Lam Vong Cơ ngồi ngay ngắn ở cái bàn phía trước, trong tay cầm một quyển sách cổ, một cái tay khác cầm bút, thỉnh thoảng trên giấy thêm mấy chữ, mà trước mặt hắn trên giấy đã tràn đầy viết rất nhiều.
Lam hi thần đi vào Tàng Thư Các thấy chính là Lam Vong Cơ nhẹ nhàng cau mày, nghiêm trang lật xem sách cổ, ở hắn bên người đã đôi rất nhiều bổn xem xong thư, mà hắn bên người cũng đã có rất nhiều tràn ngập trang giấy.
Lam hi thần hơi hơi mỉm cười, đi qua đi.
"Quên cơ, lại suy nghĩ hài tử tên." Lam hi thần mắt thấy Lam Vong Cơ càng tìm càng hăng say nhi, bất đắc dĩ đánh gãy hắn.
"Huynh trưởng," Lam Vong Cơ ngẩng đầu.
"Quên cơ, việc này trước phóng một chút, thúc phụ có việc tìm ngươi." Lam hi thần đi phía trước lại nhìn lướt qua mặt bàn, mắt thấy kia một trương giấy lại mau tràn ngập, âm thầm cười lắc đầu, cũng đi ra ngoài.
Lam Khải Nhân cũng ở bưng một quyển sách cổ tìm tự, mắt thấy hai anh em tiến vào, buông trong tay thư.
"Quên cơ, ngươi cùng Ngụy anh hôn sự đã định ra tới, hiện giờ Ngụy anh hành động không tiện tạm thời vô pháp thành hôn, ngươi đi vân mộng bồi hắn một đoạn nhật tử đi, hiện tại nên xử lý sự tình đã xử lý không sai biệt lắm." Lam Khải Nhân dừng một chút, nhớ tới Kim gia làm xấu xa sự, "Cũng kêu cái loại tiểu nhân này nhóm hảo hảo xem xem, không phải nói cái gì đều có thể nói càn nói bậy!"
Lam Vong Cơ hành lễ, "Là."
"Hi thần, hiện giờ muốn cẩn thận chú ý Kim gia hướng đi, tuy rằng Kim gia hiện tại là cái đích cho mọi người chỉ trích, nhưng muốn đề phòng kia lão thất phu chó cùng rứt giậu, quên cơ đi giang gia cũng nhớ rõ nhiều chú ý một ít."
Huynh đệ hai cái hành lễ.
Lam Khải Nhân lại dặn dò rất nhiều, để lại lam hi thần, phóng Lam Vong Cơ trở về thu thập đồ vật.
Năm ngày sau, Lam Vong Cơ tới rồi vân mộng.
Giang trừng đang ở xử lý sự vụ, Ngụy Vô Tiện ở một bên mơ màng sắp ngủ.
Hạ nhân tới báo, nói là tương lai cô gia tới rồi.
Giang trừng ót thượng gân xanh bạo khiêu, đoàn cái giấy đoàn ném qua đi, nhìn thoáng qua sắp ngủ Ngụy Vô Tiện, đè thấp thanh âm hung tợn nói, "Đó là cái gì cô gia, là tương lai phu nhân hiểu không!"
Hạ nhân chạy nhanh câm miệng, nhưng hắn nhìn tông chủ hung tợn đi ra ngoài, tâm nói ngài không thừa nhận cũng vô dụng a, công tử bụng đều lão đại rồi.
Lam Vong Cơ nhìn giang trừng một người đi ra, đi tìm Ngụy Vô Tiện, nhưng xem ra chỉ có hắn một người ra tới.
Giang trừng thấy Lam Vong Cơ trong mắt không chút nào che dấu không phát hiện Ngụy Vô Tiện thất vọng, cứng đờ, tâm nói họ lam quả nhiên không phải cái gì thứ tốt.
"Giang tông chủ, ta tới tìm Ngụy anh." Lam Vong Cơ nói thẳng ý đồ đến.
Giang trừng càng khí, tâm nói dù sao Ngụy Vô Tiện còn phải ngủ ngon trong chốc lát, tiểu tử này chính mình đưa tới cửa tới, vậy thù mới hận cũ cùng nhau tính sổ đi!
"Hừ, hắn ngủ rồi, lại nói tiếp, lam nhị công tử sẽ không cho rằng ta giang gia người tốt như vậy cưới đi." Giang trừng đè đè nắm tay, vừa lòng thấy Lam Vong Cơ cũng trở nên sát khí bốn phía, thực hảo, xem ra bọn họ tưởng tấu đối phương đều đã thật lâu!
Vì thế chờ Ngụy Vô Tiện tỉnh ngủ lên, liền thấy sốt ruột hạ nhân giống như thấy cứu tinh giống nhau chạy tới.
"Ngụy công tử, tông chủ cùng lam nhị công tử đánh nhau rồi, ai khuyên cũng chưa dùng!"
Ngụy Vô Tiện đột nhiên tỉnh táo lại, tâm nói giang trừng cùng lam trạm như thế nào sẽ đánh lên tới, sau đó vội vã đuổi hướng giáo trường.
Hai người quả nhiên đánh nhau rồi, hơn nữa liền kiếm đều ra!
Ngụy Vô Tiện xem hai người giống như có cái gì thâm cừu đại hận giống nhau cơ hồ là chiêu chiêu muốn mệnh giống nhau đánh, dưới tình thế cấp bách cũng bất chấp rất nhiều, trực tiếp vọt tới hai người chi gian hô to, "Dừng tay!"
Giang trừng cùng Lam Vong Cơ vội vàng thu chiêu, Lam Vong Cơ nhanh tay một bước đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong ngực, trên dưới kiểm tra.
Giang đen nhánh trong suốt mặt, rống giận, "Ngụy Vô Tiện ngươi điên lạp! Như vậy xông tới thương đến làm sao bây giờ."
Lam Vong Cơ vừa mới suýt nữa trái tim sậu đình, phát hiện Ngụy Vô Tiện không có việc gì thời điểm mới rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Ngụy Vô Tiện vừa mới bị Lam Vong Cơ ôm cái đầy cõi lòng, hiện giờ cũng phản ứng lại đây, quay đầu rống trở về.
"Ngươi mới điên rồi! Hảo hảo đánh cái gì giá!"
Giang trừng suýt nữa bị hắn tức chết, họ lam quải hắn huynh đệ còn không được hắn giáo huấn một chút, hiện tại Ngụy Vô Tiện khuỷu tay cư nhiên bắt đầu ra bên ngoài quải!
Đều là bị Lam Vong Cơ dạy hư!
Giang trừng hừ lạnh một tiếng, ngẩng đầu ưỡn ngực đi rồi, trở lại chính mình phòng mới bắt đầu nhe răng nhếch miệng, âm thầm mắng Lam Vong Cơ xuống tay quá hắc!
tbc......
Ha ha ha ha ha ha ha, cậu em vợ cùng cô gia vĩnh viễn là thiên địch a ha ha ha ha ha ha, cùng với hôm nay tiện tiện cũng là bất công đến không biên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hàm Quang Quân ta sủy ngươi nhãi con!
FanfictionĐúng vậy, ta lại bắt đầu, nhất thời khai hố nhất thời sảng, vẫn luôn khai hố vẫn luôn sảng, ôm đầu đào tẩu. Này một thiên, đại khái là bèo dạt mây trôi if tuyến đi. Sinh con giả thiết tiếp tục sử dụng bèo dạt mây trôi, kỳ thật là ta lười đến lại tưở...