Chap 20: Tình yêu đầu của Ji Yeon

4.3K 10 0
                                    

          Flash back:

-Năm Ji Yeon 10 tuổi-

Cô bé Ji Yeon mặc chiếc váy hồng phấn Hello Kitty đáng yêu, tay cầm một cây lollipop đủ màu, nhảy chân sáo trong trại trẻ mồ côi. Hôm nay gia đình cô lại đến đâu để phát quà cho các bạn ở đây. Cô bé Ji Yeon rất vui vì có thể góp chút công sứ cho các bạn nhỏ không được may mắn như mình.

Bỗng cô nghe thấy tiếng khóc khe khẽ. Tò mò cô đi đến nơi phát ra tiếng khóc ấy! Ji Yeon nghĩ chắc có bạn nào bị ngã, vì khi ngã cô cũng thường khóc! 

Trong góc vườn của cô nhi viện, một cậu bé lớn hơn cô một chút, đẹp như thiên thần đang khóc. Mắt cậu đỏ hoe, hình như cậu ấy đã khóc rất nhiều. Cậu ngồi trên chiếc xích đu màu trắng, mặc bộ y phục cũng màu trắng. Thiên thần nhỏ! Ji Yeon thầm nghĩ cậu ấy là thiên thần thật sự! Nhìn khuôn mặt đẹp đẽ của cậu đang khóc, Ji Yeon chỉ muốn ôm cậu vào lòng.

Cô bé tiến đến bên, hỏi nhẹ:

_ Anh ơi! Sao anh lại khóc?- Ji Yeon lay vai cậu.

_ Bố mẹ quên anh ở đây, họ không cần anh nữa!- Cậu bé nói, tiếng khóc cũng dường như nức nở hơn.

_ Anh đừng khóc nữa, Yeonie sẽ chơi với anh nhé!

_ Nhưng anh sợ lắm, anh nhớ bố mẹ!

_ Không sao, Yeonie sẽ bảo vệ anh! Em tên là Park Ji Yeon! Anh tên là gì?

_ Anh là Yoo Seung Ho - Cậu bé đã bớt khóc, ngẩng khuôn mặt hiền và đẹp lên nhìn cô bé, khuôn mặt nhỏ vẫn đẫm nước mắt.

_ Vậy chúng ta đi chơi nhé!- Ji Yeon cầm tay Seung Ho kéo đi.

...................

              -Năm Ji yeon 14 tuổi-

_ Đoán xem ai nào?- Một cô bé xinh xắn dễ thương lấy đôi tay trắng mịn màng bịt mắt cậu thiếu niên đẹp như thiên thần.

_ Bé con, đừng đùa nữa!- Cậu thiếu niên mỉm cười, sự lạnh lùng trên ánh mắt lập tức biến mất thay vào đó là sự dịu dàng tràn ngập.

_ Xì, anh chẳng bao giờ mắc lừa em gì cả!- Cô gái nhỏ giận dỗi quay đi.

_ Hì, bé con của anh là nhất, đừng giận anh mà!- Nụ cười tỏa nắng vẫn thường trực trên môi chàng trai.

_ Thế mới là Seung Ho của em chứ, yêu anh nhất đấy!- Ji Yeon lập tức hết giận dỗi, quay lại ôm lấy cánh tay của Seung Ho.

_  Vậy à? Thế em hãy làm bạn gái anh nhé!

_ Dạ???- JI Yeon nhìn cậu, trong mắt cậu thiếu niên có sự nghiêm túc không ngờ.

Seung Ho lấy trong túi áo mình sợi dây chuyền hình thiên thần, quỳ xuống bên người con gái anh yêu.

_Làm bạn gái anh nhé!

_ Nhưng em mới chỉ 14 tuổi thôi!

_ Anh biết, anh sẽ đợi, nhưng anh phải đóng dấu em là của anh đã! Yeonie à, anh yêu em!- Anh bình tĩnh cố gắng nói ra những lời chôn chặt trong trái tim đã lâu. Chỉ có anh mới biết mình đã hạnh phúc như thế nào khi thiết kế chiếc dây chuyền này và đã mất bình tĩnh thế nào khi tỏ tình với cô.

_ Em cũng thế!- Ji Yeon chạy đến và ôm cổ anh. Cô rất hạnh phúc, cuối cùng thì ông trời đã hiểu tấm lòng cô.

Seung Ho cười khẽ, nhẹ nhàng đeo cho cô sợi dây chuyền, hôn nhẹ vào đôi má đang ửng hồng của cô.

_ Thế nhé, sau này em sẽ là của anh! Em thân với người con trai nào khác là anh sẽ ghen đấy!

............................

-Năm Ji Yeon 15 tuổi-

_ Ji Yeon anh xin lỗi, chúng ta chia tay đi!- Người con trai thiên thần vẻ mặt lạnh lùng, đôi bạn tay đút sâu trong túi quần nắm chặt dồn nén cảm xúc đau đớn.

_ Này, em không đùa đâu, anh nói thế em sẽ giận đấy!- Ji Yeon lè lưỡi, cô cứ nghĩ là Seung Ho đang có trêu chọc cô.

_ Xin lỗi em, nhưng anh không còn yêu em nữa, anh đã yêu người khác. Chia tay có lẽ là tốt nhất cho chúng ta. Sống tốt em nhé!- Rồi anh quay đi.

_ Này, anh đừng đùa nữa- Ji Yeon kéo tay anh.- Em không thích đùa thế này đâu!

_ Tôi không đùa, tôi chán ghét cô! Làm ơn tránh xa tôi ra!- Seung Ho gạt tay cô một cách phũ phàng. Anh từng bước rời xa cô, để lại một mình Ji Yeon thẫn thờ.

[Longfic] Công chúa vs Lọ lem | JunJi |Where stories live. Discover now