Arc 01 - Chapter 04 (Part 02)

126 2 0
                                    

(Được kể dưới góc nhìn của IJN Ibuki)

Diệt... chỉ huy bọn Siren ư? Chị... chị đùa bọn em à?

"Tirpitz, có khi chúng ta nên cân nhắc kĩ hơn..."

"Tôi biết tôi vừa nói gì Enterprise! Con chó chết đấy... chừng nào nó còn nổi, trận chiến này sẽ không kết thúc!"

"Tất nhiên là không kết thúc rồi... miễn giờ được giết thêm bè lũ Sirens nữa, thì chị em tôi sẵn sàng đi đến cùng trời cuối đất!"

"Akagi, Kaga... 2 cô chắc hăng máu nên lú hết rồi à? Cô nhìn tình hình hiện tại của chúng ta xem có phù hợp cho tiến công không hả!? Tirpitz, tôi xin khuyên lại: kế hoạch này là không thể!"

"Ara~ Grey Ghost đang sợ hãi đấy à? Có cần 2 chị đây đưa về phòng ngủ không?"

"Vì Chúa, Illustrious, giúp tôi xích 2 con chó kia lại cái!"

"Tch! Mày nói gì!?"

Thần linh ơi ... chuyện gì thế này!? Mình biết chị Enterprise và 2 chị Akagi với Kaga mẫu hạm ghét nhau ... nhưng thế này hơi quá đáng! 3 chị ấy cần phải bình tĩnh lại đi chứ!?

"Chuyện này hay xảy ra lắm... đợi tí sẽ im ngay đây mà." - Hood ghé qua nói thầm với mình.

Làm sao mà hết ngay được!? 2 chị Akagi với Kaga mẫu hạm chuẩn bị lao xuống đánh chị Enty đến nơi rồi!

"Tất cả, ổn định vị trí ngay lập tức!!"

Luồng sáng quen thuộc đó... vậy hóa ra ý chị Hood là nó... mình cứ quên là phó Hạm có quyền ra lệnh tuyệt đối đó.

"Đang giữa buổi họp bàn chiến dịch mà náo loạn thế này thật ra cũng khá bình thường đấy em ạ... làm quen dần đi là vừa." - Mình không biết nên nhận lời khuyên này từ Hood không... nghe nó... vô tổ chức thế nào...

"Nào!... Trước khi tôi lại bị ngắt lời một cách vô ý thức... tôi muốn mọi người biết rằng: kế hoạch tôi đề ra không yêu cầu tất cả phải tham gia!" - Vậy ra đây chính là tiếng nói của 'nữ hoàng' cảng ta ... mà chị nói 'không yêu cầu tất cả' là sao?

"Phó Hạm, cô đang gợi ý một kế hoạch cảm tử chăng?"

"Không, Lusty, không..."

Nghe không thuyết phục lắm ... phó Hạm ơi, chị định làm gì vậy?

"Trước khi đi xa hơn vào việc lên kế hoạch chiến đấu, tôi muốn nhắc mọi người một chi tiết là chúng ta chưa biết cầm đầu bọn Sirens tấn công ta là ai, cũng như trụ sở bọn nó ở đâu đâu." - Chị Hood nói có lý ha...

"Việc đấy không là vấn đề, vì chính tôi sẽ lo chiến dịch hạ sát chỉ huy nó."

Heh!? Cái gì!? Phó Hạm ... tự ra trận!? Bây giờ sao!?

"Vì Chúa, Tirpy, cô điên rồi à!?"

"Đừng có gọi tôi bằng tên đấy Enterprise!!"

"..." - Đội trưởng Hội hiệp sĩ đang bất lực... chuyện này không đúng! Phó Hạm chưa sẵn sàng quay trở lại lãnh đạo được!

"Công nương mùa đông muốn khai hỏa mấy khẩu pháo đấy lắm rồi à... hahaha!"

"Đừng... có khích lệ Tirpitz, con chó liếm giày!"

Azur Lane: Why We FightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ