Chapter 15

1K 9 0
                                    

Chapter 15

*Sasabihin ko na sa knya ang lahat*

Ashiel p.O.V

Nung tinawag na ako ng kuya ni allie para magsimula sa laro..Ay mabilis korin siyang binitiwan sa bewang..At tumalikod,nakita ko rin si nathan sa di kalayuan..Masama ang titig kay allie at sakin..Tss,we'll plinano ko na toh no,na paselosin si nathan samin ni allie..para mawala na ulit ang nararamdaman ng lalaking yun sa babaeng minamahal KO...Epal sya eh

NAgsimula na kami sa laru..Kaya mukhang makakakiss ata ako mamaya kay allie huh..Wieee kaya galingan ko na dito hehhehe

****
nathan p.o.V

Putang*na'ng ash nayun...Tsss nakatyamba lang sya sa laronG toh..
tss di ko hahayaang mahalikan nya si allie...Dhil pag nagawa nya yun papatayin ko na sya ng mga suntok ko..Bw*sit sYa..

author:(tsss...Bakit di mu nalang sila hayaaan)...

Me:(shut up author...Kala ko ba kakampi kita dito...Keep your mouth or else...)

author:(or else anu huh...Wag munang ituloy yan Baka diko na ipagpapatuloy ang kwentong toh😤..hahahah)

me:hehehe tuh naman si author..De na ma biro.Sge na ipagpatuloy nyu na ang kwento namin..Hehe😀 

......
nakita kung papunta nasi ash sa direksiyun nila allie sa kabila..

"tss..bw*sit ka..."---narinig yun ng kateam ko at...Dinaluhan ako..At napatapon ko ang bola sa malayu..Inis na inis na ako..
May sinasabi ang mga kaibigan ko sakin..Pero diko sila pinaringgan dahil tinutungo ko na ang pipuntahan ni ash..

Mas binilisan ko ang paglalakad ko dahil..Hinapit na ni ash si allie paharap sa knya..At akmang ilalapat na ang labi..
Pero nahuli sya dahil..Hinablot kosi allie papunta skin..At nilagay sa likuran ko..

"STUPID MAN....Nang bibitin..Tsk,"--ani ng ash natu..Habang si allie ai nagpupumiglas na makawala sa mga kamay ko sa likuran..Kaya mas lalong hinigpitan kopa ang pagkapit sa knya..

"tsk..And you are a Pervert para halikan sa harap ng mga tao dito sa gym si allie..Di ka ba nahiya."---taas kilay at sarkastikong sabi Ko sa knya..Labanan na to para sa pag ibig,at diko na hahayaang mawala ulit si allie sakin..

Lumapit ang dalawang kuya ni allie sa gilid ni ash at may binulong..Narinig ko ito

"hayaan mo muna sila ash...Hayaan mo muna silang mag kausap ngayun.."---ani ni josh kay ash...Bgo pa maka react si ash ay tumalikod na ako at hinila si allie palabas doon..

"ano Ba..nath bitiwan mo nga ako..Anung karapatan mo para sabihan nang ganun si ash huh..Napa ka g*go mo..subrang gago mo...."--sigaw na sabi ni allie habang kinakaladkad ko siya patungo sa kotse ko..

"PASOK!!!"---DIKO NA NAPIGILANG ISIGAW YUN..Kaya sya mismo rin ai nagulat...Sa pagsigaw ko..Damn nathan...BA'T MU SINIGAWAN NG GANUN SI ALLIE..
Nakita kong subrang sama na nang tingin ni allie sakin..

"AYAW KO NGA...Baka san mo pa ko dadalhin..Baka ipalunod mo pako sa dagat tssk...Pa epal ka kanina eh..Kung wala ka sana du'N SANA NATULOY ANG PAGHALIK NI ASH SAKIN..Para mag apoy kana naman sa selos saming dalawa..Tskk..atyaka wag mu akong masigasigawang impakto ka..Bka isapak kotong kamao ko sa mukha mo"---ANI NITO AT NAG SMIRK Pa

"HAHAHAHAH...Ginagawa mu lang bah ang lahat toh para paselosin ako...Hahaha..
Atyaka wala ng ibang hahalik sayu dahil simula nung nasa bar at ngayun..Ay akin nayang labi mo..."---ANI KO SA KNYA..Kaya sya mismo ai nanglaki ang mga mata ng malaman nyang ako ang humalik sa knya sa bar..she'S MINE NOW...Wala na pwdeng makakaagaw sa knya..Khit magpatayan pa kami ni ash..Ay gagawin ko para lang maibalik sya ulit sakin..

"SINASABI KO NA Nga-"----diko na siya pinatapos sa pagsasalita dahil pinasok ko nsya sa loob ng kotse..Kaya umikot ako at pumasok Narin..kaya nung makapasok ako sa loob..Ay patuloy paring talak ng talak si allie..Na parang manok..Kya nginitian ko siya..

"hOY IMPATIKONG LALAKI KA..San moko dadalhin auh..AT..P*TCHA IKAW PALA ANG LALAKING NANGHALIK SAKIN SA BAR..TSSK"---SIGAW ULIT NITO

"DADALHIN KITA SA LANGIT.. Hahaha"---PAGBIBIRONG SABI KO KAYA SINAPAK NYA AKO SA BRASO AT NGUMITE...
Napatigil ako at tinitigan siya..Subrang na miss ko sya..I miss her eyes,i miss her hair..i miss her lips..na miss ko ang lahat ng merun sa knya...Kaya napatigil sya sa pagtawa at tinaasan ako ng kilay..At tinanong nya ako ulit kung san ko siya dadalhin...Kaya sumeryoso ang mukha ko at sinagot siya...

"KUNG SAN ITATAMA KO NA ANG LAHAT..sa lugar kung saan nagbigay ng masasayang alaala satin noon"---ANI ko at umiwas ng tingin sa knya..Wala narin akong narinig sa knya kaya tumahimik narin ako..

ito na ang araw nayun..Ang sabihin sa knya ang lahat lahat..Kung bakit sinaktan ko siya non..At pinaiyak ng subra!!hindi dahil sa pustahan kundi sa malaking rason na.......

*****end of chapter 15***

Nerd want A Revenge (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon