Chương 5

2.4K 134 13
                                    

Ngày thứ mười một

Đêm qua nói chuyện thật là nam nhân nghe xong trầm mặc nữ nhân nghe xong rơi lệ. Hảo đi, còn có một cái ngoại lệ. Vân mộng Liên Hoa Ổ đương nhiệm gia chủ giang trừng, hắn là ở đây duy nhất một cái khóc nam nhân.

Tại đây tràng nói chuyện trước, hoặc là giang trừng là hận có chút ghi hận Ngụy Vô Tiện. Ghi hận hắn càng chịu phụ thân yêu thích, ghi hận hắn thiên tư hơn người mặc dù mỗi ngày trích đài sen đánh gà rừng cũng vẫn là bạn cùng lứa tuổi trung người xuất sắc, ghi hận hắn ái làm nổi bật xen vào việc người khác, thậm chí có chút ghi hận hắn trêu chọc ôn triều cấp Liên Hoa Ổ rước lấy tai hoạ. Tuy rằng chính hắn cũng minh bạch, liền tính không có Ngụy Vô Tiện, Liên Hoa Ổ sớm hay muộn cũng sẽ có này một trận chiến. Nhưng hắn chính là ngăn không được tưởng, nếu là không có Ngụy Vô Tiện đi trêu chọc bọn họ, cha mẹ có phải hay không có thể sống lâu lâu một chút? Khi đó kết cục có phải hay không sẽ trở nên tốt một chút?

Nhưng lần này nói chuyện sau, hơn nữa vẫn là hắn trở thành người đứng xem dưới tình huống, hắn cảm thấy chính mình rốt cuộc ghi hận không dậy nổi Ngụy Vô Tiện. Hắn đột nhiên nhớ tới trước kia ở Liên Hoa Ổ cùng nhau gây sự thân ảnh, ở trên sân huấn luyện lặng lẽ lười biếng thân ảnh, lần đầu tiên đêm săn che ở trước mặt hắn thân ảnh, đào vong khi yểm hộ hắn thân ảnh, sau khi mất tích tái ngộ thấy khi thân ảnh, đó là hắn sư huynh a! Là cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, là có thể đem phía sau lưng giao phó huynh đệ a!

Nói tốt Cô Tô có Lam thị song bích, vân mộng liền có vân mộng song kiệt đâu? Ngươi hiện tại tưởng cứ như vậy rời khỏi? Ngươi làm sao dám?! Ngươi làm sao dám...... Nghĩ đến đây, giang trừng rốt cuộc nhịn không được.

"Ngụy Vô Tiện! Ngươi mẹ nó có bệnh đi! Ai muốn ngươi mệnh tới bảo hộ Liên Hoa Ổ! Ngươi, ngươi mẹ nó chính là có anh hùng bệnh đi...... Ngươi không phải nói muốn cả đời làm ta cấp dưới sao? Ngươi đã chết...... Ai tới cho ta đương thủ hạ......" Nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi, nhưng nước mắt chính là ngăn không được từ hốc mắt chạy ra, liền nói chuyện đều nghẹn ngào.

Một bên giang ghét ly sớm đã khóc không thành tiếng, ngã xuống Kim Tử Hiên trong lòng ngực, trong miệng ngăn không được ở kêu: "A Tiện...... A Tiện......"

Chúng gia chủ thấy Giang thị tỷ đệ như thế thất thố, lại khiếp sợ với Di Lăng lão tổ cư nhiên như thế vì giang gia suy nghĩ, hắn ở bãi tha ma thượng quy định phạm vi hoạt động, cư nhiên...... Chỉ là vì không liên lụy giang gia.

Những cái đó cùng cương quyết sự người, đều bị nghĩ, nếu lời này vì thật, kia Di Lăng lão tổ còn thật sự là nhân nghĩa chi sĩ. Khá vậy có người nghĩ: Ai, ai biết hắn nói được có phải hay không thật đâu? Nói không chừng là trang đâu......

Mà những cái đó lúc trước có tham dự châm ngòi thổi gió người, tắc đều cúi đầu. Lúc trước bọn họ dám đem sự đều hướng Di Lăng lão tổ trên người đẩy, chính là ỷ vào hắn một phen miệng nói không thắng người trong thiên hạ miệng, nhưng xem tình huống hiện tại, nếu lại tại đây ngốc đi xuống, sợ là hết thảy đều phải sáng tỏ. Nghĩ, ngẩng đầu nhìn nhìn tam tôn, phát hiện Xích Phong tôn chính hung hăng nhìn quét mọi người. Xong rồi, này còn có cái ghét cái ác như kẻ thù Xích Phong tôn, nếu là làm Xích Phong tôn biết, kia......

【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ