Chap 17: Tôi sẽ luôn bảo vệ cậu

1.4K 10 0
                                    

Tiffany sững sờ quay lại người vừa phát ra cậu nói ấy.

_ Jus…Justin, cậu đang làm gì ở đây?

_ Làm gì ư? Thế cô đang làm gì? Tôi thấy lạ vì tự dưng con gái lớp mình hôm nay vắng thế, thì là tụ họp đi đánh người à?

_ Thực ra…. Thực ra….-  Tiffany trở nên ú ớ.

_ Tránh ra!!!- Justin quát lên.

Cậu đi về phía Hara, bế cô lên và thì thầm:

_ Xin lỗi đã không đến cứu cậu sớm hơn.

     Hara lúc này đã bất tỉnh. Trong tâm trí cô vang lên giọng nói trầm ấm ngọt ngào. Cô cảm thấy cả thân hình lạnh lẽo của mình lẽo của mình bỗng nhiên ấm áp lạ thường. Cô rúc mình vào nguồn ấm ấy. Dễ chịu biết bao….

      Justin bế Hara đến khu y tế.

_ Thưa cô, bạn gái này bị ngã.

_ Trời ơi, ngã kiểu gì mà ra thế này? 

_ Cô chữa cho bạn ấy đi ạ- Justin sốt sắng kêu lên. Hara trông yếu ớt thế này, lại bị đánh như thế thì làm sao cô có thể chịu được. Nếu cậu đến sớm hơn có lẽ cô sẽ không ra nông nỗi này.

    Justin nghiến răng đấm tay vào tường. Ngay từ lần đầu tiên gặp Hara cậu đã cảm thấy yêu mến cô. Chỉ tiếc rằng cô đã thuộc về Jun Hyung- một con người nổi tiếng đẹp trai lạnh lùng. Nhưng chẳng sao cậu sẽ dành lại Hara từ tay Jun Hyung, cậu có lòng tin vào tình yêu của mình.

_ Cậu vào đi, tôi đã băng bó cho bạn cậu xong rồi.

_ Cảm ơn cô ạ!

_ Không cần. Nhưng cô bé bị thương như vậy, trên người lại đầy dấu giầy, cô bé không phải bị ngã đúng không?

_ Dạ...

_ Thôi tôi cũng không cần biết nhiều làm gì. Nhưng nếu cô bé bị đánh thì phải báo cho nhà trường để xử lí. Không thể có những hành động sai trái như vậy ở cái ngôi trường này. Cậu hiểu ý tôi chứ?

_ Vâng...

_ Thôi cậu vào với cô bé đi.

    Justin bước vào phòng bệnh của Hara. Cô bé đang nằm trên chiếc giường trắng muốt, chìm trong giấc ngủ. Tuy bị thương nhưng trông Hara thực sự rất đỗi bình yên, y hệt như một thiên thần vậy.

   Cô không xinh đẹp nhưng cô đã thu hút cậu ngay từ lần đầu tiên hai người gặp nhau.

   Justin lấy tay gạt mấy sợi tóc vương trên trán Hara, vuốt nhẹ má cô.

   Nóng quá!

Chắc vì đau nên cô sốt rồi. Không biết khi tỉnh dậy cô sẽ có phản ứng thế nào nữa. Chắc là sẽ cảm kích cậu lắm đây! Không có cậu chắc bây giờ cô... tan xương nát thịt rồi.

    Cậu nắm lấy bàn tay gầy gò của cô, hôn nhẹ lên mu bàn tay trắng xanh đang nóng rực ấy:

_ Đừng sợ, tôi sẽ bảo vệ cậu suốt đời!

......

[Longfic] Công chúa vs Lọ lem | JunJi |Where stories live. Discover now