Q5.Chương 14: Dẫn độc

1.8K 92 15
                                    

Thấy Thượng Trang trong xe ngựa, Thanh phu nhân khinh miệt cười: "Hoàng Thượng muốn làm lúc này..."

"Trẫm muốn lúc nào thì làm lúc đó, không cần ngươi xen vào!" Nguyên Duật Diệp vội cắt ngang lời bà ta, hắn không muốn để nàng biết điều kiện hắn đã đồng ý với Thanh phu nhân.

Thượng Trang cảm thấy kỳ quặc mà nhìn hắn, nhỏ giọng hỏi: "Hoàng Thượng muốn làm gì?"

Nguyên Duật Diệp chấn động, vội buông tay, nhanh chóng nhảy xuống xe ngựa, phân phó Trương công công đưa Thanh phu nhân đi.

"Hoàng Thượng..." Thượng Trang lại gọi hắn một tiếng, nhưng hắn đã đi xa.

Thanh phu nhân cười hỏi: "Sao thế? Đã dám giúp nàng dẫn độc, Hoàng Thượng còn sợ nàng biết sao?" Nói ra những lời này, chính bà ta cũng không biết tại sao, có lẽ với tình yêu như vậy, nội tâm cũng phải thưởng thức.

Nguyên Duật Diệp không nói lời nào, đợi đi thật xa, hắn mới trầm giọng: "Việc này không cần ngươi quản, trẫm nói lời giữ lời, ngươi chỉ cần đưa ra thuốc giải, trẫm sẽ đem đồ ngươi muốn giao ra."

Trương công công không biết hắn định làm gì, hiện tại nghe bọn họ nói chuyện, không khỏi cả kinh, bật thốt lên ngăn cản: "Hoàng Thượng! Hoàng Thượng, tuyệt đối không thể!"

"Trương Liêu, ngươi câm miệng!" Hắn lạnh giọng.

"Hoàng..."

"Còn nhiều lời, trẫm sẽ giết ngươi!"

Sắc mặt Trương công công tái nhợt, gã quá hiểu tính tình Nguyên Duật Diệp, việc hắn đã quyết định, ai cũng không thể thay đổi, hơn nữa, đây là chuyện liên quan tới Vu Tu Dung.

Thanh phu nhân lên tiếng: "Được, Hoàng Thượng nói được làm được, ta cũng không có lý do thất hứa!"

Nguyên Duật Diệp dừng bước, quay đầu nhìn bà ta, thấp giọng hỏi: "Ngươi muốn trẫm làm thế nào?" Ánh mắt bất giác nhìn về phía xe ngựa, hôm nay nàng đã ở đây, hắn đột nhiên phát hiện, hắn không còn sợ gì nữa.

Nếu ngay từ đầu có thể dùng cách này cứu nàng, hắn sẽ không giao nàng cho Nguyên Chính Hoàn, tuyệt đối không!

Nguyên Chính Hoàn không chiếu cố nàng tốt, nếu không, nàng sao có thể thành bộ dáng như hiện tại!

Nghĩ tới, hai tay không tự chủ mà nắm chặt thành đấm, hắn hận chính mình lúc trước đã buông tay.

Thanh phu nhân giật mình, nói cứu nàng, Nguyên Duật Diệp không phải nhất thời xúc động. Tình yêu hắn dành cho nàng không hề thua kém Nguyên Chính Hoàn. Theo ánh mắt của hắn quay đầu nhìn, nàng ấy rốt cuộc có năng lực gì có thể khiến hai nam tử yêu mình như vậy?

Thoáng cười cười, chậm rãi thu lại suy nghĩ, bà lấy ra một bình sứ nhỏ đưa cho Nguyên Duật Diệp: "Trong này có thuốc, ngươi uống vào, thời điểm vận công cho nàng, mị tâm sẽ theo kinh mạch mà vào cơ thể ngươi. Mạc Tầm từng ép độc giúp nàng, ta nghĩ, hiện tại ba lần là đủ, ba ngày này, mỗi ngày ngươi dùng một viên."

"Hoàng Thượng!" Trương công công thấy hắn cầm lấy bình sứ kia, sắc mặt trắng bệch. Thanh phu nhân là ai, đồ của bà ta sao Hoàng Thượng cũng dám lấy? Vạn nhất là độc dược thì phải làm sao đây?

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ