Epilogue
5 years later
Hayst parang kailan lng no haha
Parang kahapon lng matapos mangyare ang incidente na'yon.
Akala ko nga mamatay na'rin ako pag katapos nang araw na'yon eh.
Diko naman mapigilang mapa luha
Hayst bw*sit hahahaa kainis talaga ang araw na'yon pina paalala talaga Hahaaha
"Mommy why are you crying again"
Tiningnan ko siya at ngitian.
kaya mahal na mahal ko ang batang to eh.
"ah wala lang ito baby hihihi"
sagut ko nman at nginitian siya ng pilit.
"tara na?"
Tanung ko dito,at lumabas na kami ng airport at pumara nang taxi.
puro busy kasi ang mga kasama sa bahay kaya Di na kmi masundo.
Nang makakakuha kami ng cab ai pumasok agad kaming dalawa ni cloe.
"Manong sa memorial park nga hoo"
Sabi ko sa mamang driver
"sge ma'am" Sagot nalng nito at itinuon ang tingin sa kalsada.
"Mommy anong gagawin natin do'n?"
Tanung ni cloe sa tabi ko"ah may dadalawin lng akong importanteng tao baby "
Sagut ko at pinatitigan lng siya nginitian lng ako nito.
Ang cute talaga niya manang mana sa knyang ama hahahaa.
Ilang minuto ang nakalipas ai nakadating din nmn kami sa memorial park.
"Ito hoo ang bayad maraming salamat hoo"
sabi ko sa driver at pagkatapos kong iabut ang pera ay umalis naman agad ito.
Kaya tumalikod na'ko at nag lakad papunta sa puntod nilang dalawa.
naramdaman kong may tumatawag galing sa bag ko,kaya kinuha ko agad itu at sinagot galing kay sky
"hello besh" pagsisimula nito,pero agad ko rin syang inunahan sa pagsasalita
"oo besh naihatid ko na siya sa knyang ama hahah wag ka ng mag alala"
"ai salamat namn hindi bah naging makulit sayo si cloe sa byahe,ay nako ang kulit pa naman non subra manA SA AMA niyang si kuya josh mo hahah"
"HAHAA HINDI NAMAN,sa totoo nga yan tinAwag niya akong mommy kanina kaya nabigla ako"
Sagut ko na man.
Pero mga ilang minuto rin lumipas ai nag paalam nako sa kabilang linya dahil sinabi kong nasa memorial park ako sa ngayon..
Ahahaha yays diko anak si cloe no!hahah,ng pamangkin ko lng yon,
Anak yon ni kuyA josh anak nilang dalawa ni sky di nga ako maka paniwala na sila pala ang magkakatuluyan.At si kuya clive naman ai pumunta ng ibang bansa para mahanap niya daw ang knyang sarili don.
At ganun rin ang ginawa ni skie sa knyang sarili.
Hindi ko alam kong anu bah talaga ang nangyare sa kniLa kung bakit ganon ganon nalng ang mga rebalasyon na naganap this past years.
At si sabrina naman hell tss
Ang baliw na'yon andun nasa loob ng mental hospital,mukhang wala na ngang pag asa gumaling daw yun eh.
Err wala nakong balita pagkatapos non.At si gladice naman ayun nasa langit na,nabaril rin kasie sya that tym kaso nga lng mas malala sa knya kaSi maraming balang tumama sa knya.
Nanlaban pa kasi eh kaya ayun wala ng ibang ginawa ang mga pulis kundi patamaan nalng siya.
Diko namalayan na nasa harap napala ako nang puntod nilang dalawa.
tiningnan ko itu At binasa ang pangalan nilang dalawa.
Ashiel ashford
Born:March 9,1997
Died:september 27,2018And
gladice mendoza
Born:january 1, 1998
Died:september 27,2018Sinindihan ko muna ang puntod nilang dalawa at umupo sa damohan.
BINABASA MO ANG
Nerd want A Revenge (Completed)
Novela JuvenilIsa pong paalala,Hindi nag eedit si author sa mga bawat chapter nito hehhehe,yan lang babaeng binully at pinaglaruan ang puso umalis ng bansa upang baguhin ang sarili at buhuin,years later bumalik siya sa pilipinas at ang gusto nya ay ang mag higant...