Chapter 14
*ang titig nya sa malayu*
Alliyah p.O.V
****
Next day"beshy bilisan molang!!huh...malapit ng magsimula yung practice nila sa gym.."ani sky kaya pinauna ku na lang muna dahil subrang excited na ang bruha eh..bibili pa ksi ako ng tubig sa canteen,nauuhaw na ako..
Pagkatapos kung bumili ng tubig..Ay lumabas nako sa canteen at tinungo ang gym..
"wohhh!!wohh!!galingan nyo blue team galingan mo ash.. "---sigaw ng babae sa gym ng makarating ako sa loob..tss
"galingan nyu rin red team..
Wohhhh!lakihan mo ang puntos papa nathan"---rinig ko namang sigaw ni rex sa kabila,ng makita nya ako ay kumaway sya sakin at nginitian ako..Kaya nginitian korin sya pabalik at pumunta nasa pwesto ko kung san andun ang anim kong kaibigan.."hey...@llie andyan kana pala..Umakyat kana dito..Malapit na silang magsimula. "--ani kiara at tinapik pa ang upuan
"okey.."--ani korin..At umupo sa tabi nya..At ininum ang tubig ko..
******
Pumasok ang blue team kung san andun si ash..Si ash na hawak hawak ang bola..Diko kala ang ibang member kasi ibang section..Kaya mas lalong umingay ang buong gym ng ngumite ng napakatamis tamis si ash sa kanila..At kumindat pa hahahaha...Llo pang umimgay nung nakita ako ni ash dito at nag flying kiss sakin at sumigaw nang "i love you"ang sumunod na pumasok ay yung red team kong san andun naman si nathan at ang Lima niyang kaibigan..At ang dalawa kung kuya ko..Nasa unahan si nathan..nakita ko syang nakatingin ng masama kay ash at bumaling rin sa direksiyon ko..Mabalis akong umiwas ng tingin sa knya at binalingan si ash na papunta na pala dito sa direksiyon namin..
Tinaasan ko siya ng isang kilay ng nasa harapan na namin sya..At tinitigan ako..
"hi..Sungit..Baby pa hug naman oh"--ani nitobsa malambing na tono..Inirapan ko sya at ngumite ng konti!tss..Makatawag tawag ng baby kala niya boyfriend ko..Tsk suntukin ko siya dyan eh..
"don't call that way...Im not your baby ok.."--sungit sungitan kong sabi sa knya..
May gusto sya sakin!!kaya siguro yan lagi ang gawag nya sakin..
Pero aaminin korin wala akong gusto sa knya..Hanggang kaibigan nalang talahga ang maibibigay ko sa knya sa huli..If kung manligaw man siya"if i call you baby again anung gagawin mO...Hhahahah"--ani nito at ngumite ng malapad..Sigurado akong marami ng tumitingin samin dito lalo na ang masamang tingin na pinupukol ni nathan..Hhhaha..Diko napigilan ang sarili ko..Tumayo ako at aambangan sana ng suntok si ash..Pero nahuli ako eh mabilis nyang pinalupot ang kamay nya sa kamao ko at hinapit sa bewang palapit sa katawan nya!!oh gosh..
Marami akong narinig na mga tili nang ibang estudyante dito sa loob ng gym..At sila skie at sky..Tss"hehe..Wag mu naman akung suntukin baby!shaakit kaya..Hehe
Pag nakapuntos ako ng marami mamaya..may kiss ako sayu huh ."---ani nito at nag pout pa..Sa harapan ko..Tsk parang bata lng.."kiss mo mukha mo"--sungit kong sabi sa knya..Habang hawak nya parin ang bewang ko..
Kya narinig ko namn tumili sila skie at sky at ang ibang tao dto sa gym..mga baliw talaga tss..Haha"wohh!bigyan mo na ksi yan ng kiss mamayA beshy awiee kinikilig ako sa inyung dalawa.."--sigaw na sabi ni sky..at sigurado akong narinig yun ni nathan
"oo nga namn allie..para Ashllie LOVER NA ULIT HAHAHA AYIIEE KILIG DIN AKO SA INYO.."--ani skie naman..Tss as-yah,hahaha silang dalawa yan nag combined ng name namin ni ash..
"AWIEE OO NGA NAMAN NOH...Ashllie LOVER!!!!AShllie LOVER WOHHHHH"--Sigawna sabi rin ni sky at tumayo pa at winagayway ang ballon na hawak nya..
......
"HOY TAMA NA NGA YAN..Hhaha MAGSISIMULA NA TAYO..."sigaw naman ni kuya josh sa malayo..Kaya umalis narin si ash at bintiwan ako..
NAkita korin sa di kalayuan si nathan na subrang sama ng titig sakin..Tss..Problema nya! selos ba sya..
Di naman kami huh..palibhasa pikon kasi Hhahaha****
end of chapter 14
BINABASA MO ANG
Nerd want A Revenge (Completed)
Novela JuvenilIsa pong paalala,Hindi nag eedit si author sa mga bawat chapter nito hehhehe,yan lang babaeng binully at pinaglaruan ang puso umalis ng bansa upang baguhin ang sarili at buhuin,years later bumalik siya sa pilipinas at ang gusto nya ay ang mag higant...