Chap 9: Nhiệm vụ đầu tiên (3)

1.2K 94 34
                                    

Thiên Viễn bị đẩy đau điếng ngã xuống sàn . Nguỵ Vô Tiện thừa thời cơ nhào tới đè lên người hắn , hai tay ôm lấy cổ.

Thiên Viễn giật mình quát :
- Con mẹ nó!!! Ngươi làm gì vậy hả?!
- Ngậm miệng lại cho ta !?

Bỗng cánh cửa bị đá tung ra. Tên yêu ma kia bước vào . Hiện tại hắn đang ẩn thân nên chỉ có người tu tiên mới nhìn được hắn

-" Hợp tác tí đi "
-" Biết rồi "

Nguỵ Vô Tiện nới lỏng áo , lộ ra thân thể trắng ngần thật đẹp . Thiên Viễn lúc này phải nói là nuốt nước bọt ừng ực . Tuy hắn không có hứng thú với nam nhân nhưng tình cảnh này thì không ổn chút nào !!!

-ÁAAA!!! - Nguỵ Vô Tiện giả vờ hét lên giống như sợ lắm ấy.

Thiên Viễn bắt đầu phối hợp ôm lấy eo của y , vỗ về

- Tiểu nương tử ! Đừng lo a chỉ là một cơn gió mạnh thôi a " Định mệnh lão tử đang gào cái gì đây Aaaaaa! "

- Ưm ~ Ta nghe ngươi " Aaaaaaa!! Ta sao lại dùng giọng điệu này với hắn cơ chứ "

Hai người mỗi một câu nói là nội tâm lại gào thét quằn quại. Tên yêu ma nhìn hai kẻ " tình tứ " , liền bỏ qua mà đi tìm Nguỵ Vô Tiện

Không thấy đâu hắn tức tối bỏ đi . Nguỵ Vô Tiện lúc này đẩy Thiên Viễn ra , y nhìn hắn với một ánh mắt tội lỗi.
Hắn nhìn y liền gào lên :

     - Con mẹ nó Thiên Kỳ !!? Ngươi cư nhiên dám ép lão tử diễn ba cái trò đồi bại này !!! Ngươi con mẹ nó còn biết cái gì gọi là liêm sỉ không ??
( Au: thời buổi này liêm sỉ cái mẹ gì nữa :))) )
      - Nga!! Vậy chẳng lẽ ngươi lại đành lòng để lão tử bị xé xác sao?? Ngươi chính là cái thể loại sư huynh gì a !!
      - Vậy không nghĩ ra được cách khác sao ?! Sao cứ phải nghĩ ra cái trò này ??
      - Tình hình nguy cấp a!! Không nói với ngươi nữa !! Lão tử muốn đi ngủ !!

     Thiên Viễn cũng thôi không so đo với y , liền dẫn y lên phòng . Nguỵ Vô Tiện sau khi tắm rửa thay y phục , liền kể lại cho Thiên Viễn nghe về tên yêu ma đáng ghét kia.

     Thiên Viễn suy nghĩ một lúc liền gọi mọi người bàn kế hoạch để tiêu diệt yêu ma , trấn an tinh thần bá tánh . Họ liền quyết định mai sẽ mai phục tại nhà bà lão .

_______ Vân Mộng ___________

      - Tông chủ !! Người của đám đệ tử đi cùng Lâm sư huynh và Trịnh sư đệ có hồi báo về tình hình ở Vân Nam!!
      - Nói !!
      - Họ đã tìm được nguyên nhân mà các hiện tượng lạ của Vân Nam là do một tên yêu ma hoành hành . Họ muốn có thêm tiếp viện vì tu vi của tên yêu ma này rất thâm sâu .
      - Hảo!! Mai trực tiếp tới Vân Nam .

__________________________
  
    Màn đêm bắt đầu buông xuống , ánh trăng lộ rõ chiếu sáng cả vùng trời . Dòng nước suối phản chiếu lại ánh trăng tròn trịa , lấp lánh dòng nước. Các đệ tử đã được phân chia vị trí và nhiệm vụ vủa mình .

     Nguỵ Vô Tiện ở trong nhà, lấy áo đợi yêu ma tới . Quả thực chỉ sau nửa nén nhang tên yêu ma liền lao vút tới tóm lấy y . Hắn cười khà khà mà nói:
 
     - Tiểu mỹ nhân !! Ngươi cũng thật gan dạ khi lại tới đây a !! Bổn vương hôm nay sủng ái ngươi trước sau đó nếm vị sau cũng không muộn .

( Trừng Tiện) Ngươi là của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ