Chap 16: Đánh ghen

1.5K 10 0
                                    

       Tháng này Hara lại đứng nhất lớp. Chắc báo tin này bố mẹ cô sẽ vui lắm. Bố mẹ luôn muốn cô phải hoàn hảo, phải cố gắng học để sau này lo cho cả gia đình. Vì vậy, bố mẹ không quản ngại làm ăn để lo cho Hara ăn học tử tế. Nhiều lúc Hara đã muốn khóc khi nhìn thấy bàn tay chai sần và đen sạm của mẹ, mái đầu ngày càng bạc phơ của bố. Cô nỗ lực hết mình, mong muốn bố mẹ có thể an tâm yên lòng. Sau này, chắc chắn cô phải thật giàu để bố mẹ có thể hưởng phúc.

_ Này, lọ lem! – Một giọng chanh chua quan thuộc vang lên sau Hara, cô quay lại.

     Biết ngay mà, lại là cô ta – hotgirl Tiffany của lớp cô. Từ lúc cô và Jun Hyung thành 1 cặp, không biết bao nhiêu lần đã bị cô ta dọa nạt, thành ra Hara chẳng lạ nữa, cô ta chỉ dám dọa cô thôi vì trong cái trường này ai cũng sợ làm gì cô. Chuyện này Hara không nói cho Jun Hyung, sợ cậu lại lo.

_ Xin lỗi tôi không phải lọ lem. Các cậu muốn gì?

_ Ha ha, nàng lọ lem của chúng ta hôm nay gan dạ nhỉ? Mà hôm nay cô không đi theo hoàng tử à? Hay là lại chuẩn bị đi bám đuôi anh Justin. Cô cũng giỏi thật, tỏ vẻ ngoan hiền rồi lại bắt cá 2 tay. Định 1 mình cưa cả 2 hotboy à?

_ Cô thôi đi Tifany. Tôi không có gì để giải thích với cô cả. Tránh ra cho tôi đi!

_ Gan to nhỉ? Xông lên đánh nó cho tao.

     Đằng sau Tiffany là một lũ côn đồ và 1 số bạn gái ở lớp cô. Hara biết ở lớp cô có rất nhiều người ghét nhưng cô cứ lờ đi. Không ngờ hôm nay họ xuất hiện ở đây để dọa nạt cô.

    Trên tay các nữ sinh là rất nhiều mảnh thủy tin vỡ. Họ định làm gì? Hara bỗng dưng hoảng sợ. Ở cái nơi ngõ ngách này, muốn có người đến cứu mình thật không dễ dàng. Cô phải làm thế nào đây?

     Tiffany đến trước mặt Hara, giáng 1 cái tát lên mặt cô. Đau rát, đó là những gì cô có thể cảm thấy lúc này.

_ Đây là cái tát dạy dỗ cô sau đừng dùng vẻ đáng thương để dụ dỗ Jun Hyung và Justin. Đánh nó đi!

Nghe thấy lệnh của Tiffany, tất cả xông lên tiến đến gần Hara. Vẫn còn choáng váng sau cái tát trời giáng lúc nãy nhưng Hara vẫn cảm thấy được sự nguy hiểm đang đến gần mình.

_ Tôi vẫn không hiểu cô thấy tôi sai ở chỗ nào? Vì được Jun Hyung chọn ư?

_ Ha ha cũng có thể nhưng cái loại con gái lẳng lơ như cô lại định bám đuôi cả Justin nữa? Cô là một đứa con gái không có lòng tự trọng. Chúng mày, đánh nó, đánh thật đau vào. Nếu hoàng tử có trừng phạt tao sẽ gánh hết.

     Nghe thấy vậy, tất cả cùng xông vào Hara và đánh cô. Một đứa con gái yếu ớt như cô, trói gà còn không chặt thì làm sao có thể chống lại chúng đây? Đau quá! Cô chỉ còn biết cắn răng chịu đựng, từng cú thúc đạp giáng xuống con người nhỏ bé, như muốn cướp đi cái sinh mạng đang thoi thóp dưới đất.

_ Dừng lại ngay!!! – Một giọng nói gần như hét lên vang tới.

[Longfic] Công chúa vs Lọ lem | JunJi |Where stories live. Discover now