Chương 14

2.4K 110 9
                                    

Mười ba năm sau.

"A ngọc! A Lăng! Tư truy! Cảnh nghi! Bên này! Bên này!" Tiểu lam đại công tử nhảy nhót lung tung, huy xuống tay ý bảo các bạn nhỏ hắn ở chỗ này.

Mà dư lại mấy cái hài tử tắc bất đắc dĩ lắc đầu, tâm nói ra vân thâm không biết chỗ đại công tử liền cùng lấy ra khỏi lồng hấp điểu giống nhau, nháy mắt liền dã.

"A căng, ngươi chậm một chút, giáo phụ thân thấy ngươi lại muốn chép gia quy." Lam ngọc vẻ mặt bất đắc dĩ đuổi kịp.

"A!" Lam căng phản xạ có điều kiện che miệng lại, tả hữu nhìn xem, không phát hiện Lam Vong Cơ thân ảnh mới an hạ tâm, đoan chính thái độ, bày ra hắn kia một bộ quy phạm thanh minh hình tượng.

Dư lại vài người thấy thế đều bất đắc dĩ lắc đầu, thấy nhiều lam căng bộ dáng này, may mà cho tới nay chỉ có người trong nhà mới biết được, liền Lam Khải Nhân đều cam chịu, khác cũng liền không cần nhiều lời.

Chỉ cần đừng bị Lam Vong Cơ phát hiện liền hảo.

Mấy cái hài tử ra sơn môn, bọn họ không biết chính là Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đang ở bọn họ phía sau rất xa đi theo, vừa mới kia một màn Lam Vong Cơ tự nhiên là tất cả đều thấy.

Ngụy Vô Tiện cực lực nén cười, nhìn Lam Vong Cơ nhíu mày nhìn không chút nào tự biết lập tức liền phải đại họa lâm đầu đại nhi tử, nghĩ nghĩ, vẫn là không có lại thêm một phen hỏa.

Ai cũng không nghĩ tới, năm đó chọn đồ vật đoán tương lai ôm đồm quy phạm tập tiểu lam đại công tử, lớn lên lúc sau so Ngụy Vô Tiện còn muốn da.

Ngẫu nhiên Ngụy Vô Tiện cũng sẽ nghĩ lại một chút chính mình, nhưng đại nhi tử vẫn là trưởng thành vân thâm một bá.

Đối này, bị trong nhà tiểu tổ tông cạo không biết bao nhiêu lần râu Lam Khải Nhân tỏ vẻ, theo bọn họ đi thôi, hắn đã nhận mệnh, tốt xấu này một thế hệ còn có lam tư truy ổn trọng.

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện theo đuôi mấy cái hài tử hạ sơn, ở dưới chân núi món ăn Hồ Nam quán bên trong "Ngẫu nhiên gặp được" giang trừng cùng Kim Tử Hiên, bốn cái đại nhân hai mặt nhìn nhau, sau đó không hẹn mà cùng trở thành cái gì cũng chưa phát sinh quá bộ dáng cùng nhau lên đường, sau đó ở Thải Y Trấn ngoại "Ngẫu nhiên gặp được" ôn ninh.

Cũng là, đều là lần đầu tiên đêm săn, chẳng sợ kết bạn, các đại nhân cũng không yên tâm, trộm đi theo là bình thường thao tác, mấy nhà đại nhân quyết định cũng kết cái bạn cùng đi.

Sau đó một đám đại nhân đã bị mấy cái hài tử cấp phát hiện.

Mấy cái hài tử có trở thành cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau cười chào hỏi, nhưng càng nhiều vẫn là mắt lé nhi nhìn chính mình gia phạm xuẩn gia trưởng.

Mà mấy cái đại nhân trừ bỏ Ngụy Vô Tiện cái này không biết xấu hổ quán gia hỏa vẫn như cũ cười hì hì từng cái xoa đầu, Lam Vong Cơ trước sau như một lạnh một khuôn mặt nhìn không ra biểu tình.

Dư lại mấy cái đại nhân đều nhìn trời nhìn đất, chính là không xem chính mình gia hài nhi.

Ngụy Vô Tiện xoa xong đầu, cười hì hì nói: "Ai u hảo xảo a, chúng ta mấy cái cũng chuẩn bị kết bạn đi ra ngoài chuyển một vòng nhi tới, nếu đụng phải không bằng cùng nhau?"

Sau khi nghe xong mấy cái hài tử cùng nhau mắt trợn trắng nhi.

Giang trừng khụ sách một tiếng, mở miệng nói: "Xác thật là trùng hợp, nói nữa, các ngươi cho rằng chúng ta rất muốn cùng các ngươi cùng nhau sao!"

Lúc này liền Ngụy Vô Tiện đều trợn trắng mắt nhi, mang theo mấy cái hài tử đi rồi, giang trừng vội vàng đuổi theo đi, còn muốn lại giáo huấn vài câu, bị Ngụy Vô Tiện đỉnh đã trở lại.

Giang trừng dậm chân, tuyên bố muốn cùng Ngụy Vô Tiện một trận tử chiến, lại bị lam quên ngăn lại, tìm phiền toái không có kết quả, tỏ vẻ muốn đem kim lăng cẩu gọi tới. Ngụy Vô Tiện tắc tỏ vẻ chính mình có đạo lữ, giang trừng vẫn là độc thân cẩu cho nên chỉ có thể tìm cẩu làm bạn.

Mấy cái hài tử nhìn hai cái ấu trĩ đại nhân, lắc đầu, đi trước một bước.

tbc......

Phục kiến trung, trước mã nhiều như vậy ~~~ lần tới không bao giờ đoạn càng thời gian dài như vậy...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vong Tiện] Hàm Quang Quân ta sủy ngươi nhãi con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ