Chương 4

2.4K 143 2
                                    


Ngày thứ mười


Tự ngày ấy Ngụy Vô Tiện từ dưới chân núi sau khi trở về, hắn liền đem chính mình nhốt ở phục ma trong động, vô luận là ai đi khuyên hắn đều chưa từng ra tới. Đối này, ôn nhu đã phát quá vài thông tính tình, thậm chí còn nếm thử quá làm ôn ninh đi kéo hắn ra tới. Nhưng Ngụy Vô Tiện hạ quyết tâm phải làm sự là mười đầu ngưu lôi kéo đều không thể làm hắn hồi tâm chuyển ý, đến cuối cùng, ôn nhu cũng là không biết giận, chỉ có thể nhiều khai mấy dán dược đốc xúc hắn uống xong đi.

Cũng là kia ngày sau, một chúng gia chủ liền Ngụy Vô Tiện khai cái tiểu sẽ. Sẽ thượng, có người đưa ra Ngụy Vô Tiện cùng ôn gia dư nghiệt đều không phải là như đồn đãi như vậy. Đầu tiên, nhìn trên núi lão nhược bệnh tàn là như thế nào đều không thể như nghe đồn chuyện xấu làm tẫn. Tiếp theo, bọn họ đang xem không thấy Ngụy Vô Tiện nhật tử thường xuyên thấy ôn nhu mang theo mũ có rèm xuống núi, từ bọn họ nói chuyện với nhau gian nhìn ra được tới ôn nhu là xuống núi làm nghề y đi. Cuối cùng, cũng là quan trọng nhất một chút, nhìn ngày đó Ngụy Vô Tiện may mắn hắn sư tỷ còn sống bộ dáng, cùng đồn đãi trung lấy oán trả ơn bộ dáng là khác nhau như trời với đất. Tựa hồ về Ngụy Vô Tiện nghe đồn, mười thành có tám phần đều là giả?

Sẽ thượng lời này vừa nói ra, liền lập tức có người phản bác: Ai biết hắn có phải hay không ở diễn trò cho chúng ta xem đâu? Nếu quả mọi người hiện giờ biến thành linh thể là Ngụy Vô Tiện việc làm, kia hắn nhất định đã biết bọn họ liền ở chỗ này nhìn hắn. Kia Ngụy Vô Tiện liền diễn trò cho bọn hắn xem, lấy này tới lừa bịp chúng ta, làm cho hắn thực thi hắn bước tiếp theo quỷ kế.

Phản bác vừa nói sau, liền có lập tức có người đứng dậy, dõng dạc hùng hồn đem Ngụy Vô Tiện từ đầu quở trách một lần, đem giả dối hư ảo sự tình cũng lôi ra tới khấu ở Ngụy Vô Tiện trên người, lời nói càng nói càng khó nghe, còn có rất nhiều phụ họa gia chủ.

Này thế đạo chính là như vậy, người vĩnh viễn đều chỉ nghe chính mình muốn nghe, chỉ tin chính mình tưởng tin. Chỉ cần có một người dục đem sự thật nói trắng ra, ý đồ vạch trần chân tướng, liền sẽ bị tập thể công kích, rất có một người một ngụm nước bọt là có thể chết đuối ngươi tư thế.

Đến nỗi Giang thị tỷ đệ, bọn họ cũng lười đến cùng đám kia người cãi cọ, chỉ là ngồi ở một bên lạnh lùng nhìn bọn họ bọn họ. Hai há mồm là đổ không được từ từ chúng khẩu, huống chi ngươi là vĩnh viễn không có cách nào đánh thức một cái giả bộ ngủ người.

Cái này sẽ chạy đến cuối cùng, lấy lam hi thần khuyên giảng hòa Lam Vong Cơ "Không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến" tới kết thúc.

Tới rồi ngày thứ tám, chúng gia chủ phát hiện từng người trên cổ tay có một cái màu đen tuyến, đầu đuôi tương tiếp, làm như trời sinh như thế, bác học nhiều thức Lam thị song bích một chút liền minh bạch sự tình chân tướng.



Thế có dị thú, này có một kỹ, lệnh hồn vì linh, tay có linh tuyến, phi này tâm nguyện không thể giải, không thể giải giả, dị thú thực chi, tên cổ vì linh. Tức là nói có một người vì linh dị thú, nó có thể đem người sống hồn phách dẫn ra, làm này hóa thành linh thể, linh thể trên cổ tay đều có tên là linh tuyến hắc tuyến, nếu có thể lại linh thú tâm nguyện liền có thể trở về thân thể, nếu không hồn phách liền sẽ trở thành linh thú đồ ăn.

【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ