Phiên ngoại 1 - Đoàn viên

2.2K 108 0
                                    

Ngụy Vô Tiện tỉnh lại tin tức giống dài quá cánh giống nhau lập tức liền từ vân thâm không biết chỗ bay đi ra ngoài. Tin tức truyền tới Lan Lăng thời điểm, giang trừng còn ở Kim Lăng trên đài vấn an nhà mình tỷ tỷ đùa với nhà mình cháu ngoại trai, hai tỷ đệ còn ở lo lắng người nọ khi nào mới có thể tỉnh lại.



Đương Giang thị tỷ đệ mang theo kim lăng đuổi tới thời điểm, ôn nhu đã ngồi ở Ngụy Vô Tiện bên người vì hắn bắt mạch, mà Lam Vong Cơ tắc đứng ở hắn phía sau. Đại bảo tiểu bảo hai cái tiểu đoàn tử đứng ở Ngụy Vô Tiện trước mặt, hai song thủy linh linh đôi mắt nhìn cha, như thế nào cũng không chịu rời đi.



Ngụy Vô Tiện ngồi ở mộc trên xe lăn, nhìn ôm kim lăng mặt có chút hắc nhưng khóe mắt lại hồng hồng giang trừng, còn có cái kia vẫn luôn như vậy thiện giải nhân ý đối chính mình tốt sư tỷ, cùng với vẫn luôn triều hắn vẫy vẫy tay trong miệng nãi thanh nãi khí kêu Đại cữu cữu kim lăng, hắn giơ lên một nụ cười rạng rỡ.



Giang ghét ly vừa thấy Ngụy Vô Tiện tươi cười, trong mắt nước mắt liền nhịn không được chảy xuống tới. Giang ghét ly cầm khăn tay lau lau nước mắt, nhìn cái này mấy năm nay vẫn luôn làm nàng lo lắng không thôi đệ đệ, cái này là thật sự đoàn viên nha!



Ôn nhu cũng chỉ là vừa mới đuổi tới Cô Tô không lâu, nàng lần trước trở về tranh kia yên tĩnh tiểu sơn cốc đi xem ôn người nhà, thuận tiện mang đi Ngụy Vô Tiện tin tức. Nhưng trở về không mấy ngày liền có Lam gia nữ tu tới đón nàng trở về, nói là Ngụy Vô Tiện tỉnh muốn nàng chạy nhanh trở về nhìn xem.



Thu được tin tức ôn người nhà là lập tức liền sôi trào đi lên, bọn họ đại ân nhân rốt cuộc tỉnh! Đây chính là thiên đại hỉ sự! Bọn họ là lập tức liền giúp ôn nhu thu thập hảo bao vây, đẩy nàng thượng kia Lam gia nữ tu kiếm, làm nàng lập tức chạy trở về.




Ôn nhu nhìn thấy Ngụy Vô Tiện thời điểm, người nọ ngồi ở mộc trên xe lăn nhìn cách đó không xa ở con thỏ đôi hai đứa nhỏ, thường thường lại cùng Lam Vong Cơ nói cái gì, làm cho hắn hai lỗ tai ửng đỏ. Người nọ thấy nàng cố sức cười hướng nàng đánh thanh tiếp đón.





Ôn nhu nhìn cái kia tươi cười, cảm giác giống như trong nháy mắt liền về tới lúc trước kia đoạn gian khổ nhưng lại ấm áp năm tháng, người nọ cũng là như thế này, rõ ràng chính mình thanh danh xú đến không thể lại xú, toàn thế giới người đều tưởng hắn đã chết, hắn vẫn là cười hì hì, không biết xấu hổ.




"Rốt cuộc tỉnh lạp. "Hồi lâu ôn nhu mới tìm về chính mình tiếng nói.




Ôn nhu tinh tế nhéo Ngụy Vô Tiện mạch, nghiêm túc đánh giá ngồi ở mộc trên xe lăn người, thật lâu mới mở miệng nói: "Thân thể hay không là vừa động liền đau, ngay cả nói một câu đều giác khí lực không đủ?"




Phía sau lam trạm vừa nghe, đôi tay nắm chặt kia mộc xe lăn, trước người hai cái tiểu đoàn tử cũng lo lắng nhìn phía nhà mình cha. Giang thị tỷ đệ liền càng không cần phải nói, bọn họ vừa mới mới vừa đã chịu tin tức tốt, nhưng không nghĩ giây tiếp theo liền có cái gì tin tức xấu nha!





【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ