**✿❀ ❀✿**
Halos magsalubong ang kilay ni Johnny at Hansol matapos nilang makapasok sa loob ng kanilang classroom. They saw Jaehyun giggling while looking at his phone at ani mo'y kinikilig pa.
"Nyare jan? Pinakain mo ba yan Mark?" Bungad na tanong ni Hansol.
"Ganyan na yan pagdating ko dito."
"Speaking, bakit ka nga pala nandito?" Johnny asked.
"Hihiramin ko yung bola ni hyung sana, kaya lang ang hirap naman nyang abalahin. Mukha ngang hindi pa nya napapansin na nandito ako eh, pati kayo."
Napailing ang dalawang bagong dating saka naman nagdecide si Johnny na tapusin ang masasayang sandali ni Jaehyun.
"Hoy lover boy kanina ka pa kinakausap ni Mark." Johnny said and tapped Jaehyun on his shoulder. Strong enough para makuha ang atensyon nya.
"Ha?"
"Hakdog?"
"Eung? Andito na pala kayo? Ikaw din Mark, naligaw ka ata ng room ah." Jaehyun said, still nakangiti pa din.
"Sana all sing saya ni Jaehyun." Napadaan naman Doyoung sa likuran ng mga ito, inakbayan lang sya ni Hansol.
"Saya natin ah, good mood ka pre? Share naman." Johnny wiggles his eyebrow.
"Well, my family loves Taeyong just what I've expected especially, my dad. He even joked na magpakasal na agad kami para sa bahay na sya tumira which I find not disturbing. It's completely fine with me pero syempre hindi dapat nagmamadali."
"Wow, quality time. Naks naman, masaya kami para sayo Jae. Finally, yung matagal mo ng pinapangarap nakuha mo na."
"He grew some balls." Hansol comments, dahilan para matawa ng malakas si Mark.
"Loko ka Hansol hyung!" Mark, still laughing.
"Ang babaw talaga ng kaligayahan ng batang to." Doyoung said.
"And, we took some pictures. I just realized Taeyong's really really cute. Everything he does makes my heart melt and happy at the same time. Bakit ganun? Is this normal when you're in love with someone?" He asked confusedly. "Taeyong is really nice and really beautiful inside and out. He's so soft and wonderful. Maybe, I do love him." At parepareho naman silang napatango. "No, I love him."
"Oh my god. He's whipped your honor." Mark whispered.
"Hoy wag ka nga Doyoung. Hindi ka pa naman naiinlove!" Johnny teased kaya naman kunwari syang aambagan ng suntok ni Doyoung.
"Manahimik ka Johnny."
"Totoo naman!"
"Sinong nagsabi sayo?"
Natigilan sila parepareho doon at nanlaki ang mata.
"Luh Doyoung. Seriously?"
"May napupusuan ka na hyung?"
"Syempre. Ano bang tingin nyo sakin?"
"A joke." Johnny sabay tawa ng malakas.
"Uy grabe sya."
"Hehehe I'm kidding. Mind to share?"
Doyoung shakes his head at medyo lumayo ng kaunti sa kanila. "No. Never. I'm pretty sure you'll do something na ikapapahamak ko. Mga traydor pa naman kayo."
"Ikaw ang grabe ha. Ganyan ba ang tingin mo samin?"- Jaehyun naman.
"Oo. Ganun na nga. Sino bang nag-expose kay Hansol na may pagnanasa sya kay Yuta?"
BINABASA MO ANG
•Be Mine• (JAEYONG)
Fiksi PenggemarJUST A FANFIC OF JAEYONG ⚠WARNING⚠ It contains of murahan overload and everything here is just a fanfic. If ayaw mo ng ganon feel free to leave. Tagalog fic of JaeYong. Walang masyadong tagalog na fanfic ng Jaeyong. So, may english is lubak-lubak...