Ngày thứ ba
Có thể là trước mấy tháng ôn nhu xem đến quá lao, quản được quá nghiêm, Ngụy Vô Tiện vô pháp xuống núi. Dựa vào hắn tính tình, có thể nhẫn đến bây giờ, cũng đúng là không dễ. Này không, nhìn ôn nhu một lòng bổ nhào vào những cái đó gieo đi thảo dược cây non thượng, Ngụy anh cảm thấy cơ hội tới, liền chạy đến ôn nhu trong phòng đào cái nàng ngày thường xuống núi khi sở dụng mũ có rèm, trực tiếp hướng trên đầu một cái liền xuống núi.
Ngụy Vô Tiện xuống núi, chúng gia chủ cũng bị hấp dẫn xuống núi, ban đầu còn có người chống cự lại không phiêu, nhưng đương Ngụy Vô Tiện cùng bọn họ có một khoảng cách khi, bọn họ liền tự phát đi phía trước đi. Cái này bọn họ nhưng đã hiểu, này cảm tình là muốn vây quanh Ngụy anh chuyển!
Đãi Ngụy anh đi qua kia lộ, ôn ninh liền từ một bên trong rừng cây đi ra, nhìn Ngụy Vô Tiện đi xa bóng dáng, còn mang đi một chúng linh thể.
"Tỷ tỷ, làm công tử cứ như vậy xuống núi hảo sao?" Ở ôn ninh nhìn theo Ngụy anh xuống núi sau, liền về tới ôn nhu bên người, lúc này ôn nhu vừa mới liệu lý xong những cái đó cây non, ngồi ở gốc cây tử thượng uống trà.
"Từ hắn đi thôi, hắn cũng nhịn không ít thời gian." Ôn nhu buông chén trà, nhìn nước trà ảnh ngược ra bản thân bộ dáng.
Kỳ thật ôn nhu nơi nào sẽ không biết Ngụy Vô Tiện muốn chuồn êm xuống núi, Ngụy Vô Tiện kia trương dương tiêu sái, lại thích náo nhiệt tính tình, liền không thích hợp bị nhốt tại đây, chỉ là hiện giờ hắn tại đây quy định phạm vi hoạt động, cũng là vì bọn họ này đàn ôn người nhà, hôm nay liền phóng hắn đi một hồi đi. Vả lại, nàng vẫn luôn vì Ngụy Vô Tiện bắt mạch chữa bệnh, điều dưỡng thân mình, dược là đúng hạn ấn lượng cấp rót hết, nhưng thân thể lại càng ngày càng kém. Này không chỉ là bởi vì mang thai thời kỳ Càn nguyên không ở bên người, đại sự quỷ nói oán khí nhập thể, còn có rất lớn một bộ phận nguyên nhân là chính hắn khúc mắc.
Ngày đó Bất Dạ Thiên tuyên thệ trước khi xuất quân, Ngụy Vô Tiện vốn là tính toán cứu ôn gia tỷ đệ liền đi, ai có thể nghĩ đến, kỳ thật kia bất quá là những cái đó chính đạo chi sĩ bắt tặc chi sách. Bọn họ liệu định Ngụy Vô Tiện sẽ đến cứu người, liền sớm thiết hạ bẫy rập, dọn xong trận pháp, nghĩ đến cái bắt ba ba trong rọ. Chỉ là sự tình ra biến số, cái kia biến số chính là giang ghét ly, ai có thể dự đoán được giang ghét ly sẽ vì cái này đệ đệ chạy đến Bất Dạ Thiên đi đâu?
Ở ôn gia rơi đài sau, Kim gia gia chủ kim quang thiện liền có muốn thay thế ý niệm, nếu có thể được đến âm hổ phù, bách gia đứng đầu vị trí còn không phải dễ như trở bàn tay. Này đây Bất Dạ Thiên ngày ấy hắn phái người ở Ngụy anh xuất hiện khi lấy ngôn ngữ kích thích, dẫn tới bách gia trung cùng hắn có thù oán người động thủ, như vậy đợi đến Ngụy Vô Tiện động thủ, liền có lấy cớ thảo phạt hắn. Trên thực tế Ngụy Vô Tiện cũng xác thật ra tay, chỉ là không nghĩ tới hắn sư tỷ giang ghét ly gần nhất hắn liền vội cấp đuổi tới bên người nàng, tẩu thi thế công cũng không kịp phía trước như vậy mãnh liệt. Liền ở kim quang thiện buồn bực giang ghét ly xuất hiện tới hư hắn chuyện tốt khi, giang ghét ly vì cứu Ngụy Vô Tiện bị nhất kiếm đâm thủng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Vong Tiện 】Bãi tha ma quạ phi thi nhảy mười lăm thiên (Hoàn)
FanfictionĐọc phải biết: -- thời gian tuyến hỗn loạn -- thời gian tuyến có tham khảo -- tư thiết đông đảo -- nhân vật khả năng ooc -- nguyên tác bối cảnh hạ abo sinh con Lôi giả thận nhập, nếu ngươi có thể tiếp thu, thỉnh hạ kéo. Nguồn: meimeilaichi.lofter.co...