Chương 6

2.3K 117 0
                                    

Bắt đầu làm kim ngựa giống

----------------------------------------------------------

Kim quang dao như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ là cái dạng này phát triển!

Hắn dùng một ít thủ đoạn, thành công từ Tần phu nhân nơi đó biết được hắn muốn biết đến đồ vật, chỉ là không nghĩ tới kim quang thiện có thể làm ra loại sự tình này!

Hắn nghĩ đến kim quang thiện tìm hắn còn có việc, đêm nay đến qua đi, tuy rằng còn chưa tới thời gian, trước tiên trong chốc lát cũng là không thành vấn đề, vì thế trước tiên đi kim quang thiện nhà ở.

Nhưng bên trong tựa hồ là có người, cẩn thận vừa nghe, cư nhiên là kim phu nhân ở cùng kim quang thiện cãi nhau!

Nói đúng ra là kim phu nhân đơn phương ở sảo, kim quang thiện vâng vâng dạ dạ.

Hắn lắc lắc đầu, chuẩn bị quá một lát lại đến, lại nghe thấy kim phu nhân nhắc tới chính mình mẫu thân! Hắn dừng lại, ngừng lại rồi hô hấp.

"Phu nhân! Ngươi còn không biết ta sao, ta khi đó niên thiếu không hiểu chuyện ai biết Mạnh thơ kia nữ nhân như vậy phiền toái, chính là ngoạn nhi ngoạn nhi mà thôi, ta đều lười đến đi chuộc nàng, ai biết nàng sinh tiểu tiện loại như vậy phiền toái!"

Kim phu nhân không thuận theo không buông tha, "Cái kia hạ tiện đồ đĩ, phóng đãng ngoạn ý nhi, ngươi lúc trước nên trực tiếp giết chết kia đàn bà! Còn dám đem nàng sinh dã loại mang về tới!"

"Ai u phu nhân! Ta đem hắn nhận trở về là vì cái gì ngươi còn không biết sao! Nếu không phải hắn giết ôn nếu hàn, nhà ta yêu cầu này bút chiến công, ta sẽ làm kia tiểu dã loại tiến gia môn! Chờ ta phái hắn xử lý vàng huân, còn có kia Nhiếp minh quyết, dù sao là hắn huynh đệ kết nghĩa hắn luôn có biện pháp xuống tay! Không có giá trị liền đem Tần gia nữ nhi xứng cho hắn, đến lúc đó lại nhất tiễn song điêu, nhổ cỏ tận gốc! Như vậy kia sự kiện cũng liền không người biết hiểu không phải sao!"

"Hừ! Liền ngươi sẽ tưởng!"

Thanh âm thấp hèn đi, ngoài phòng hạ vũ, kim quang dao cả người lạnh lẽo, hắn thậm chí không biết chính mình là như thế nào rời đi nơi đó.

Kỳ thật chính mình biết đến.

Ta vì cái gì muốn trộn lẫn tiến vào đâu, kim quang dao ngẩng đầu, mặc cho nước mưa dừng ở trên mặt.

Nhiếp Hoài Tang chỉ là tâm huyết dâng trào đi ra ngoài trong mưa bước chậm một chút, nhưng là hắn đột nhiên bị một cái đen tuyền bóng người chặn, còn bị khiếp sợ, nhìn kỹ, kia cư nhiên là hắn tam ca!

"Oa a ——! Làm ta sợ muốn chết, tam ca ngươi như thế nào ở chỗ này, ngươi, cả người đều ướt đẫm." Nhiếp Hoài Tang đem dù vói qua.

"......"Kim quang dao nhìn chính mình nghĩa đệ, không nói gì sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là hạ quyết tâm, chậm rãi đối hắn nói, "Hoài tang, ta có việc đối với ngươi nói, đem đại ca cũng kêu lên đi..."

Nhiếp Hoài Tang nhìn mặt vô biểu tình kim quang dao, trong lòng một đột, nói, "Tam ca, ta đi kêu đại ca, ngươi đi trước đổi thân quần áo đi..."

[Vong Tiện] Hàm Quang Quân ta sủy ngươi nhãi con!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ