Chương thứ bốn mươi hai: Lập uy (Thượng)

4 0 0
                                    

Màu máu đỏ kia nhàn nhạt lan ra, có thể thấy được Tây Lương Mạt dùng sức đến mức nào, đâm thẳng vào thịt đối phương.

"Lớn mật!", "Làm càn!" Đám nội giám áo đỏ trong nháy mắt sắc mặt thay đổi hoàn toàn, đồng thanh gầm lên, nâng tay dùng sức của vạn quân lôi đình muốn chém về phía đỉnh đầu Tây Lương Mạt.

Bọn họ đều là cao thủ đại nội, một tay vung ra Tây Lương Mạt nhất định sẽ đầu óc vỡ toang mà chết, nhưng Tây Lương Mạt như không hề phát giác, chỉ cắn chặt mu bàn tay Bách Lý Thanh.

Vẻ mặt Bách Lý Thanh lại chưa hề thay đổi, phẩy tay một cái dễ dàng đánh tan lực đạo của mấy người kia, cũng ngăn cản động tác của bọn họ.

Đám nội giám áo đỏ hai mặt nhìn nhau, thu tay lại cực kỳ nhanh nhẹn, chỉ dùng ánh mắt thâm độc tàn bạo trừng Tây Lương Mạt.

"Nha đầu, cắn chán chưa?" Bách Lý Thanh chống cằm, ung dung nhìn thiếu nữ nằm trước mặt mình, giống như người bị cắn hoàn toàn không phải hắn.

Lúc này Tây Lương Mạt mới buông ra, cầm khăn tay mềm mại lau môi mình, dịu dàng nói: "Được rồi, vị máu của Thiên Tuế gia cũng không khác người bình thường chúng ta là mấy."

Mùi tanh ngọt trong miệng khiến nàng cảm thấy không thoải mái, tiện tay cầm chén vân đỉnh ngân lộ bằng gỗ lim bát bảo tơ vàng khắc hoa trên bàn lên uống một ngụm, mùi nước trà thơm mát mang máu của người nào đó cùng xuống bụng.

Chỉ một Quận chúa nho nhỏ, hắn chưa thèm để vào mắt.

Tây Lương Mạt làm như hoàn toàn không thấy ánh mắt âm độc xảo quyệt của hắn, chỉ buộc gọn cổ áo của mình lại, đứng lên mỉm cười nói: "Mạt nhi đã nói, cầu người không còn có thể ức hiếp ta, nhục nhã ta, kiềm chế ta, nếu ngài đã đồng ý giúp ta một tay, quý nhân miệng vàng lời ngọc, một lời nói một gói vàng như ngài Mạt nhi sao có thể để ngài thất tín, vừa rồi ngài sàm sỡ tiểu nữ, tiểu nữ cắn lại ngài một cái chỉ vì không để ngài thất tín với người mà thôi."

Vì vậy có thể nói, nàng tàn nhẫn cắn hắn một cái còn vì tốt cho hắn?

Bách Lý Thanh bật cười không nói gì, lười biếng bóc một hạt dưa ngậm vào trong miệng: "Tiểu nha đầu, không chỉ to gan lớn mật mà mồm mép còn rất lợi hại, nhưng, không có lần tiếp theo, đi đi."

Ngữ khí của hắn cực kỳ nhẹ lại khiến người ta không rét mà run.

Tây Lương Mạt cũng mỉm cười: "Đương nhiên, Mạt nhi tin tưởng Thiên Tuế gia cũng không muốn có lần tiếp theo."

Dứt lời, nàng không nhìn sắc mặt Bách Lý Thanh, chỉ chỉnh đốn trang phục hành lễ, dẫn Bạch Nhụy đang toàn thân cứng nhắc kính cẩn lui ra.

Nhìn Tây Lương Mạt không hề hao tổn gì từ trong phòng bước ra, thậm chí sắc mặt cũng chỉ tái nhợt một chút, Hà ma ma không khỏi lấy làm kinh hãi, nhưng rất nhanh đã bình tĩnh lại, dẫn Tây Lương Mạt ra khỏi phủ, tới trước cửa phủ đệ, vẫn là chiếc xe dùng sa giao châu hoa mỹ chế thành kia chờ ở đó.

Hà ma ma vẫn nở nụ cười hòa ái dễ gần như trước: "Quận chúa, mời lên xe, Thiên Tuế gia có lệnh, hôm nay nếu Quận chúa có thể bình an ra khỏi cánh cửa này, ngài có thể chọn một phần lễ vật, một là chiếc xe sa giao châu giá trị vạn kim này, một là nô tỳ già vô dụng là lão thân đây."

Hoạn Phi Thiên HạWhere stories live. Discover now