12

168 5 0
                                    

Author's POV

"Don't listen to him." Hierra said. Saktong dumating sina Aldrex at Kyle. Akmang lalapit sana ang dalawa kay Hierra ngunit pinigilan sila ni Lexus.

Lexus held his mask while Kyle and Aldrex looked at him with confusion.

"Boss, what are you doing?"

"No, don't do it."

"No!" Sigaw ni Hierra at natigilan muli si Lexus.

"Shut up, Bitch!" Isang sampal ang natanggap ni Hierra mula kay Maxwell.

"Fvck! Don't you dare fvcking lay a finger on her again!" Galit na sigaw ni Lexus.

"Aren't you going to grant my request, Mafia Boss?" Umiling si Hierra habang nakatingin kay Lexus.

"Aldrex!" Sigaw ni Hierra at tumayo.

"Hierra, 'wag!" Sigaw ni Aldrex ngunit huli na ang lahat nang tumakbo si Hierra patungo sa kanila.

Aldrex pointed his gun to Maxwell pero nakalabit na ni Maxwell ang gatilyo at nabaril si Hierra sa likuran. Natigilan si Hierra at lumabas ang dugo sa bibig niya. Mabilis siyang sinalubong ni Lexus at hinawakan ang tama ni Hierra. Tiningnan ni Hierra ang palad ni Lexus.

"B-Blood." Sabi nito at nanghihinang napaupo sa sahig ngunit mabilis siyang inalalayan ni Lexus.

"Fvck you, Maxwell!" Galit na sigaw ni Lexus sa papalayong si Maxwell.

"See you next time, Mafia Boss!" Nakangising sabi ni Maxwell at tuluyang tumakbo papalayo.

"Hierra? Stay with me, okay?"

"L-Lexus Linc-coln." Rumehistro ang gulat sa mukha ni Lexus nang marinig ang bulong ni Hierra.

"How did you know?" Umiling si Hierra at unti unting pumikit.

"Fvck!" Mabilis na binuhat ni Lexus si Hierra at tumakbo palabas ng lugar. Good thing is that Aldrex and Kyle are back upping him.

"Ford, ready the car." Sabi ni Aldrex gamit ang earpiece.

"Copy."

Pagkalabas nila sa building ay nakabukas na ang sasakyan at sumakay na agad doon si Lexus. Nagulat si Ford nang makitang nabaril si Hierra ngunit nang makabawi ay mabilis siyang nagmaneho.

Habang mabilis na nagmamaneho ay hindi niya maiwasang tumingin sa salamin para tingnan sila Lexus. At ngayon niya lang nakita kung paano nag-a-alala si Lexus para sa kalagayan ni Hierra.

Aldrex's POV

I can't calm my self as I wait outside the emergency room. Pati si Boss ay hindi mapakali. He's walking back and forth.

Alam kong sa oras na ito ay sinisisi na niya ang sarili niya. He really loves Hierra.

Narinig ko ang sinabi niya kanina sa kotse.

"You didn't have to run. I can remove my mask as long as you're safe."

He can sacrifice everything — even his safety — for his girl's safety.

"Boss, you can't be seen with us."

"I don't care anymore." Nagulat ako sa sagot niya.

He can really do everything for Hierra.

"She'll be fine. She will be." I heard he said. Mahina lang ito ngunit sapat para sa akin na marinig dahil katabi ko lang siya.

The Mysterious Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon