Ngốc cha Hàm Quang Quân online, khả năng nghiêm trọng ooc, thận nhập!
---------------------------------------------------------------
Ngày hôm sau, Lam Vong Cơ mở to mắt đều thời điểm, phát hiện chính mình trong lòng ngực ngủ một người, là Ngụy anh.
Lam Vong Cơ ngẩn ra, sau đó đột nhiên phản ứng lại đây, chính mình cùng Ngụy anh....
Vui sướng từ đáy lòng phiếm đi lên, chua chua ngọt ngọt, lấp đầy trái tim, Lam Vong Cơ khắc chế, thật cẩn thận nhặt lên hắn một lọn tóc, phóng tới bên miệng nhẹ nhàng hôn một chút.
Ngụy Vô Tiện chép chép miệng, trở mình chuẩn bị tiếp tục ngủ, Lam Vong Cơ cũng hoàn toàn không bỏ được hiện tại đánh thức hắn, nghĩ đến hắn bây giờ còn có hai người hài tử.
Vì thế Lam Vong Cơ xử lý hảo tự mình, ra cửa, đi phòng bếp, trong lòng lại nghĩ Ngụy anh tựa hồ không thích vân thâm không biết chỗ thức ăn, hơn nữa người mang thai khẩu vị tựa hồ sẽ biến hóa, đến lúc đó hỏi một chút huynh trưởng, trên núi dược thiện tuy rằng bổ dưỡng, nhưng hương vị Ngụy anh không thích, quan trọng nhất chính là tới cầu học thời điểm Ngụy anh luôn là xuống núi đi ăn, nơi nào tới, đúng rồi! Món ăn Hồ Nam quán.
Lam Vong Cơ bước chân một đốn, xoay người đi hướng dưới chân núi.
Hắn đắm chìm ở chính mình suy nghĩ, không có phát hiện lui tới môn sinh đệ tử đều dùng một loại rất kỳ quái ánh mắt nhìn hắn.
Thẳng đến hắn đi xa, các đệ tử mới bắt đầu dùng ánh mắt giao lưu.
Thấy sao?
Thấy. Đó là nhị công tử?
Đúng vậy! Hôm nay như thế nào như vậy không thích hợp nhi!
Chính là a, đi đường đều cùng tay cùng chân, đai buộc trán còn mang phản.
Chính là a, cảm giác này như thế nào...
Làm sao vậy làm sao vậy!
Ta tẩu tử mang thai thời điểm ta ca liền này đức hạnh.
Nói bừa cái gì! Kia chính là Hàm Quang Quân, không thành thân đâu nào có mang thai tức phụ.
Cũng là....
Ai u, tan đi, tan đi, chủ nhân gia sự tình, nào có chúng ta xen vào quyền lực a.
Vì thế mọi người thành điểu thú tán, ai cũng không biết chính mình trong lúc vô ý đụng phải chân tướng.
Chờ Lam Vong Cơ dẫn theo hộp đồ ăn trở lại trên núi thời điểm, vừa lúc gặp phải lam hi thần cùng giang trừng.
"Quên cơ...." Lam hi thần nhìn chính mình đệ đệ đầy mặt đào hoa khai, đi đường đều cùng tay cùng chân, quan trọng nhất chính là, tuy rằng trên người thoạt nhìn không chút cẩu thả, nhưng, đai buộc trán hoa văn mang phản.
Không khỏi có một tia đệ đệ trưởng thành, lập tức liền phải đương phụ thân thật cảm cùng chua xót.
"Huynh trưởng, giang tông chủ," Lam Vong Cơ vẫn là kia phó biểu tình, nếu không phải thật sự nghe thấy được Lam Vong Cơ chính miệng nói thành thân, còn thấy Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện ôm đi, giang trừng còn tưởng rằng gia hỏa này không hề sở giác.
Bất quá xem hắn bộ dáng này, giang trừng trừu trừu khóe miệng, mang thai ngốc ba năm, như thế nào đương cha cũng choáng váng.
"Ngụy công tử còn chưa khởi? Ngươi đây là..." Lam hi thần ngại với có người ngoài ở đây không hảo nói rõ, chỉ có thể mịt mờ ám chỉ Lam Vong Cơ đai buộc trán mang phản.
Lam Vong Cơ tựa hồ cũng không có ý thức được, bởi vì tâm còn ở trong tĩnh thất mặt ngủ người kia trên người. Vì thế hành lễ, nói cho huynh trưởng Ngụy anh còn chưa đứng dậy liền đi rồi.
Trở lại tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện quả nhiên còn không có khởi, Lam Vong Cơ ngồi ở mép giường, nhìn trên giường ngủ người kia, lại nhìn xem trên bàn hộp đồ ăn, cảm thấy chính mình quả nhiên không thể làm Ngụy anh luôn là ăn bên ngoài cơm, như vậy học nấu cơm liền cấp bách!
Lam Vong Cơ yên lặng hạ quyết tâm, quyết định vẫn là trước đem Ngụy anh kêu lên ăn xong ngủ tiếp.
Vì thế duỗi tay nhẹ nhàng đẩy hắn, "Ngụy anh, rời giường trước dùng cơm."
"Bang!" Ngụy Vô Tiện duỗi tay chụp bay Lam Vong Cơ cánh tay, trong miệng lầu bầu, "Giang trừng, chết khai!"
Lam Vong Cơ sắc mặt lạnh lùng, giang trừng? Hắn thường xuyên tiến Ngụy anh phòng như vậy kêu hắn sao?
Đang nghĩ ngợi tới, Ngụy Vô Tiện chính mình từ từ mở mắt, phát hiện Lam Vong Cơ, sau đó đột nhiên liền thanh tỉnh.
"Lam trạm!" Hắn xoa xoa thái dương, "Đúng rồi, ta nói giang trừng ngày thường kêu ta đều là trực tiếp dùng chân đá khi nào như vậy ôn nhu, nguyên lai là ngươi a."
Lam Vong Cơ trầm mặc một lát, mở miệng, "Trước dùng cơm."
tbc.......
Ta chờ lát nữa muốn đuổi xe lửa về nhà, cho nên hôm nay liền trước như vậy đi...
Quên cơ là thật sự choáng váng, đột nhiên đương cha, hơn nữa mang thai vẫn là người trong lòng, cho nên trong mắt trừ bỏ mang thai tức phụ liền gì đều trang không được. Nhìn ra loại trạng thái này còn muốn liên tục một đoạn thời gian.
Hạ chương thúc phụ liền phải nhìn thấy loại trạng thái này quên cơ, sau đó.... Thúc phụ tỏ vẻ tiểu tử ngươi còn nộn đâu, loại tình huống này liền ngốc, kia chờ hài tử ra tới còn phải? Đi chép sách!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Hàm Quang Quân ta sủy ngươi nhãi con!
FanfictionĐúng vậy, ta lại bắt đầu, nhất thời khai hố nhất thời sảng, vẫn luôn khai hố vẫn luôn sảng, ôm đầu đào tẩu. Này một thiên, đại khái là bèo dạt mây trôi if tuyến đi. Sinh con giả thiết tiếp tục sử dụng bèo dạt mây trôi, kỳ thật là ta lười đến lại tưở...