(Được kể dưới góc nhìn của IJN Ibuki)
Buổi sáng quan trọng đến rồi, buổi sáng mà mình, chị Enterprise với chị Hood sẽ lên đường đi thực hiện nhiệm vụ hết sức quan trọng, quyết định tương lai của cảng... mỗi tội...
"Achoo!!"
"Vẫn lạnh à em?"
"D-Dạ..."
Brrrr...lạnh quá... dù đang trong nhà chứ mình có ở ngoài trời đâu nhỉ... hay tại cái tòa nhà này nó không kín?... Hôm nay lại lạnh hơn thì phải.
Hiện tại mình với 2 chị đang đứng đợi ở sân bay thành phố Anchorage... Không, sân bay quân sự của Anchorage, chứ không phải sân bay thương mại... ở đây vắng vẻ hơn, chủ yếu toàn quân nhân đi đi lại lại, hoặc chuẩn bị chuyển giao tiếp tế hàng hóa, hoặc bước dừng chân tạm thời, chuyển tiếp đến Mỹ... chắc cũng tại nó vắng vẻ hơn chút mà không khí trong này cũng lạnh hơn ha... mà, chị Enterprise đi đâu rồi nhỉ? Chị... vừa đứng ngay đây mà?
"Sao mang vali ít đồ thế em?"
"Eh? Em tưởng chị sẽ..."
"Haha!... Ngố qua em ơi... Thôi, không sao, giờ về cũng muộn. Thiếu thì chị cho mượn..."
Ơ thế hóa ra... chị không cho mình mượn đồ à?... Heh... thế mà mình tưởng... chị Enty lại trêu mình rồi... Ehhhh...
"Chào mọi người!" - Một người phụ nữ trẻ đi cùng chị Enterprise chào mình với chị Hood... vậy ra chị Enty ra tìm cô ấy ha...
"Đến khổ bà chị, bảo sẽ đứng đợi ở trong này mà lại đi đứng đợi ngoài cửa sân bay... haizz..."
"Xin lỗi, xin lỗi mà... em không hay đi đón người nên không quen. Sao, 3 người chuẩn bị đầy đủ chưa?"
"Dạ... em..."
"Đủ rồi, đủ rồi ý mà." - Eh? Sao chị Hood lại cắt lời em?
"Ừm, thế thì mình đi cái máy bay quân sự cỡ nhỏ đằng kia... máy bay riêng hẳn hoi nha!"
Máy bay quân sự... nhỏ à... đâu nhỉ?...
Eh? Cái máy bay đấy á!?... Sao trông như nó đã quá tuổi 50 rồi thế!?
"Thông cảm nhé 3 người, nhưng đấy là tốt nhất chị kiếm được... tại, thì chị biết rồi đấy..."
"Vẫn đỡ hơn là đi ké trong thùng hàng máy bay... cảm ơn em nhiều, Erie à."
Nhưng... nhưng nó có bay được tốt không?... Mình không muốn rơi giữa trời đâu...
"À, Erie, ra đây chị nhờ ... hai người cứ lên máy bay trước đi."
"Chị có đi cùng không, Erie?"
"À chị không... tí nữa chị có chút việc trong thành phố... Sao, có chuyện gì mà phải nói riêng thế?"
Hmm... không biết Enterprise với chị ý có chuyện gì vậy ta...
Oh?... Oh... Vậy ra bên trong cái máy bay này nó như thế này... Trông hơi tồi tàn ha... Hehe, đến chị Hood còn có vẻ thấy không được hài lòng ha...
BẠN ĐANG ĐỌC
Azur Lane: Why We Fight
FanfictionKhi cuộc sống xoay quanh hạm đội 264 trực thuộc phòng tuyến Azur Lane bị đảo lộn trong một buổi tối định mệnh, số phận đã lôi kéo vị Đô Đốc cùng những nữ hạm nơi đấy từ một cuộc sống bình yên lặp đi lặp lại của một cuộc chiến trì tuệ sang một cuộc...