Chương 10

1.8K 108 5
                                    


Ngụy Vô Tiện đã nhàm chán muốn chết, sinh xong hài tử về sau hắn sinh hoạt liền biến thành ăn ngủ ngủ ăn, ngẫu nhiên đùa giỡn Lam Vong Cơ.

Mà Lam Vong Cơ thì tại Ngụy Vô Tiện mỗi ngày đùa giỡn trung ngoan cường trưởng thành, dần dần chạy theo bất động liền mặt đỏ tai hồng biến thành đại bộ phận tình huống đều có thể bất động như tùng ngẫu nhiên còn có thể phản liêu trở về, làm Ngụy Vô Tiện cũng chân mềm chân mềm không biết làm sao trình độ.

Mà gần nhất, Ngụy Vô Tiện ngủ nhiều tìm người thói quen, thường xuyên sẽ không tự giác cọ tiến Lam Vong Cơ trong lòng ngực, tay chân cùng sử dụng triền ở Lam Vong Cơ trên người, thường thường còn muốn thân thân hắn ngực, hoặc là đem vùi đầu ở Lam Vong Cơ cổ bên trong, ngẫu nhiên cọ cọ, tìm cái thoải mái địa phương, tiếp theo ngủ.

Hôm nay, Lam Vong Cơ nửa đêm rời giường xem hài tử, trì hoãn thời gian dài một chút, trở lại mép giường thời điểm, Ngụy Vô Tiện đã từ hắn kia nửa trương giường chậm rãi cọ đến trung gian tới, đôi tay ôm Lam Vong Cơ gối đầu.

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện bĩu môi, cau mày, không khỏi bật cười, xoay người lên giường, đem Ngụy Vô Tiện bế lên tới ôm đến chính mình trong lòng ngực, nhìn hắn chậm rãi giãn ra khai mày, đem gối đầu ném tới một bên, giống bạch tuộc giống nhau triền ở trên người mình, phát ra tiểu miêu giống nhau ưm thanh.

Lam Vong Cơ buộc chặt trong lòng ngực mình, dúi đầu vào Ngụy Vô Tiện phát gian nhẹ ngửi hắn khí vị, chậm rãi ngủ rồi.

Ngày hôm sau, Ngụy Vô Tiện hồn nhiên không biết chính mình làm cái gì, chỉ biết Lam Vong Cơ tâm tình thực hảo, làm thật lớn một bàn đồ ăn, hai cái oa cũng ở trong nôi mặt phun bong bóng.

"Lam trạm?" Ngụy Vô Tiện cảm thấy Lam Vong Cơ bên người đều mau khai ra tiểu hoa tới, hắn theo Lam Vong Cơ lôi kéo hắn lực đạo ngồi ở trước bàn.

Lam Vong Cơ bình tĩnh nhìn hắn, cúi đầu, Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại, hơi hơi giơ lên mặt, chậm rãi đôi môi tương tiếp.

Sau đó bị giang trừng đánh gãy.

"Khụ khụ!" Giang trừng dùng sức khụ sách vài tiếng, sau đó hung tợn trừng mắt nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, đi trước xem hài tử.

Hai đứa nhỏ bị cữu cữu đậu đến ha ha ha cười không ngừng, giang trừng cũng cười rộ lên.

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ, "Giang trừng, ngươi tới làm gì?"

"Xem ta cháu ngoại trai!" Giang trừng thản nhiên nói, sau đó đem hai đứa nhỏ cùng nhau bế lên tới, ở trong phòng vui vẻ xoay vòng vòng.

Ngụy Vô Tiện nghe bên kia một lớn hai nhỏ vui sướng tiếng cười, quyết định không nói cho giang trừng kia hai cái tiểu nhân buổi sáng lên mới vừa ăn no không nước tiểu cũng không kéo đâu, quyết định chính mình trước lấp đầy bụng, lam trạm tay nghề càng ngày càng tốt!

Quả nhiên, Ngụy Vô Tiện buông chiếc đũa đồng thời, truyền đến giang trừng kêu to, bạn hai cái tiểu phôi đản tiếng cười.

Ngụy Vô Tiện lộ ra trò đùa dai thực hiện được mỉm cười, thong thả ung dung buông chiếc đũa đi ra ngoài giải cứu giang trừng.

Lam Vong Cơ có chút bất đắc dĩ lại sủng nịch nhìn hắn, đem trên bàn chén đĩa thu vào hộp đồ ăn, sau đó cũng đi qua.

Giang trừng trừng mắt, nhìn chính mình trong lòng ngực hai cái cười tủm tỉm tiểu phôi đản, nhìn Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đi tới, chạy nhanh đem đem hài tử giao qua đi, nghĩ nghĩ khí bất quá, duỗi tay nhéo nhéo hai đứa nhỏ khuôn mặt nhỏ, thẳng đến hai người bọn họ nhăn lại lông mày, mới quay đầu đi thay quần áo.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ một người đổi một cái, cấp hài tử đổi hảo tã lúc sau liếc nhau, Ngụy Vô Tiện cười ha ha, Lam Vong Cơ tắc bất đắc dĩ lắc lắc đầu, khóe miệng giơ lên.

[Vong Tiện] Hàm Quang Quân ta sủy ngươi nhãi con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ