thất vọng rồi a! Tội lỗi quá, tội lỗi quá.

Long Đồ Án Quyển 18 ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ