"Mother of Diamonds! I love this! " Sabi ni Yassy habang tinataas ang isang blue diamond necklace.
"Edi bilhin mo. tss"
"Umm no, I don't like it anymore"
May sayad talaga tong besty ko, pagpasensyahan niyo na. Ambilis mag sawa!
"Tara lets go to Forever 21 nalang"
"Kk. "Tipid kong sagot.
Hindi ako ganun kadaldal ngayon..
*@forever21*
"Yassy bagay ba?" then umikot ikot ako sabay tingin sa mirror.
Pinasuot niya kasi sakin tong isang mid-thigh white dress.
"Oh my G! You look Amazing!!"
Grabe naman to mashock, parang na starstruck.
Nagbayad na siya sa cashier then kumain kami sa isang japanese restaurant.
"Mmm! Ang sarap talaga nitong Teriyaki!!!" Sabi ko.
I really love Japanese food. Also animes and sometimes nag co-cosplay ako.
"Oy baka tumaba ka niyan ha."paalala ni Yassy
"Shaddap. Eh gusto kong kumain eh."
Ah basta,kakain lang me ng kakain *pout*
Pagkatapos naming kumain, we went to her house again. Halos doon na ko nakatira haha pero no prob. Naman kasi best friends rin parents namin haha. Edi patas lang!
*Yassy's room*
Natapos na kami sa pagbibihis. Ako naka white mid-thigh dress, siya naman, naka black mid-thigh dress. Parang kambal lang.
Pero yung shoes ko, black kitten heels,tapos kay Yassy, white.
Black and white pro!
Habang mine-make up at hine-hairstyle ko siya, kumuha siya ng magazine.
"Best tingnan mo oh, Ang pogi niya diba??James Reid name niya. Grabe ang hot ng abs niyaaa!"
"Pshh, ang landi mo gurl." (normal lang po samin ang manglait sa isa't isa )
Tapos, ako nanaman yung minake-up an niya..Kinuha ko ulit yung magazine na binasa niya kanina..
Ay tama si Yassy, gwapo pala talaga siya...(OPS! Im just saying the truth!)
Binasa ko yung page niya sa magazine.
Robert James Reid...
Aww..Wow, di lang pala siya gwapo,talented pa.
"Huy Nadine! Kanina pa ako tapos! Halika na nga!"
Then we head to the party.
BINABASA MO ANG
Accidentally in Love
Fanfiction*Flashback* "James Reid" Bigla kong nasabi. Umingay na ang buong bahay.Yung iba na-schock.Yung iba naman na-amuse. "Ah talaga? Like duh,sinong maniniwala sayo?Sa pangit mong iyan,kahit halimaw matatakot sayo"Kathryn rolled her eyes at me. "Tsk.Insec...