Chap 23: Cô ấy đã phải chịu đựng những gì vậy?

1.8K 13 0
                                    

          Người xưa có câu: “ Cái kim trong bọc thì lâu ngày cũng lòi ra” quả không sai! Tin tức của nhà họ Park nhanh chóng bị dư luận phát hiện. Ngay lập tức, chủ đề này nhanh chóng trở thành một miếng mồi ngon để cánh nhà báo xâu xé. Tin tức này xuất hiện trên mọi trang đầu của các tạp chí, tờ báo nổi tiếng.

           ………….

           Jun Hyung tự pha cho mình một ly cafe đen nhưng cậu chợt nhận ra nó không hề có vị như mình mong muốn.

           Cậu muốn hương vị cafe mà mỗi sáng Ji Yeon đã làm!

           Bỏ lại cốc cafe dở tệ, Jun Hyung ra ngoài cửa, tìm kiếm tờ báo buổi sáng. Việc này đều là Ji Yeon luôn làm cho cậu mỗi ngày. Khi cậu tỉnh dậy, thì tờ báo đã luôn nằm ngay ngắn ở trên mặt bàn.

           Nhưng tất cả chỉ là “đã” mà thôi…

           Ji Yeon dạo này luôn đi sớm về muộn. Jun Hyung đã phải học cách làm những việc mà cô ấy luôn làm hộ cậu.

           Bỗng nhận ra, cô ấy đã chăm sóc mình chu đáo như thế nào…

           Cầm tờ báo trên tay, cậu lướt qua các mục tin- điều mà cậu luôn làm trước khi đọc kĩ chúng. Đập vào mắt cậu chính là dòng tít to đùng trên trang đầu tờ báo.

“ CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN HỌ PARK- PARK MYUNG KI ĐUỔI VỢ VÀ CON GÁI RA KHỎI NHÀ ĐỂ ĐÓN NGƯỜI TÌNH CŨ VÀ CON TRAI- PHU NHÂN MỚI CỦA PARK GIA XUẤT HIỆN”

        Cái tít dài ấy như tạo thành một chiếc roi quất vào tim cậu khiến nói rỉ máu.

        Bàng hoàng, ngạc nhiên và cả đau đớn chính là tâm trạng của Jun Hyung lúc này.

        Chẳng nhẽ đây là nguyên nhân khiến Ji Yeon suy sụp tinh thần đến vậy sao?

        Sao cậu không nghĩ ra chứ?

        Sao lại có thể hiều lầm Ji Yeon, rồi nói những lời làm tổn thương cô ấy như vậy?

        Jun Hyung ngồi thụp xuống, lấy tay vỗ mạnh vào đầu mình, như thể đây là một cách trừng phạt bản thân. Đau đấy, nhưng liệu có đau bằng một phần của cô ấy bây giờ không?

        Ji Yeon mới chỉ là một cô gái chuẩn bị bước sang tuổi mười tám, sao những chuyện này lại xảy ra với cô ấy chứ?

        Sao cô ấy không nói cho cậu?

          Nhưng cô ấy nói với cậu, cậu chịu nghe cô ấy sao?

        Jun Hyung, mày đúng là một thằng đàn ông tồi tệ!

        

                  Nỗi ân hận ngậy tràn trong lòng tựa như muốn thiêu đốt cả con người cậu.

        Bây giờ chỉ muốn đến bên cô ấy. ôm trọn lấy thân thể mềm mại của cô để mình có thể làm chỗ dựa vững chắc.

        Cậu muốn xin lỗi Ji Yeon, cùng cô ấy vứt bỏ hận thù trong quá khứ, cúng nhau sống một cuộc sống hạnh phúc như cậu hằng mong ước.

[Longfic] Công chúa vs Lọ lem | JunJi |Where stories live. Discover now