Ngày hôm sau
Đêm qua chúng gia chủ đều không có nghỉ ngơi, tụ tập ở ly cửa động xa hơn một chút địa phương. Một bên cảnh giác quỷ tướng quân ôn ninh sẽ tùy thời đối bọn họ động thủ, một bên ở thảo luận như thế nào sớm ngày trở về thân thể. Nhưng giang ghét ly lại không để bụng chuyện này, với nàng mà nói, nàng là thân bị trọng thương, lâm vào hôn mê, mặc dù là tìm được phương pháp trở về thân thể, cũng bất quá là tiếp tục hôn mê thôi, còn không bằng hiện tại bộ dáng có thể nhìn thấy hai cái đệ đệ, đặc biệt là hiện tại có thể nhìn thấy Ngụy anh. Ở nàng biến thành linh thể sau, giang trừng không chịu nổi nàng dò hỏi, đem nàng bị sau khi trọng thương sự tình đều nói ra, bao gồm sắp đã đến bãi tha ma bao vây tiễu trừ. Sau khi nghe xong nàng tâm là nhất trừu nhất trừu đau, hiện giờ Ngụy anh đạp hai cái bánh bao, nửa tháng sau bách gia liền muốn bao vây tiễu trừ hắn, nàng cái này làm tỷ tỷ, như thế nào có thể không lo lắng. Này đây, ở nhìn thấy lam trạm muốn phiêu hướng ôn ninh khi, nàng vội vàng đem hắn cản lại.
"Lam công tử chính là phải hướng ôn công tử hỏi thăm A Tiện tình huống?" Thế nhân toàn nói Lam gia nhị công tử cùng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện như nước với lửa, nhìn nhau không vừa mắt. Nhưng giang ghét ly không như vậy cho rằng, ít nhất Ngụy Vô Tiện là không chán ghét hắn. Bằng không ở Cô Tô cầu học trở lại Liên Hoa Ổ sau, vì sao Ngụy Vô Tiện mỗi lần nhắc tới hắn, đôi mắt đều tỏa sáng. Ngụy anh cùng lam trạm chi gian, tất có người khác không hiểu được tình nghĩa.
"Là, kim phu nhân cần phải đồng hành." Lam Vong Cơ biết được Ngụy Vô Tiện ở giang ghét ly tâm trung phân lượng, liền đề nghị cùng tiến đến.
"Hảo." Giang ghét ly khẽ gật đầu lấy biểu đồng ý.
Hai người tìm được ôn ninh sau một liêu là được tới rồi hừng đông. Hai người dò hỏi Ngụy anh hiện nay thân thể trạng huống, ôn ninh nói cho bọn họ, Ngụy anh hiện giờ thân thể thập phần không tốt. Thân bổn suy yếu, đại sự quỷ nói chi thuật sau oán khí nhập thể, hiện giờ ở khuyết thiếu Càn nguyên dưới tình huống sủy hai cái bánh bao, thân thể trạng huống là ngày càng lụn bại. Cũng may có ôn nhu ở bên, tạm thời là bình an không có việc gì, nhưng mỗi khi hài tử quay cuồng muốn một vị khác phụ thân khi đó là một hồi tra tấn. Rồi sau đó hai người lại hỏi hài tử phụ thân, ôn ninh lại liên tục lắc đầu, thẳng nói hắn chỉ biết hài tử là ở thượng bãi tha ma lúc sau có, chỉ có Ngụy Vô Tiện chính hắn biết hài tử phụ thân là ai, mặc dù là ở ôn nhu mọi cách vừa đe dọa vừa dụ dỗ dưới hắn cũng chưa từng nhả ra. Hai người còn hướng ôn ninh hiểu biết rất nhiều sự tình, tỷ như về bao vây tiễu trừ bãi tha ma, ôn ninh cũng chỉ nói Ngụy Vô Tiện cho hắn ra lệnh, chuyện này không thể đối ôn người nhà lộ ra...... Đang nói lời nói trong lúc Lam Vong Cơ nắm thành quyền tay liền không có buông ra quá.
Nói chuyện cuối cùng, giang ghét ly làm ơn ôn ninh không cần đưa bọn họ hiện giờ trạng huống nói cho Ngụy Vô Tiện, ôn ninh khó hiểu, giang ghét ly lại nói: "Ta chỉ là tưởng nhiều nhìn xem A Tiện." Nói xong, hai người một hung thi liền trầm mặc. Hồi lâu lúc sau ôn ninh mới nói: "Hảo, ta, ta sẽ không nói cho công tử. Nếu các ngươi ở trên núi ngộ, gặp phiền toái, cũng, cũng có thể tới tìm ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)
FanficĐọc phải biết: -- thời gian tuyến hỗn loạn -- thời gian tuyến có tham khảo -- tư thiết đông đảo -- nhân vật khả năng ooc -- nguyên tác bối cảnh hạ abo sinh con Lôi giả thận nhập, nếu ngươi có thể tiếp thu, thỉnh hạ kéo. Nguồn: meimeilaichi.lofter.co...