Chương 1

4.2K 163 13
                                    


Ngày đầu tiên

Lam trạm lại trợn mắt khi, phát hiện chính mình chính phiêu ở giữa không trung, thả là phiêu ở bãi tha ma trên không. Tỉnh khi cuối cùng ký ức là ở Lam gia từ đường trung chịu trách phạt, sao tỉnh lại khi liền phiêu ở giữa không trung đâu? Chẳng lẽ là hồn phách xuất khiếu? Nhưng ở hắn thấy rõ chung quanh khi liền giác sự có không ổn.


"Quên cơ." Lam hi thần bay đi vào đệ đệ bên người, trên mặt mang theo vài phần vui sướng.


"Huynh trưởng, đây là...... Vì sao đại gia đều ở chỗ này?" Lam Vong Cơ nói đến.


Nguyên lai, không ngừng Lam thị song bích, giang trừng, giang ghét ly, Kim Tử Hiên, kim quang dao, Nhiếp minh quyết...... Lớn lớn bé bé gia tộc tộc trưởng đều tới, mấy chục tới hào hồn thể phiêu ở bãi tha ma trên không, thật là hảo không đồ sộ.


"Quên cơ, chớ có quá mức lo lắng, vừa mới tam đệ điều tra một phen, chúng ta hiện giờ hẳn là là linh thể trạng thái, nhưng vì sao phiêu giữa không trung lại tụ với bãi tha ma phía trên liền không được biết rồi." Lời nói chi gian, lam hi thần cũng không cố tình dấu diếm, tu luyện người lại phần lớn nhĩ lực hơn người, này một phen lời nói một truyền tới mọi người trong tai, liền khiến cho rất nhiều chửi rủa.

"Hừ, không biết vì sao? Còn có thể vì sao, định là kia Di Lăng lão tổ làm! Không biết hắn sử cái gì tà thuật, làm ta chờ biến thành như vậy."

"Cái kia đại ma đầu chẳng lẽ là muốn đem chúng ta một lưới bắt hết?"


"Đúng rồi đúng rồi! Khẳng định là! Sợ không phải chúng ta muốn bao vây tiễu trừ bãi tha ma, hắn nghĩ đến cái tiên hạ thủ vi cường, đem chúng ta tiêu diệt làm cho hắn muốn làm gì thì làm!"


"A Tiện không phải người như vậy, mong rằng các vị chớ có chửi bới hắn!" Mới vừa rồi còn ở cùng giang trừng, Kim Tử Hiên nói chuyện giang ghét ly vừa nghe đã có người như vậy chửi bới chính mình đệ đệ, trong lòng liền hụt hẫng.


"Kim phu nhân, kia Ngụy tặc......" "Câm miệng cho ta, ta giang gia người còn không tới phiên các ngươi ở sau lưng nói ra nói vào, chỉ chỉ trỏ trỏ!" Còn có người muốn cùng giang ghét ly tranh chấp một phen, kia còn chưa có nói xong, liền bị giang trừng đánh gãy. Xem kia thần sắc, nếu không phải hiện tại không thể dùng kia tím điện, nếu không, kia đó là một roi lên rồi.


Chúng gia chủ nghe được giang trừng này phiên lời nói, trong lòng không cấm nói thầm: Này Ngụy Vô Tiện không phải đã thoát ly giang gia sao? Chẳng lẽ này giang gia cùng hắn là mặt bất hòa tâm cùng? Kia tràng ước chiến chẳng lẽ là làm làm bộ dáng cho chúng ta xem?

"A Ly, ngươi cũng chớ có cùng đám kia người chấp nhặt." Tuy rằng Kim Tử Hiên nguyên là không mừng giang ghét ly, nhưng từ hai người tâm ý tương thông, lại kết làm vợ chồng, Kim Tử Hiên đối nàng đó là mọi cách thương tiếc, hiện giờ lại sự tình quan thê tử nhất để ý thân nhân, Kim Tử Hiên tự nhiên là đứng ở giang ghét ly một bên. Nghe xong này phiên lời nói, cùng lam hi thần đứng ở một chỗ kim quang dao không dấu vết nhìn mắt Kim Tử Hiên.

【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ