Chương 8

2.2K 118 1
                                    

Thượng một lần giang trừng cùng Lam Vong Cơ đánh quá một trận lúc sau, Ngụy Vô Tiện sợ hai người bọn họ lại đánh lên tới, vì thế vừa nhìn thấy hai người bọn họ đứng chung một chỗ liền chạy nhanh cắm ở bên trong. Hơn nữa đầy đủ biểu hiện cái gì gọi là thấy sắc quên bạn.

Đối này, giang trừng tỏ vẻ chờ hài tử sinh ra tới lại nói, tuyệt đối muốn phóng một trăm điều cẩu vây quanh Ngụy Vô Tiện kêu lên ba ngày ba đêm!

Ngụy Vô Tiện cổ co rụt lại nhanh nhẹn lăn đến Lam Vong Cơ trong lòng ngực, đối với giang trừng làm mặt quỷ nhi, giang trừng khí bất quá, phất tay áo tử liền đi rồi.

Thời gian quá đến bay nhanh, thực mau liền đến dự tính sinh sản nhật tử.

Kia một ngày, Ngụy Vô Tiện từ buổi sáng bắt đầu liền cảm thấy tâm thần không yên, mà thẳng đến nửa đêm mới phát động, cũng mệt Lam Vong Cơ mấy ngày nay vẫn luôn chú ý hắn động tĩnh, mắt thấy không ổn, chạy nhanh gọi người.

Ôn nhu tự mình thao đao, vào phòng liền vẫn luôn không ra tới. Lưu lại ba cái đại nhân ở bên ngoài nôn nóng chờ đợi.

Giang trừng nôn nóng đi tới đi lui, giang ghét ly nắm một chuỗi nhi Phật châu, không tiếng động mặc niệm kinh Phật, mà Lam Vong Cơ đứng ở trước cửa, vẫn không nhúc nhích cương ở nơi đó, đôi tay nắm chết khẩn.

Này nhất đẳng liền trực tiếp chờ tới rồi bình minh, theo chân trời xuất hiện đệ nhất lũ ánh bình minh, phòng nội rốt cuộc truyền ra đệ nhất thanh trẻ con khóc nỉ non, sau một lát, tiếng thứ hai cũng vang lên tới.

Ở đây người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, Lam Vong Cơ dưới chân mềm nhũn, lảo đảo vài bước, đỡ bên cạnh cây cột. Giang trừng lau một phen trên đầu mồ hôi lạnh, đỡ xông tới giang ghét ly, tỷ đệ hai cái cũng đi đến cạnh cửa chờ cửa mở.

Lại sau một lúc lâu, ôn nhu mở cửa, cùng chính mình bên người trợ thủ cùng nhau một người ôm một cái tã lót đi ra.

"Chúc mừng, phụ tử bình an, đến xem hai cái tiểu công tử đi."

Mọi người tâm mới hoàn toàn trở xuống chính mình bụng.

Lam Vong Cơ túm chặt ôn nhu tay áo, thanh âm nghẹn ngào hỏi, "Ngụy anh đâu? Hắn thế nào!"

"Nhìn hài tử liếc mắt một cái, ngủ rồi." Ôn nhu đảo cũng lý giải, tránh ra môn, làm hắn đi vào.

Giang trừng bất đắc dĩ trợn trắng mắt nhi, trước cùng giang ghét ly một người một cái tã lót đem hài tử tiếp nhận đi.

"Thật xấu!" Giang trừng nhìn hài tử nhăn dúm dó khuôn mặt nhỏ, phiết phiết lông mày.

"A Trừng," giang ghét ly ôm một cái khác bật cười, "Ngươi mới vừa sinh ra tới thời điểm cũng giống nhau."

Giang trừng không nói, duỗi tay đùa với trong lòng ngực tiểu oa nhi.

Lam Vong Cơ nhìn nằm ở trên giường vẻ mặt mệt mỏi Ngụy Vô Tiện, duỗi tay sờ sờ hắn trước mắt thanh hắc, nhịn không được cúi đầu, nhẹ nhàng hôn ở hắn trên trán.

Sau một lúc lâu, hắn đứng dậy, dịch dịch chăn, đi ra cửa xem chính mình hai đứa nhỏ.

Giang trừng cùng giang ghét ly thấy hắn ra tới, đem hài tử giao cho hắn trên tay, vào cửa đi xem Ngụy Vô Tiện.

[Vong Tiện] Hàm Quang Quân ta sủy ngươi nhãi con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ