Chương 5

2.5K 126 2
                                    

Trăm phượng sơn vây săn bắt đầu lạp! Tới xem vàng huân vả mặt hiện trường cùng Kim Tử Hiên cưới vợ hoả táng tràng.

---------------------------------------------------------------

Ngày hôm sau, vây săn chính thức bắt đầu, Ngụy Vô Tiện chỉ có thể thành thành thật thật ngốc tại xem săn trên đài, cùng giang ghét ly cùng Lam Khải Nhân ngồi ở cùng nhau. Vì coi chừng hắn, giang ghét ly cự tuyệt ngồi vào kim phu nhân bên người đi, kim phu nhân không rất cao hứng, đi phía trước tựa hồ là tưởng trừng hắn liếc mắt một cái, nhưng bị Lam Khải Nhân ánh mắt đảo qua, chỉ có thể oán hận đi rồi.

Lam Khải Nhân hừ lạnh một tiếng, nguyên liền không quen nhìn Kim gia người cầm quyền hành sự tác phong, hiện nay lại nhiều vài phần không mừng.

Ngụy Vô Tiện chán đến chết chờ giang gia cùng Lam gia kỵ đội vào bàn, thấy giang trừng dẫn người tiến vào thời điểm, hắn đỡ giang ghét ly, xem giang ghét ly dùng sức ném một đóa hoa tím cấp giang trừng, giang trừng giơ tay tiếp được, đừng ở ngực, còn ngẩng đầu hướng Ngụy Vô Tiện khiêu khích cười.

Ngụy Vô Tiện khí bất quá, giang ghét ly bật cười, đem bên cạnh trong rổ hoa tím tất cả đều cho hắn. Ngụy Vô Tiện đắc ý hướng giang trừng nhướng mày, giang trừng phiên cái xem thường nhi tỏ vẻ khinh thường nhìn lại, khóe miệng lại cao cao giơ lên.

Đợi cho Lam thị kỵ đội vào bàn, Ngụy Vô Tiện nhìn cái kia cưỡi con ngựa trắng phong độ nhẹ nhàng bạch y công tử, trong lòng vừa động, đãi phản ứng lại đây khi, đã đem hoa ném văng ra.

Lam Vong Cơ vốn đã đi qua, nhưng lại đột nhiên giơ tay tiếp được một đóa màu tím hoa, trên đài hoa vũ nháy mắt ngừng một trận, sau đó nữ tu nhóm cùng kêu lên hét lên, đến tột cùng là cái nào hảo mệnh nữ nhân kêu Hàm Quang Quân tiếp nàng hoa!

Sau đó Lam Vong Cơ quay đầu nhìn về phía xem săn đài, phát hiện Ngụy Vô Tiện chính cười hì hì nhìn hắn, cũng hơi hơi mỉm cười, đem hoa mang ở trước ngực, xem săn trên đài tiếng thét chói tai càng vang lên, vô số nữ tu chỉ có thể cắn khăn tay!

Đợi cho Lan Lăng Kim thị vào bàn là lúc, Kim Tử Hiên vòng quanh nơi sân xoay ba vòng nhi, còn là không chờ tới kia một đóa màu tím tiểu hoa, chỉ có thể cau mày, rầu rĩ không vui giơ tay bắn tên.

Một mũi tên ở giữa hồng tâm! Mọi người trầm trồ khen ngợi.

Một vòng bắn xong, đang ở thu mũi tên là lúc, có người nhảy ra hô to, "Có cái nào người dám tới cùng chúng ta tử hiên một so!"

Người này hình thể mập mạp, tô son trát phấn, dào dạt đắc ý, đúng là vàng huân.

Nhưng không người phản ứng hắn, ngay cả Kim Tử Hiên đều ngẩng đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Hắn thấy không ai để ý đến hắn, thẹn quá thành giận, thấy giang trừng cùng Lam Vong Cơ ở điều chỉnh thử cung tiễn, ác ý nói, "Giang tông chủ, hôm nay Ngụy Vô Tiện như thế nào không có tới đâu, sẽ không biết chính mình là đường ngang ngõ tắt không dám đăng... A!"

Hắn lời còn chưa dứt, Lam Vong Cơ giơ tay khởi cung, một mũi tên bắn ra xông thẳng vàng huân mà đến, sát khí mười phần xoa hắn khóe mắt bay qua, đinh ở hồng tâm thượng.

[Vong Tiện] Hàm Quang Quân ta sủy ngươi nhãi con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ