Khoảng cách kia tràng bao vây tiễu trừ đã có năm cái năm đầu, này 5 năm tới bách gia dần dần quy về bình tĩnh, không hề giống bắn ngày chi chinh sau như vậy đầy bụng quỷ kế.
Lam Vong Cơ từ tĩnh thất trung tỉnh lại, hơi một bên đầu, liền thấy người trong lòng kia an an tĩnh tĩnh khuôn mặt. Bất đồng với bắn ngày chi chinh trung túc sát thị huyết, ánh mặt trời từ cửa sổ chỗ lậu tiến vào chiếu vào người nọ trên mặt, liền đường cong đều nhu hòa vài phần.
Lam Vong Cơ đứng dậy, vì bên cạnh người đắp chăn đàng hoàng, yêu say đắm ở người nọ trên trán lưu lại một hôn, liền đi rửa mặt chải đầu đi.
Bao vây tiễu trừ bãi tha ma một chuyện qua đi nửa tháng sau Lam Vong Cơ mới lại mở bừng mắt, khi đó phát hiện chính mình đã không ở bãi tha ma. Hắn mặt triều hạ ghé vào trên giường, cảm thấy sau lưng nóng rát một mảnh. Lam Vong Cơ gian nan chuyển động tròng mắt đánh giá một chút chung quanh, là tĩnh thất, chính mình đã trở lại? Ngụy anh như thế nào?
Lam Vong Cơ biến mất trước kia một màn là xem đến hắn khóe mắt muốn nứt ra, hắn là tình nguyện cùng Ngụy anh chết cùng một chỗ cũng không muốn cứ như vậy một người tồn tại, ở trải qua nhiều như vậy lúc sau, ở biết được như vậy nhiều chân tướng lúc sau, Ngụy anh không còn nữa hắn muốn như thế nào sống sót?
Liền ở Lam Vong Cơ miên man suy nghĩ thời điểm, lam hi thần cố ý phóng nhẹ bước chân đi đến. Tự Lam Vong Cơ thụ giới tiên tới nay đều là lam hi thần chăm sóc hắn thương thế, hôm nay hắn như thường lui tới giống nhau tiến đến vì đệ đệ đổi dược, liền thấy đã hôn mê bất tỉnh ba tháng có thừa đệ đệ đã tỉnh.
Theo sau, Lam Vong Cơ từ huynh trưởng trong miệng biết được hắn rời đi sau bãi tha ma thượng phát sinh sự tình.
Kỳ thật ngày ấy Ngụy Vô Tiện là đã đối chính mình hạ tàn nhẫn tay nhất định phải giết chính mình, nhưng bôn lên núi những người đó đều biết hắn tính toán, sớm đã làm tốt chuẩn bị. Khi đó giang trừng trên mặt đất cùng hung thi dây dưa, nhìn Ngụy Vô Tiện sắp bị vạn quỷ cắn nuốt, hắn cũng là một chút hoảng sợ, chỉ nghĩ chém hết này đó vướng bận đồ vật.
Nhưng ngay sau đó giang trừng đã bị người lôi kéo cổ áo cấp nhắc lên, người nọ đem giang trừng đề thượng kiếm sau liền khống chế được hướng Ngụy Vô Tiện phía trên bay đi, biên phi biên nói: "Giang công tử, dùng tím điện đem Ngụy công tử mang ra tới." Người tới đúng là lam hi thần!
Hắn sắp sửa đến đỉnh núi khi liền thấy Ngụy Vô Tiện đuổi thi tự sát một màn, trong chớp nhoáng hắn đã có kế sách, tẩu thi chỉ là trên mặt đất, trăm triệu không thể bay đến bầu trời, bọn họ chỉ cần ngự kiếm, từ phía trên cứu ra Ngụy Vô Tiện có thể. Nhưng ở giữa không trung hắn khó có thể thi lấy viện thủ, nhưng giang trừng tím điện lại có thể. Này đây lam hi thần một lên không, liền bằng vào Lam gia người thật lớn lực cánh tay đem giang trừng từ trên mặt đất nhắc lên.
Giang trừng cũng bất chấp vừa mới bị người nhắc lên sự, một tiếp cận Ngụy Vô Tiện liền vứt ra tím điện, tím điện cũng cực minh chủ nhân tâm ý, đem chung quanh tẩu thi ném ra, quấn lên Ngụy Vô Tiện vòng eo. Giang trừng lại lôi kéo một xả, Ngụy Vô Tiện liền từ thi đàn trung bị vớt ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)
FanficĐọc phải biết: -- thời gian tuyến hỗn loạn -- thời gian tuyến có tham khảo -- tư thiết đông đảo -- nhân vật khả năng ooc -- nguyên tác bối cảnh hạ abo sinh con Lôi giả thận nhập, nếu ngươi có thể tiếp thu, thỉnh hạ kéo. Nguồn: meimeilaichi.lofter.co...