Chapter 10
*invited kami*
Alliyah p.O.V
****
"Problema ng ex mo na yun..Allie,sumisipa nalang ng upuan nang di oras ditu sa classroom.."----ani ash,"NAGSESELOS NAYUN SA GINAWA MO!!!.."---nagulat nalang ako sa Sumigaw..Kaya nilingon ko itu at nakita koyung apat nyang barkada..Na papalabas na nang classroom..tss,mga siraulo talaga
"ehh..Bakit naman sya magsesel-"----diko na pinatapos ng pagsasalita si ash dahil tumayo na'ko at Tiningan ko sya ng masama at sila skie at sky..Na alam pa Ata nila yung sasabihin ko..Kaya nag (peace sign) nalang silang dalawa..Habang ang apat kong kaibigan na nasa dulo ng inuupuan ai tahimik lang..Diko na muna sila ininda..Dahil nagsimula na akong mag salita..at kinonfronta na sila kung bakit dinila sinabi sakin na dadating ang ash natu ngayun..
"hehehe sorry besh...Yan kasi si ash..Gusto ka daw isurprise"---ani sky..At pagkatapos nyang sabihin yun,ay binalingan ko ang ash sa likod ko na subrang lapad ng ngite..Bw*sit siya makangite parang walang kasalanan sakin Huh..
"hoy!!ashiel ashfor-"---bago kopa tuluyang matapos ang sasabihin ko ai narinig kona si skie na nagsalita..
"HAHAHAH....TAMA NA NGA YAN,Punta na tayo nang canteen gutom na kamiNG anim dito eh..HAhhaha"---ANIYA AT TINURO PA SILA Claudette,kiara,sofie,coreen and sky..NA nakasimangot ang mga mukha..
Kaya nauna na silang anim sa unahan.At kami ni ash anditu lang sa likuran.."you're mad"---ani ng katabi ko habang..Naglalakad kami sa hallway!!Magsasalita na sana ako ng ("oo galit ako sayu dahil..Subrang miss na kita..(Oi readers..miss kulang sya bilang kaibigan huh..Baka ano kasing isipin nyu dyan ehh heheh..)yun na nga sasagot na sana ako sa tanung nya nang may marinig ako sa unahan na sumisigaw sigaw at tumitili na mga estudyante nang makita si ash..
"oh..God gurl sya yun...Wahhhh sya nga yun..Sya yung bagong transfer kaninang umaga..Oh my subrang gwapo nya.."---dumistansya muna ako kay ash Nong lumapit ang mga bruheldang estudyante toh kay ash..Tss kaya sinenyasan kunalng si ash na sumunod sa canteen..Mukhang nakikipagsaya pa sya sa mga babae..Nagpapapictire sa knya ehh..Tss bakit bah ko naiinis kay ash...Argghh..
Kya tumalikod nako at tinutungo na ang canteen..Wala narin sila sky at skie at ang apat kong kaibigan ditu ehh.Di man lang kami hinintay ni ash kanina..Haysst hahanapin ko nalng sila sa canteen..
*canteen.....*
Papasok palang ako nang may sumigaw sa pangalan ko..familliar ang boses nayun..Kaya nilibot ko ang mga mata ko sa loob nang canteen Nakita ko si brix..At laking gulat kona lang nang makita ko ang mahabang table..Kung san sila lahat aNdun nakaupo..Mga barkada ni nathan at sila skie sky at na kinawayan pa ako..At ang apat kong kaibigan na malapad ang mga ngite..anung meron..Nung magtama ang mga mata namin nathan ay agad Syang umiwas..lumapit ako sa kanila at umupo sa bakanteng upuan sa gitna..Kung san kaharap ko ngayun si nathan..
"asan si ash..d'ba magkasama kayu kanina"--ani jaydee na may halong sarkastik..
"hoy unggoy!!wag ka ngang makealam sa kanila"---sigaw ni sky kay kaydee..
"hahahahah!!mukhang unggoy daw si jaydee whahaha..."sabi ni keith at tumawa ng napakalakas.."hoy..Tumigil ka nga sa pagtawa dyan..Suntokin kita dyan eh..ikw nga mukhang tarsier hahhhaa..."pabalik naman na sabi ni jaydee kay keith..At binalingan si sky na subrang sama ng titig sa knya..
"ako!!mukhang unggoy sa gwapo kong ito..Hhhahahah"----sabi ni jaydee kay sky at nag pogi sign pA sa haraPan nya..
Tawa lang ako ng tawa sa pag aaway nila ditu sa table Namin..Napawi nalang ang mga ngite ko nang may mahlglahad sa harapan ko nang nachos..Wow paborito ko to huh...Tiningnan ko ang nagbigay at laking gulat kona lang nasi nathan yun..
BINABASA MO ANG
Nerd want A Revenge (Completed)
JugendliteraturIsa pong paalala,Hindi nag eedit si author sa mga bawat chapter nito hehhehe,yan lang babaeng binully at pinaglaruan ang puso umalis ng bansa upang baguhin ang sarili at buhuin,years later bumalik siya sa pilipinas at ang gusto nya ay ang mag higant...