Chương 1

5.6K 159 16
                                    


Gần nhất Ngụy Vô Tiện luôn là cảm thấy mệt mỏi, từ hai tháng phía trước chính mình cùng Lam Vong Cơ không cẩn thận "Ngủ" vừa cảm giác lúc sau, không mấy ngày chính mình liền thường xuyên cảm thấy không tinh thần, thích ngủ, lượng cơm ăn cũng biến đại. Giang trừng chê cười hắn cùng mang thai nữ nhân giống nhau, bị hắn trào đi trở về.

Nhưng cũng xác thật không thích hợp nhi, đang nghĩ ngợi tới, hắn mơ màng sắp ngủ lên, ngoài phòng dương quang rơi tại trên mặt, chiếu hắn ấm dào dạt, bất tri bất giác liền lại ngủ rồi.

"A Tiện, A Tiện," có người ở kêu hắn, hắn mơ mơ màng màng mở to mắt, phát hiện giang ghét ly ở lo lắng nhìn hắn, bên cạnh giang trừng khinh bỉ nhìn hắn.

"Ngủ đủ rồi? Ta ở trong phòng vội một buổi sáng, ngươi nhưng đến hảo, ngủ đến bây giờ, còn không đứng dậy ăn cơm!" Giang trừng trừng hắn liếc mắt một cái.

"Ai u," Ngụy Vô Tiện duỗi một cái lười eo, lười biếng đối hắn nói, "Vất vả sư muội."

"Lăn!" Giang trừng quay đầu liền đi.

Đi vào nhà ăn, củ sen xương sườn canh thanh hương tràn ngập, nhưng nghe ở Ngụy Vô Tiện trong lỗ mũi, cũng chỉ dư lại dầu mỡ thịt mùi tanh, chọc đến hắn một trận một trận phạm ghê tởm.

Không nên a, hắn nghĩ thầm, ta đây là ăn hư bụng? Ngụy Vô Tiện thất thần uống một ngụm canh, nháy mắt, thịt loại tanh mặn mùi vị vọt vào thực quản, làm hắn lập tức phun ra.

Lần này phảng phất mở ra cái gì chốt mở, hắn phun trời đen kịt, sắc mặt tái nhợt vô cùng, phun đến phun không thể phun ra, liền bắt đầu nôn khan, cuối cùng liền dạ dày toan thủy đều phun ra, trực tiếp hư thoát.

Giang ghét ly cùng giang trừng đều khiếp sợ, vội vàng đi kêu y sư, sau đó, râu bạc lão y sư run run rẩy rẩy chạy tới, cẩn thận cấp Ngụy Vô Tiện đem bắt mạch, nhíu mày.

"Giang thúc, đây là có chuyện gì?" Giang ghét ly xem hắn nhíu mày, trực tiếp nóng nảy.

"Đại tiểu thư, Ngụy công tử... Đây là hỉ mạch?" Y sư không xác định nói, "Vẫn là song thai?!"

"Cái gì ——!" Giang trừng sợ ngây người, giang ghét ly cũng bưng kín miệng.

"Hơn nữa..." Lão y sư trong mắt hiện lên không xác định.

"Làm sao vậy?" Giang ghét ly truy vấn.

"Ngụy công tử linh lực tổn hại cực đại, ta cảm thụ không đến Kim Đan tồn tại."

"Không có khả năng, sao có thể! Kia, kia hắn..." Giang trừng vô lực ngồi ở ghế trên, đúng rồi, tất cả đều đối thượng, cho nên hắn chết sống không bội kiếm, cho nên hắn nhất định phải tu quỷ đạo.

"Thiên!" Giang ghét ly nước mắt mãnh liệt mà ra.

"Này, hài tử thế nào?" Giang trừng hữu khí vô lực.

"Tông chủ, lão phu làm nghề y 50 dư tái chưa bao giờ gặp qua loại tình huống này, nhưng lão phu biết một người, nàng có lẽ có biện pháp, chỉ là... Người này là ôn gia... Chỉ sợ..." Lão y sư ấp a ấp úng.

[Vong Tiện] Hàm Quang Quân ta sủy ngươi nhãi con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ