Chương 11

1.6K 113 1
                                    


Đối lập Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện có hài tử vạn sự đủ đường mật ngọt ngào sinh hoạt, Kim Tử Hiên hiện tại có thể nói là nước sôi lửa bỏng, Kim gia tệ nạn kéo dài lâu ngày thật sự là quá nhiều, mặt ngoài nhìn vẫn là cái kia phú khả địch quốc Lan Lăng Kim thị, nhưng nhìn kỹ, cũng cũng chỉ dư lại "Phú".

Trong tộc đệ tử tuyệt đại bộ phận chỉ biết ăn nhậu chơi bời, tu hành đêm săn bản lĩnh cơ hồ không học nhiều ít, trong tộc trưởng lão chỉ biết tranh quyền đoạt lợi, hiện giờ chính mình phụ thân bị bắt "Thoái vị nhường hiền", lại một chút không cam lòng, chỉ hy vọng chính mình an tâm đương cái "Con rối", đem giang ghét ly cưới qua tới, tốt nhất giáo Ngụy Vô Tiện đem âm hổ phù trở thành của hồi môn đưa cho Kim gia.

Kim Tử Hiên lắc lắc đầu, đến lúc này phụ thân cư nhiên vẫn là thấy không rõ thế cục, tham sống sợ chết, hai mặt, làm nhất thống thiên hạ đại mộng, thật là...

Hắn đi ra cửa thấy kia mấy cái trưởng lão, tuy rằng bất hiếu, nhưng hắn không thể trơ mắt nhìn phụ thân đem Kim gia hướng hố lửa mang.

Kim gia sự tình ảnh hưởng không đến giang gia cùng Lam gia, cách chút thời gian hài tử có thể thấy phong lúc sau, Lam Vong Cơ liền mang theo Ngụy Vô Tiện trở về Cô Tô.

Chuẩn bị hài tử chọn đồ vật đoán tương lai lễ.

Lam gia hỉ sinh con, vẫn là song bào thai, quan trọng nhất vẫn là Ngụy Vô Tiện sinh! Nam cư nhiên cũng có thể sinh hài tử, mọi người đều ở kinh ngạc cảm thán Ngụy Vô Tiện thật đúng là cái gì đều sẽ làm. Hơn nữa chạy nhanh đi chuẩn bị hạ lễ, rốt cuộc Lam gia cùng giang gia ai đều không thể trêu vào.

Đến Lam gia thời điểm hai đứa nhỏ đã sẽ bò, hơn nữa nhận người, bởi vậy ngủ một đường hai cái oa vừa mở mắt, phát hiện chính mình trước mắt có hai cái phụ thân!

Hai đứa nhỏ ngốc, tả nhìn xem hữu nhìn xem, không biết nên tuyển cái nào. Cuối cùng hai đứa nhỏ nhìn nhau trong chốc lát, cho nhau "A a a a" giao lưu một phen, trực tiếp tách ra một bên một cái hướng quá bò.

Lam hi thần nghẹn cười nhìn hướng chính mình bên người bò lão nhị, vì phân chia song bào thai, Ngụy Vô Tiện tìm giang ghét ly đánh một xanh một đỏ hai điều dây đeo, lam ở lão đại trên người, hồng ở lão nhị trên người.

Thẳng đến lão nhị bổ nhào vào lam hi thần trong lòng ngực, lam hi thần rốt cuộc nhịn không được bật cười, hắn cười run lên, duỗi tay đem lão nhị ôm đến chính mình trong lòng ngực.

Mà Lam Vong Cơ tắc ôm đại nhi tử, vẻ mặt lên án nhìn chính mình đại ca.

Lam hi thần thấy thế cười càng vui vẻ, thật lâu không có thấy quên cơ như vậy biểu tình, làm phụ thân về sau quên cơ vui vẻ rất nhiều, lam hi thần vui mừng nghĩ. Hắn trong lòng ngực lão nhị tựa hồ rốt cuộc phát hiện chính mình phác sai rồi người, miệng một phiết mặt vừa nhíu liền phải khai gào.

Lam hi thần chạy nhanh đem chính mình trong lòng ngực tiểu tổ tông đưa đến Lam Vong Cơ bên kia đi.

Thực mau tới rồi chọn đồ vật đoán tương lai lễ, Ngụy Vô Tiện ôm hai đứa nhỏ, dựa vào Lam Vong Cơ trên người, chờ Lam Khải Nhân niệm xong thật dài lời khấn, Lam Vong Cơ ôm lấy bờ vai của hắn, thần sắc ôn nhu.

Tới rồi vở kịch lớn, mọi người đem đồ vật đặt ở một trương đại thảm mặt trên, làm hai cái tiểu tổ tông đi tuyển.

Giấy và bút mực, đồ chơi văn hoá con dấu, vàng bạc châu báu, ngọc thạch đao kiếm, thiên văn địa lý thư, cái gì cần có đều có. Hai đứa nhỏ bò tới bò đi, nhìn xem cái này, động động cái này, không biết nên tuyển cái gì.

Ngụy Vô Tiện cũng không lo lắng, chỉ là tò mò này hai đứa nhỏ sẽ tuyển cái gì, rốt cuộc chọn đồ vật đoán tương lai còn có trước tiên huấn luyện đâu.

Chỉ là, hắn nhìn xem đặt ở thảm thượng, chính mình đã từng bội kiếm, đáy lòng vẫn là có chút chờ mong.

Lam căng bò nửa ngày, tựa hồ là mệt mỏi, trực tiếp ngồi xuống, sau đó nhíu mày, bởi vì hắn ngồi ở "Tùy tiện" thượng, tựa hồ là ngại cộm, hắn thuận thế lăn một vòng, giơ tay chọc chọc kia thanh kiếm, sau đó duỗi tay bắt được kia thanh kiếm.

Ngụy Vô Tiện mắt sáng rực lên, hắn đứng dậy, mặt mày hớn hở đi qua suy nghĩ muốn ôm một cái chính mình nhi tử, nhưng mà lam căng duỗi tay lại bắt một quyển thư.

Nhìn kỹ, cư nhiên là 《 quy phạm tập 》! Ngụy Vô Tiện dở khóc dở cười, duỗi tay đem nhi tử bế lên tới, điểm điểm hắn tiểu mũi, "Ngươi a!"

Lam Khải Nhân sờ sờ râu, lại rất là vui mừng, cảm thấy quên cơ có người kế tục.

Ca ca đã bắt được, vậy xem đệ đệ, vì thế mọi người đem ánh mắt toàn bộ đặt ở lam ngọc trên người.

Mà lam ngọc cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, ôm lấy một quyển y thư cùng Lam Vong Cơ quên cơ cầm.

Cái này, Lam Khải Nhân càng là khó được lộ ra vui vẻ tươi cười.

-----------------------------------------------------------------

Kỳ thật kia bổn quy phạm tập là tiện tiện năm đó ở Lam gia phạt sao chép... Tiện tiện sau khi đi quên cơ đem hắn viết những cái đó giấy đều thu hồi tới, đính thành một quyển, cũng không có việc gì liền nhìn xem, sau đó chọn đồ vật đoán tương lai thời điểm bày ra tới.

[Vong Tiện] Hàm Quang Quân ta sủy ngươi nhãi con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ