Chap 5: Lễ đính hôn động trời

1.4K 13 0
                                    

       Tối nay là một ngày quan trọng mà giới truyền thông trong nước đều hướng tới: ngày 2 con người trai tài gái sắc Park Ji Yeon và Yong Jun Hyung đính hôn. Từ sớm, biệt thự Yong gia đầy ắp người ra kẻ vào để chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay. Khu biệt thự Yong gia mang một vẻ đẹp cổ kính trang nghiêm. Khu nhà như một toà lâu đài được bao bọc trong một rừng cây phong khiến nó như đang tách mình ra khỏi cuộc sống phồn inh của thành phố mang trong mình vẻ đẹp yên bình khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Nghe đồn kiến trúc của ngôi biệt thự này là do bà chủ đã qua đời thiết kế. Nhưng hôm nay nó lại được trang hoàng thật rực rỡ. Khắp nơi giăng lên những chiếc đèn lồng màu đỏ như chúc phúc cho đôi trai gái. Ji Yeon hôm nay thực sự quá đẹp, cô trông như một nữ thần vậy. Cô mặc một chiếc váy quây màu trắng dài đến đầu gối để lộ đôi chân thon dài của mình, mái tóc nâu được uốn xoăn rồi búi lên để thả vài lọn khiến cô có phần dịu dàng hơn thường ngày. Đôi mắt đen và to ánh lên hôm nay cũng ánh lên những tia nhìn hạnh phúc. Người ta phải trầm trồ rằng lấy được cô công chúa này thì người đó hạnh phúc nhất thế gian. Thế nhưng không thể có ai lại không để ý đến nhân vật chính thứ hai của buổi tiệc. Jun Hyung như một chàng hoàng tử bước ra trong truyện tranh. Cậu mặc một bộ vest màu trắng lịch lãm, cổ thắt một chiếc nơ màu đen, mái tóc đen ôm sát vào khuôn mặt thanh tú. Chỉ có điều ánh mắt của cậu không chút biểu cảm. Khách tham dự không hề để ý đến điều này, cứ ngỡ cậu là người may mắn nhất. Đôi kim đồng ngọc nữ này quả là món quà đẹp đẽ nhất mà chúa đã ban tặng mọi người.

Bữa tiệc bắt đầu, MC lên dẫn chương trình và các màn trình diễn công phu đã được chuẩn bị kĩ càng. Kết thúc buổi diễn, MC giới thiệu:

_Xin mời Yong lão gia và Park lão gia lên phát biểu vài lời.....

  Ji Yeon dường như không nghe thấy gì nữa. Trong thế giới của cô, chỉ còn có Jun Hyung - người con trai mà cô yêu nhất. Nhưng đáp lại cô chỉ là sự lạnh lùng đến thấu xương của cậu.

Bỗng có một tiếng hét lên từ phía dưới khán đài. Tất cả mọi người đều quay ra nhìn vị khách “không mời mà đến”.

      Các bạn có thể đoán đó là ai không?

  

  Hara à, đừng có suy đoán lung tung, Hara của chúng ta là một nàng lọ lem dịu dàng, tuyệt đối sẽ không làm những chuyện ngu ngốc, kinh thiên động địa như vậy. Mà kẻ đang gây chuyện chính là Yoona - người bạn thân gắn với Lọ lem như hình với bóng. Haiz, lại là một hiệp nữ bảo vệ bạn. 

    Yoona đến thẳng trước mặt Jun Hyung, mắng vào mặt cậu:

_Cậu đang làm cái quái gì vậy?! 

_Đính hôn - vẫn chất giọng vô cảm khiến người ta phải tức giận.

_Cậu không nghĩ đến Hara của tôi sao? - Cô ta vẫn chẳng để ý đến ai hét vào mặt con người thờ ơ trước mắt.

_Bảo cô ấy yên tâm. Tôi nhất định sẽ giải quyết việc này và bảo vệ cô ấy. 

   Ji Yeon đứng cạnh và nghe hết câu nói này của Jun Hyung . Lời nói của cậu nhẹ nhàng nhưng đủ sắc để làm đau trái tim cô. Phải chăng, cậu thật sự không còn là của cô nữa? Phải chăng, tất cả những gì đang diễn ra chỉ là một sai lầm lớn của cô? Nhưng không, cô tin tưởng vào quyết định của mình. Cô sẽ làm cậu thay đổi, để cậu trở lại thành một thiên thần trong trái tim cô. Cô sẽ giành lại Jun Hyung từ tay Goo Hara

.

_Lôi cô ta ra! Đừng để con người này làm bậy ở đây nữa!- Ông Park tức giận nói.

   Và tất nhiên cô nàng Yoona bị năm, sáu tên vệ sĩ lôi ra khỏi biệt thự.

_Thật lòng xin lỗi quí vị sự cố này, chúng ta cùng tiếp tục buổi lễ- Yong lão gia kéo lại sự chú ý của khách dự. Buổi lễ đính hôn vẫn tiến hành tiếp một cách suôn sẻ.

[Longfic] Công chúa vs Lọ lem | JunJi |Where stories live. Discover now