Ice's POV.
"Nakakainis akin na nga yan" sigaw ko sa lalakeng pinagtanggol ko habang hinigit yung jacket nya.
"Dude, dahan-dahan sa pag suot Gucci yan at kakabili ko lang kahapon" sabi ng lalake na tinignan ko lang habang suosuot ang 'bitch face' ko.
"I don't care! Bilan pa kita ng sandamak-mak na ganito ehh" sabi ko naman na nagpangiti sakanya. Ano toh? Nangaasar?
"Masyado akong maraming pera para manghingi ng gamit sayo" sabi naman nitong lalake sa harap ko aba mayabang.
"Talaga ba? Parang di naman. You look broke " sabi ko naman na tinignan pa sya mula ulo hangang paa.
"Aba g@go ka ahh" sabi nya at susuntukin na sana ako pero hinawakan sya ni Kenzo na di hamak na mas matangkad at mas malaki ang katawan sakanya.
"You should learn how to say thank you." Sabi ko at umalis na, ayy wait lang bumalik ulit ako sakanya at ibinato sa muka nya yung jacket nya.
"Nevermind, di ko trip jacket mo masyadong makintab ano ka Christmas tree? Malayo pa Christmas!" Sabi ko at umalis na dumeretso naman ako ng banyo at sinundan naman aoo ng mga kaibigan ko.
"Sh!t may date ako mamaya!!!" Sabi ko habang nakatingin sa salamin at nakikita ko ang basa kong jeans at turtleneck kong green and my jacket on top of it.
"Yan kasi alam na may date makikipag away pa at sa pinsan ko pa talaga really Ice?!, di ka pa ba nadadala?" Sabi naman ni Alex ng marinig nya ang complains ko.
"Malay ko ba don sa pinsan mo!! Napaka moody parang laging may regla" sabi ko habang tinatanggal yung jacket ko.
"Tss, Pouleen doesn't want anything from you no mali Pouleen doesn't want anything from us kaso iniinis mo sya sa lahat ng gagawin mo wag ang galitin o inisin sya kasi..... magkaka world war III. Ano pa kaya pag silang anim na ang nagalit o nainis? I dont really know them like I know my cousin but base sa mga pinapakita nila tsk tsk malaking gulo kung makikipag away tayo sakanila" pag explained ni Alex na ikinatango lang namin kaylan pa naging ganto kadaldal toh?.
"Speaking of kaaway or something, tingin nto ba't di pumapasok yung ungas na new student na lalake satin?" Tanong naman ni Clarence habang nagaayos ng buhok.
"Oo nga noh ngayon ko lang napansin" sabi naman ni Zac na parang tangang hinahawakan ang muka nya gwapong-gwapo nanaman sa sarili nya.
"Pano mo mapapansin? Ehh puro babae nakikita at iniisip mo?" Pangaasar ng seryoso at nakasandal sa pinto ng cr na si Yuan.
"What's wrong with thinking about girls??? Im just having fun " sabi naman ni Zac na naka smirk na habang hinahawakan parin ang muka nya Parang tanga talaga.
"Pervert!!!" Sigaw naming lima sakanya.
"Hahaha lower down your voice mga pre nagtutunog 'hard to get' na babae kayo" sabi ni Zac na natatawa-tawa pa na nakatikim naman ng palo ng libro sa ulo.
"Gunggong!, baboy kasi yang utak mo at wag mong sabihing hindi!" Sabi naman ni Kenzo na ikinatawa naman namin apat habang pinanonood sila.
"Para namang di sya nagka-club bago magpasukan at netong nakakaraan" sabi naman ni Zac na mas nagpatawa samin kilala namin si Kenzo sya yung tipong nerd pero may dating at may ibubuga sa loob ng campus pero clubby pagdating sa labas.
"Yes I do went to club but can you see me grinding on someone's ass???" Sarcastic na sabi nito na nagsimula ng sagutan nila ni Zac. Toh namang dalawang toh.
YOU ARE READING
campus quarrel
Fanfictionmeet pouleen isang simple,maganda,matalino,mayaman,mabait in short the so called "the almost perfect girl",with her also "so called almost perfect friends" and what if,sa campus nila ay may mga new students na mga lalake ,na kung ano ang kinaganda n...