Mấy ngày nay Jun Hyung cảm thấy vô cùng khó chịu. Chính cậu cũng chẳng hiểu tại sao mình lại có cảm giác ấy khi Ji Yeon ra ngoài suốt. Hơn nữa lúc nào ánh mắt cô ta cũng buồn bã, vô hồn.
Đó là Ji Yeon ngày nào cũng vui vẻ hay sao...?
Cảm xúc của cậu khi nhìn vào đôi mắt của cô ta là gì?
Liệu có phải là sung sướng khi thấy người mình hận đau khổ?
Tuyệt đối không phải....
Vì cậu biết cảm giác ấy là đau...
Cái cảm giác chỉ muốn chạy nhanh đến ôm cô ta mà hét lên " Anh yêu em, anh nhớ em rất nhiều" đang giằng xé trong tâm can cậu. Tất nhiên cậu đã kiểm soát được hành động của mình vì cậu biết mình còn có Hara... Nếu không thích Hara, thì cái sự khó chịu khi nhìn thấy Justin và cô ấy trong bệnh viện là gì?
Đau đầu quá đi mất!
_ Jun Hyung à, anh ăn gì chưa?- Tiếng nói nhỏ nhẹ dịu dành của Ji Yeon làm cậu giật mình.
_ Rồi!- Vẫn cố giữ cho giọng mình lạnh lùng nhất có thể Jun Hyung trả lời.
_ Vậy à? Em có nấu cơm sẵn rồi, lúc nào anh muốn ăn thì hâm nóng lên nhé! Em phải đi có chút việc!- Trái lại với thái độ lạnh lùng của Jun Hyung, giọng Ji Yeon vẫn vô cùng nhỏ nhẹ.
Nhỏ nhẹ đến nỗi chỉ cần một âm thanh nhỏ thôi, cũng có thỉ nuốt lấy tiếng cô...
_ Dạo này cô hay đi ra ngoài vậy? Hay là chán tôi rồi và muốn tìm một thằng nào đó để "tâm sự"?- Những lời nói ghen tuông bỗng bật ra khỏi miêng Jun Hyung. Nhưng cậu không hề biết những lời nói ấy có sức sát thương lớn như thế nào.
Ngước đôi mắt đau đớn nhìn cậu, Ji Yeon cố giữ cho nước mắt của mình không trào ra. Cô im lặng đi ra khỏi nhà.
Căn nhà này không chào đón cô!
Cô mệt mỏi lắm rồi!
Jun Hyung nhìn theo bóng dáng nhỏ bé cô độc của Ji Yeon. Đáy mắt cậu ánh lên sự tức giận dữ dội. Cô ta phớt lờ cậu sao? Nhưng sao lúc cô ta nhìn cậu, ánh mắt lại đau thương đến thế? Cậu đã nói gì sai chăng?
Cô ta dạo này rất lạ, ánh mắt lúc nào cũng mệt mỏi, chẳng còn trong sáng như ngày nào nữa!
Sao cậu lại cảm thấy khó chịu vô cùng khi không được cô ta quan tâm?
Rõ ràng là hận cô ta, sao vẫn đau khi cô ta đau?
Chỉ cần nhìn thấy Ji Yeon như vậy là trái tim lại đau như vỡ ra, hơn cả lúc nhìn Hara trong vòng tay người khác nữa...
Cảm giác lúc ấy chỉ là khó chịu, không hơn không kém...
Chẳng nhẽ tình yêu trong tim vẫn dành trọn cho cô ta sao?
Chẳng nhẽ sự khó chịu với Hara chỉ là thứ cảm giác ai đó cướp đi vật quan trọng của mình?
Hai cảm giác này hoàn toàn khác nhau... Cuối cùng thì Jun Hyung vẫn mãi là một kẻ chung tình...
Có lẽ cậu nên kết thúc với Hara, để cho Hara có thể tìm được hạnh phúc của chính mình, khi mà trái tim cậu chẳng chẳng thể trao cho cô ấy.
Dù có hận đến đâu, thì trái tim cậu cũng chỉ thuộc về một người.
Một người duy nhất mà thôi!...
YOU ARE READING
[Longfic] Công chúa vs Lọ lem | JunJi |
FanfictionCon người ta vẫn thường hay ngưỡng mộ câu chuyện Hoàng tử- Công chúa nhưng có những người lại thích hòa mình vào câu chuyện của Cinderella. Nhưng bỗng có một ngày câu chuyện mà chúng ta mong ước lại xuất hiện cả công chúa và Lọ lem thì sao? Hay xem...