Note: MATURE CONTENT
Author's POV
Pagkatapos ng dinner nila Hierra ay nagtungo ang dalawa sa mansion ni Lexus.
"I thought your parents wouldn't like me." Humarap si Hierra kay Lexus.
"Even if they don't, I'll make them like you. Ako naman ang pakakasalan mo, hindi sila."
"But, I feel better now that I met your parents." Nakangiting sabi ni Lexus at hinalikan si Hierra.
"Are you staying for tonight?" Lexus asked and Hierra nodded.
"Are you sure?" Tanong pa ni Lexus.
"Yes. Do you have any problem with that?" Lexus chuckled and pulled Hierra closer to him.
"Wait here. I'll just take a shower. Or..." Tumigil si Lexus sa pagsasalita at nakangiting tumingin sa labi ni Hierra.
"Or what, Lexus?" Inilapit ni Lexus ang bibig sa tainga ni Hierra.
"Do you want to join me? I think I need your company." Hierra laughed and pushed Lexus gently.
"I'll be back!" Natatawang sabi ni Lexus bago tumalikod at nagtungo sa kwarto niya.
Hinubad ni Lexus ang lahat ng damit nito bukod sa boxers. Binuksan ni Lexus ang shower at saka nagsimulang maligo. Habang binabasa ang katawan ay narinig niyang bumukas at sumara ang pinto ng kwarto niya.
"Hierra?" Tanong niya sa malakas na tono para marinig sa labas ng shower.
Nang walang sumagot ay napailing siya dahil baka wala talaga siyang narinig.
Ilang segundo ang lumipas ay bumukas pati ang pinto ng comfort room niya. At bumukas ang sliding door ng shower room niya. Napatingin siya sa nagbukas at nakita niya ang ulo ni Hierra na nakasilip.
"Ooh. You've got a nice body." Nanunuyang sabi ni Hierra at napangisi si Lexus.
"What are you doing here?"
"You said, you need me. I'm here." And Hierra smiled. Tuluyan niyang binuksan ang sliding door at pumasok sa shower room.
Tiningnan ni Lexus ang buong katawan ni Hierra na tanging nude bra na walang strap at nude underwear lang ang suot nito. Dahil sa tube na bra nito ay kitang kita ni Lexus ang malulusog na dibdib nito. Napalunok siya ng tuluyan nang makitang basa na ang buong katawan ni Hierra.
"Are you sure with this? I'm giving you another chance, baby. If you don't get out, you won't be able to leave until you satisfy m---"
Bago pa niya matapos ang sasabihin ay siniil na siya ng halik ni Hierra. Ipinulupot ni Hierra ang mga kamay sa bewang ni Lexus bago humiwalay.
"I won't be here in this shower room if I am not." She smiled at him. Nanunuyang pinasadahan ng daliri niya ang abs at dibdib ni Lexus.
"And yes, baby, I'm ready to satisfy you." Nang tingnan niya si Lexus sa mata ay mabilis siyang siniil ni Lexus ng halik.
They shared kisses under the water hanggang sa sumandal si Hierra sa glass wall ng shower room. Lexus held Hierra's leg and grasped it. Umangat ang hitang iyon ni Hierra at pumalibot sa hita ni Lexus.
Bumaba ang halik ni Lexus sa leeg ni Hierra. Nang mapunta ang labi ni Lexus sa dibdib ni Hierra ay bumaon ang kuko ni Hierra sa likod ni Lexus. Nagsimulang halikan ni Lexus ang dibdib niya at ilang segundo ang lumipas ay naramdaman niya ang kamay ni Lexus na tinatanggal ang hook ng tube bra niya. Nang matanggal iyon ni Lexus ay kaagad na nalaglag ang bra ni Hierra at lumitaw sa harapan ni Lexus ang mayayamang dibdib ni Hierra.
BINABASA MO ANG
The Mysterious Mafia Boss
ActionWhat happens if a businesswoman meets the mysterious Mafia Boss? @Roseeeeeyyyy Hey It's Roseeey