Chapter 8

32 2 0
                                    

Althea's POV.

Hi guys I'm Althea jinn Flores, Saturday ngayon sobrang boring dito sa bahay yung parents ko pa wala. Boring talaag wait yayain ko kayang unalis yung lima.

(Hello!!!)sigaw ko nung sinagit ng lima.


(Tsk,tsk , tsk ano kaylangan mo?" Tanong naman ni kim.

(Oo nga??) Tanong naman ni joy.

(Pwede ba kayo mamayang 2 sa mall?, boring  kasi ehhhhh)sabi ko  maman.

(Yup, sure sure) sabay naman na sabi nila.

(Ok, guys see you there. 1:15 na ohh im gonna get ready na kayo rin byeeeee) sabi ko naman.

(Bye~) sabay nanaman nilang sabi at binaba na ang tawag.

Hmmm, I'll get the things na dadalin ko mamaya at susuutin ko .

Ok bag handkerchief  for emergencies liptint and lip balm for retouch small power bank and a small wire for my cellphone to charge syempre my cellphone. And last outfit...... no not this hmmm... no..... no.....yes perfect.

Start na nga ako maligo.

Time skip~
1:45 on the way sa mall~

Ring!!! Ring!!!.

Nagriring yung phone ko,ayy si Fatima pala yung tumawag.

(Hello)
(Girl where are you?)
(On the way na ako, kayo?)
(Nandito na kami lahat sa entrance ng mall)
(Ayy sorry kanina pa kayo jan?)
(Di naman masyado )
(Wait malapit na ako sa entrance ng mall)
(Yup, I can see your car)
(Bye na)  paalam ko at bumaba na ng car.

"Looking beautiful as always Althea " nangaasar pa na sabi ni kim.

"Stop flirting kim babae ako im straight.tong tomboy na tohh" nangaasar rin na sabi ko.

"How many times do I have to tell you guys, na magkaiba ang boyish sa lesbian.ahrrgg" naasar na sabi pa nito.

"Ano guys, magaaway nalang ba tayo dito ohh papasok na tayo sa mall at magsho- shopping??" tanong naman ni Pouleen.

campus quarrel Where stories live. Discover now