Chương 12

1.5K 109 3
                                    


Trảo xong chu, tự nhiên là có người vui mừng có người sầu, ít nhất Lam gia người đều thực vui vẻ, Ngụy Vô Tiện cũng thực vui vẻ, cả ngày ôm chính mình nhi tử khắp nơi rêu rao, trên mặt là hiếm thấy, tươi mát thanh thoát, sang sảng tươi cười.

Nhưng giang trừng không vui, hắn đặc biệt không vui! Mệt hắn còn đem tím điện cùng tam độc tất cả đều mang lên đi, kết quả này hai tiểu tử thúi xem cũng chưa xem một cái trực tiếp liền bò đi qua.

Nếu là thực sự có một cái tuyển tam độc hoặc là tím điện, chính mình như thế nào cũng có thể anh em kết nghĩa hai ôm một cái hồi Liên Hoa Ổ dưỡng a!

Giang trừng đấm ngực dừng chân, Ngụy Vô Tiện ở một bên khinh bỉ hắn, nguyên lai tiểu tử này đánh đoạt chính mình nhi tử chủ ý đâu!

Nhưng nghĩ giang ghét ly có chút không tha ánh mắt cùng giang trừng luôn là một người đi tông chủ thư phòng xử lý sự vụ bóng dáng, đáy lòng vẫn là có chút hụt hẫng, vì thế cùng Lam Vong Cơ thương lượng một phen, quyết định một năm bên trong ít nhất có ba tháng muốn ở giang gia vượt qua.

Bất quá chuyện này liền không cần nói cho giang trừng, đỡ phải hắn cái đuôi trực tiếp kiều trời cao.

Mà một năm lúc sau, giang gia tắc lại truyền đến hỉ sự.

Lúc này đây là giang ghét ly, cùng Kim Tử Hiên. Một năm trước kim quang thiện cùng kim phu nhân lần lượt qua đời, Kim Tử Hiên phế đi một phen công phu mới ngồi ổn tông chủ vị trí. Sau đó mở ra hắn từ từ truy thê lộ, trên đường núi lớn vô số. Đếm kỹ tất cả đều là đắc tội không nổi người, Kim Tử Hiên chỉ có thể đem kim quang dao bắt tráng đinh dạy hắn trước giúp chính mình đỉnh?

Chính mình còn lại là chạy tới Liên Hoa Ổ, đi theo làm tùy tùng hầu hạ giang ghét ly, trong lúc bị Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng trùm bao tải mấy lần, trong chén trà bị hạ hoàng liên vô số lần, vì giang trừng buồn tẻ nhạt nhẽo tông chủ sinh hoạt tăng thêm muôn màu muôn vẻ lạc thú.

Mà ở một lần giang gia chủ cầm bàn suông thịnh hội thượng, Kim Tử Hiên bất cứ giá nào, làm trò cơ hồ sở hữu thế gia gia chủ mặt, hô lên nổ mạnh tính thông báo danh ngôn: "Giang cô nương! Không phải Giang cô nương! Này không phải người khác dạy ta làm, là ta chính mình! Là ta chính mình thích ngươi!"

Cả kinh Ngụy Vô Tiện nhẹ buông tay, thiếu chút nữa đem lam ngọc té ngã trên mặt đất đi. Còn hảo Lam Vong Cơ tay mắt lanh lẹ đem nhi tử tiếp được, tiểu gia hỏa còn tưởng rằng chính mình cha ở cùng chính mình ngoạn nhi trò chơi, vỗ tay cười vui vui vẻ vẻ.

Bốn phía một mảnh tĩnh mịch, Kim Tử Hiên nhìn nhìn chung quanh, hô to một tiếng liền muốn chạy trốn, bị kim quang dao xem chuẩn cơ hội kéo lại. Sau đó không khỏi phân trần một phen đẩy đến giang ghét ly trước mắt, nói giỡn, loại này thời điểm sao có thể làm gia hỏa này chạy.

Mà Kim Tử Hiên làm lơ giang trừng tử vong chăm chú nhìn, cùng tay cùng chân đi tới giang ghét ly trước mắt, cầm nắm tay, nhìn giang ghét ly xấu hổ đến đỏ bừng mặt, nuốt nuốt nước miếng, lớn tiếng hỏi, "Giang cô nương, ta, ta thích ngươi, ngươi nguyện ý.... Nguyện ý làm ta kêu ngươi A Ly sao?"

Lời này vừa nói ra, chung quanh người hơi kém lóe eo, kim quang dao bất đắc dĩ đỡ trán, cảm thấy chính mình vẫn là đi không tịnh thế trốn mấy ngày thanh nhàn đi.

Mà người chung quanh xem giang tông chủ kia hắc thành đáy nồi sắc mặt, vội không ngừng toàn lưu, chỉ để lại giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện chuẩn bị hai đánh một, ti không đê tiện không sao cả, trước đem Kim Tử Hiên kia tư tấu thành thật lại nói, tà tâm bất tử liền phải làm tốt bị thu thập chuẩn bị, nói vậy Kim Tử Hiên đã có giác ngộ!

------------------------------------------------------------

Kim Tử Hiên truy thê lộ, trên đường tất cả đều là hố, luôn có người đem hắn hố đến hố sau đó lại vải lên hai thanh thổ còn muốn dẫm hai chân, phảng phất sợ hắn chết không đủ mau.

Đến nay duy nhất thần trợ công là dao muội, mà dao muội ý tưởng cũng rất đơn giản: Ngươi vì truy lão bà đem lão tử hố lại đây cho ngươi làm trâu làm ngựa mệt chết mệt sống, hiện giờ lập tức liền phải nhìn đến thắng lợi ánh rạng đông ngươi cư nhiên muốn lâm trận bỏ chạy, tưởng bở!

[Vong Tiện] Hàm Quang Quân ta sủy ngươi nhãi con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ