Chap 3: Đính hôn

1.5K 14 0
                                    

Công chúa đã đúng. Chỉ 2 hôm sau, tin tức thiếu gia tập đoàn họ Yong và tiểu thư của Park gia 1 tháng nữa sẽ đính hôn và sau khi tốt nghiệp sẽ lập tức kết hôn đã được đăng tin rộng rãi khắp giới truyền thông của cả nước. Kể tứ hôm đó, người ta lại thấy một cảnh tượng đáng kinh ngạc ở trường Min Pyong: Jun Hyung và Hara vẫn đi với nhau như một lẽ tự nhiên nhưng cái để ngạc nhiên chính là sự xuất hiện và phá đám của Ji Yeon. Mỗi cử chỉ thân mật của hai người sẽ bị cô gạt ra ngay lập tức rồi sau đó lại dùng vẻ mặt tức giận nhìn Jun Hyung:

- Đã nói là đừng lăng nhăng rồi mà! Anh à, em ghen đấy thật đó! 

   Oạch! Cái ghen của công chúa thực sự là hết sức đặc đặc biệt mà!

    Chỉ còn vài ngày nữa là tới lễ đính hôn của hai con người nổi tiếng ấy. Đã gọi là người nổi tiếng thì lễ đính hôn của họ không thể như những người bình thường được. Hơn nữa Jun Hyung và Ji Yeon là hai người con của hai tập đoàn lớn như vậy, đương nhiên hôn lễ của họ phải rầm rộ là điều đến trẻ sơ sinh hay ông bà già đều phải đoán ra.

   7h, trường Min Pyong đã đông chưa từng thấy. Ai cũng nín thở chờ đợi sự xuất hiện của hai nhân vật chính của ngày hôm nay, mà đúng hơn là ba nhân vật chính nếu có tính cả Hara. Ai cũng tò mò muốn biết phản ứng của người trong cuộc nhưng sự thật khiên họ “ sốc ” đến nỗi không thể nói một lời nào. Hơn một ngàn cái miệng ngoạc ra mà không biết khi nào sẽ ngậm lại. Hoàng tử Jun Hyung Hyung đang sánh bước cùng công chúa Ji Yeon và đáng ngạc nhiên hơn nữa là trong suốt buổi học hoàng tử lại để công chúa có những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm cánh tay,…mà không có phản ứng gì. Nhưng con người phải ngạc nhiên nhất lại không hề xuất hiện. Hơn 1000 cái miệng lại cùng truyền tai nhau : “Có phải là Goo Hara đã tự tử vì thất tình ??? ”. Đúng là sức mạnh của thông tin đại chúng. Haizz…………..

Có lẽ bây giờ Ji Yeon là người vui nhất. Cô không thể ngờ rằng Thiên đã đồng ý lấy cô. Mấy ngày trước anh còn lạnh lùng hất tay cô ra nhưng sáng hôm nay, chình anh đã đón cô vá bảo cô là hai đứa sẽ lấy nhau. Bây giờ cô muốn tát cho mình một cái thật đau để biết mình không đang ôm con gấu bông trên giường mà tưởng đó là Jun Hyung. Lúc nghe tin cậu và Hara là một đôi, cô thật sự rất sốc. Cô đã nghĩ ngoài cô, cậu không thể yêu một ai nữa. Có phải chăng Jun Hyung đang trả thù cô vì đã làm đau cậu trong suốt một thời gian dài như thế. Phải, nhất định là thế. Vì vậy, cô nhất định giành lại cậu và xin bố mình nhắc lại chuyện đính ước giữa hai nhà Yong – Park. Nhưng cô cũng không thể ngờ rằng Jun Hyung lại có thể lạnh lùng với cô như vậy. Dù gì hai người cũng đã từng là của nhau mà ? Nhưng bây giờ không còn gì quan trọng nữa, cậu đã sắp là của cô rồi.

[Longfic] Công chúa vs Lọ lem | JunJi |Where stories live. Discover now