Chương 6

2.5K 138 4
                                    


Thứ mười hai thiên

Ôn nhu canh giữ ở Ngụy Vô Tiện đầu giường suốt một đêm, đều cùng oa đối sầu miên. Ngày ấy ôn nhu nhìn Ngụy Vô Tiện bộ dáng kia, là lần đầu tiên sinh ra hắn thật sự muốn chịu không nổi đi ý niệm, cái loại này ý niệm là liền mổ đan khi đều chưa từng từng có. Kia trong nháy mắt, nàng liền hoảng thần, vội vàng lấy ra ngân châm trát mấy châm, sợ chậm người liền cứu không trở lại.

Đến nỗi Ngụy Vô Tiện hôn mê trước kêu người kia tên, ôn nhu cười lạnh một chút.

Nguyên lai là người kia, nàng lập tức liền nghĩ thông suốt rất nhiều chuyện. Khó trách Ngụy Vô Tiện chết sống không chịu nói hài tử một cái khác cha là ai, khó trách Ngụy Vô Tiện ở biết được hài tử nhân khuyết thiếu một cái khác phụ thân làm bạn mà phát dục bất lương sau liên tiếp xuống núi, khó trách Ngụy Vô Tiện mỗi lần xuống núi đều là sớm đi vãn hồi, cảm tình tất cả đều là bởi vì Lam gia nhị thiếu gia!

Lập tức minh bạch hết thảy ôn nhu cảm thấy có cổ hỏa khí từ lòng bàn chân thoán thượng đầu, chỉ nghĩ chạy ra đi nắm Lam Vong Cơ cổ áo, đem cái này không phụ trách nhiệm Càn nguyên mắng một đốn.

Nhưng bình tĩnh lại sau nàng lại cân nhắc một phen, y Lam gia người tính tình, nếu Lam Vong Cơ biết Ngụy Vô Tiện có hài tử, đó là đã sớm trói về vân thâm không biết chỗ. Mặc dù không phải liền lôi túm trói về vân thâm, cũng sẽ bởi vì thiên tính mà một tấc cũng không rời canh giữ ở Khôn trạch bên người. Hiện tại loại tình huống này, xem ra, hai người bọn họ còn có một đoạn ngược luyến tình thâm đâu?

Ôn nhu đem Ngụy Vô Tiện cùng ôn người nhà tất cả đều dàn xếp ở phục ma trong động, trong động trận pháp có thể giữ được bọn họ tại hạ một lần hung thi bạo động trung bình yên vô sự.

Trong động im ắng, chỉ nghe thấy mọi người tiếng hít thở, liền luôn luôn hiếu động ôn uyển cũng ngoan ngoãn canh giữ ở Ngụy Vô Tiện bên người chờ hắn tiện ca ca tỉnh lại.

Ôn nhu nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện tái nhợt không có chút máu mặt đem hiện tại cục diện chải vuốt một phen. Dựa theo nàng nguyên lai kế hoạch là muốn ở Ngụy Vô Tiện trợ sản ngày ấy đem hắn trợ sản dược đổi thành thôi miên dược, sau đó thừa dịp hắn hôn mê bất tỉnh đem hắn mang loạn ly táng cương, Ngụy Vô Tiện tìm kia chỗ địa phương là không thể đi, nhưng bọn hắn có thể khác tìm một chỗ địa phương.

Tuy rằng có một chúng gia chủ đi theo, nhưng người khác lại nhìn không thấy bọn họ, bọn họ lời nói lại không ai nghe thấy, bãi tha ma người trên chạy người ngoài cũng sẽ không biết. Huống hồ bọn họ chung có một ngày là muốn khôi phục nguyên trạng, đến lúc đó bọn họ lại tìm một chỗ dàn xếp xuống dưới, liền ai cũng tìm không thấy bọn họ, Ngụy Vô Tiện cũng an toàn.

Đến nỗi kia âm hổ phù, liền tùy tay ném ở trên núi, chờ những cái đó lên núi bao vây tiễu trừ người đoạt cái ngươi chết ta sống, vỡ đầu chảy máu cũng không liên quan bọn họ sự.

Nhưng hôm nay kế hoạch đều bị quấy rầy, liền tính nàng muốn mang Ngụy Vô Tiện rời đi, thân thể hắn cũng chịu không nổi lặn lội đường xa xóc nảy. Hiện giờ cục diện, duy nhất có thể bảo hạ Ngụy Vô Tiện chính là đám kia gia chủ.

【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ