Kế bãi tha ma thượng quạ phi thi nhảy sự kiện sau, vân thâm không biết chỗ bắt đầu rồi gà phi thỏ nhảy nhật tử, bị Hàm Quang Quân phủng nơi tay lòng bàn tay thượng sủng Ngụy Vô Tiện lại mang thai.
Biết được tin tức này ngày ấy, Ngụy Vô Tiện còn ở bên ngoài mang theo bọn tiểu bối dạy bọn họ một ít thực chiến kinh nghiệm. Hắn vừa mới muốn ngự kiếm bay khỏi liền hai mắt tối sầm từ tùy tiện thượng đổ xuống dưới. Nếu không phải lam nguyện tay mắt lanh lẹ Ngụy Vô Tiện thế nào cũng phải quăng ngã cái vỡ đầu chảy máu không thể.
Một đám tiểu bối nhìn Ngụy Vô Tiện cứ như vậy vô duyên vô cớ té xỉu liền ở lam nguyện chỉ huy hạ nhanh chóng về tới vân thâm không biết chỗ.
Những ngày ấy một chúng gia chủ ở Lam gia khai bàn suông sẽ, Lam Vong Cơ cần thiết lưu lại hỗ trợ, mà Ngụy Vô Tiện luôn luôn không thích mấy thứ này, Lam Vong Cơ sợ hắn buồn hỏng rồi, liền làm hắn xuống núi mang theo bọn tiểu bối đi học tập, mỹ kỳ danh rằng thực chiến huấn luyện.
Trở lại vân thâm không biết chỗ, một chúng tiểu bối cũng không dám trực tiếp tiến vào tĩnh thất, chỉ có thể từ lam giác lam du hai huynh đệ đem Ngụy Vô Tiện đưa vào đi, lam nguyện cùng lam cảnh nghi phân biệt đi tìm Lam Vong Cơ cùng Lam gia y sư.
Lam nguyện đi tìm Lam Vong Cơ thời điểm, một đám người ở đại sảnh trong vòng đàm luận năm gần đây sự vật. Lam nguyện biết chính mình cứ như vậy đi vào với lý không hợp, nhưng chuyện quá khẩn cấp hắn cũng bất chấp như vậy nhiều. Lam nguyện trực tiếp đi vào đi, hướng mọi người làm thi lễ liền vội cấp mà triều Lam Vong Cơ đi đến.
Lam Vong Cơ nghe được lam nguyện ở bên tai nói lên Ngụy Vô Tiện sự tình liền đứng dậy hướng chủ vị thượng lam hi thần hành lễ vội vàng lui đi ra ngoài, lưu lại lam nguyện hướng lam hi thần giải thích tình huống.
Các vị gia chủ thấy Hàm Quang Quân như thế thất thố, trên mặt thần sắc trầm trọng, đều ở suy đoán hay không là đã xảy ra cái gì đại sự.
Lam Vong Cơ trở lại tĩnh thất cũng biết hiểu Ngụy Vô Tiện lại lần nữa có thai tin tức, Ngụy Vô Tiện lập tức liền ôm Lam Vong Cơ vui vẻ muốn vài cái thân thân, liệt khai khóe miệng đều phải giơ lên đến khóe mắt đi. Hai cái vẫn luôn ngồi ở một bên ngoan ngoan ngoãn ngoãn hài tử vừa thấy cha này phiên bộ dáng, thức thời lui đi ra ngoài, lưu lại quên tiện hai người.
Ngụy Vô Tiện vẫn luôn ở cùng Lam Vong Cơ nói đối đứa nhỏ này khát khao, rốt cuộc lúc trước hoài đầu thai thời điểm có rất nhiều sự tình đều không có thực hiện, hiện tại rốt cuộc có cơ hội. Ngụy Vô Tiện vẫn luôn dựa vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực hứng thú bừng bừng nói, không có thấy phía sau Lam Vong Cơ vẫn luôn trầm khuôn mặt.
Đêm hè Cô Tô rất là mát lạnh, ngoài cửa sổ biết vẫn luôn ở kêu to, ánh trăng xuyên qua cửa sổ chiếu vào Lam Vong Cơ trên người, Ngụy Vô Tiện từ xa nhìn lại tựa như lúc trước hắn cùng Lam Vong Cơ mới gặp giống nhau.
"Lam nhị ca ca, như thế nào không vui đâu? Là ở lo lắng thân thể của ta sao?" Ngụy Vô Tiện đứng dậy triều Lam Vong Cơ đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)
FanfictionĐọc phải biết: -- thời gian tuyến hỗn loạn -- thời gian tuyến có tham khảo -- tư thiết đông đảo -- nhân vật khả năng ooc -- nguyên tác bối cảnh hạ abo sinh con Lôi giả thận nhập, nếu ngươi có thể tiếp thu, thỉnh hạ kéo. Nguồn: meimeilaichi.lofter.co...