"Ngụy anh, Ngụy anh, nên nổi lên." Lam Vong Cơ sáng sớm lên rửa mặt hảo luyện một hồi kiếm, lại đi khách điếm sau bếp cấp Ngụy Vô Tiện muốn ngày thường thích ăn cơm sáng. Theo sau hắn liền xách theo đồ vật trở về phòng, đem người nọ từ trong ổ chăn đào ra tới.
"Hảo lam trạm, hảo Nhị ca ca, hảo phu quân...... Ngủ tiếp một hồi, liền một hồi......" Ngụy Vô Tiện từ trong ổ chăn dò ra nửa khuôn mặt, lung tung ở Lam Vong Cơ trên mặt hôn vài hạ liền lùi về trong ổ chăn.
Khoảng cách lúc trước tiêu hủy âm hổ phù đã có 5 năm, ở tiêu hủy âm hổ phù sau Ngụy Vô Tiện thân thể hảo đến đặc biệt mau, ở hai năm trước cũng đã một lần nữa kết đan. Kết đan ngày ấy, toàn bộ vân thâm không tiện chỗ linh khí lượn lờ, phong kiếm đã có tám năm tùy tiện tự động ra khỏi vỏ, kia thân kiếm thượng hồng quang càng hơn từ trước. Kết đan sau mọi người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngày xưa cái kia phong lãng thần tuấn ái cười thiếu niên lại đã trở lại!
Theo sau vân thâm không biết chỗ liền làm một hồi long trọng đạo lữ đại điển. Ở trải qua quá nặng trọng trắc trở cùng dày vò lúc sau, Hàm Quang Quân rốt cuộc đem hắn tâm tâm niệm niệm Di Lăng lão tổ cấp mang về nhà. Từ đây Lam thị gia phả thượng hai người tên sẽ vẫn luôn song song gắn bó.
Đạo lữ đại điển thượng luôn luôn hảo tửu lượng giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện đều uống say, giang trừng uống say lúc sau còn nắm Lam Vong Cơ cổ áo lớn tiếng uy hiếp một phen, nếu là Lam Vong Cơ không hảo hảo đối Ngụy Vô Tiện hắn giang gia cũng không phải không ai vân vân. Uy hiếp chi từ tự tự nghiêm khắc những câu tinh tế, nghe được Ngụy Vô Tiện ở một bên cười hì hì, trong mắt lộ ra ánh sáng. Ai biết này hai huynh đệ là thật say vẫn là giả say đâu?
Đạo lữ đại điển sau hai người coi như phủi tay chưởng quầy, thừa dịp trời còn chưa sáng liền đem hai cái nhi tử đưa đến lam hi thần trong phòng, sau đó hai người liền chạy xuống sơn, dùng Ngụy Vô Tiện nói tới nói chính là bọn họ tư bôn. Nhưng mà hắn không biết chính là ở bọn họ xuất phát trước một ngày Lam Vong Cơ liền đi đi tìm Lam Khải Nhân cùng lam hi thần báo cáo quá việc này. Mà dậy sớm tới tĩnh thất tìm không thấy bọn đệ đệ lại tìm không thấy quên tiện hai người vẻ mặt kỳ quái lam tư truy cùng tỉnh lại phát hiện chính mình không hề tĩnh thất vẻ mặt ngốc hai huynh đệ lại là lời phía sau.
Như thế "Tư bôn" nửa năm sau Ngụy Vô Tiện liền thắng không nổi trong lòng đối hai đứa nhỏ tưởng niệm kéo Lam Vong Cơ hồi vân thâm không biết chỗ. Mới vừa vừa thấy mặt Ngụy Vô Tiện đối hai cái nhi tử là lại niết lại thân, hai đứa nhỏ cũng là tưởng niệm cực kỳ cha cùng phụ thân. Cuối cùng bốn người ngồi xuống một thương lượng, quyết định về sau mỗi tháng mạt liền hồi vân thâm không biết chỗ mang hai đứa nhỏ đi ra ngoài đêm săn, cũng làm hai đứa nhỏ trước tiên rèn luyện trông thấy việc đời. Mà lão tổ đại nhân lại thân thiết đem trong khoảng thời gian này xưng là gia đình giải trí thời gian.
Hôm nay đó là cuối tháng, hai người hôm nay muốn chạy về vân thâm không biết chỗ đi tiếp hai đứa nhỏ.
Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện ăn vạ trong ổ chăn không chịu đứng lên, hắn cũng không có lại kêu Ngụy Vô Tiện lên, chỉ là giống lột trứng gà giống nhau đem người nọ từ trong ổ chăn lột ra tới, bỏ vào vừa mới từ tiểu nhị chuẩn bị tốt thau tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)
FanfictionĐọc phải biết: -- thời gian tuyến hỗn loạn -- thời gian tuyến có tham khảo -- tư thiết đông đảo -- nhân vật khả năng ooc -- nguyên tác bối cảnh hạ abo sinh con Lôi giả thận nhập, nếu ngươi có thể tiếp thu, thỉnh hạ kéo. Nguồn: meimeilaichi.lofter.co...