no,it can't be)
Alliyah p.O.V
Nagising na lng ulit ako ng may marinig ako mga putok ng baril sa labas.
Nilibot ko ang paningin sa loob ng kwarto pero
Mukhang Ako nalng at mag isa rito dahil naka labas na ang mga tauhan na kanina'y andito lng.
Nkaramdam ulit ako ng takot ng may mag paputok muli ng baril mula sa labas.
Grabe na ang kaba ko.
Ano mang oras iiyak na ata ako.
May narinig akong mga yabag na papunta sa kwarto na kinaroroonan ko kaya pinipigilan ko mapahikbi.
Baka itO na ang katapusan ko sa mundo
At yun nga di ko na napigilan at napahikbi na ng tuluyan.
Asan na ba sila kuya?
Akala koba nasa labas na sila?
Akala ko ba liligtas nako nila?
Ba't ang tagal?huhuhu
O-o baka may nangyare na sa knilang masama
ipinikit ko ang dalawang mata ko ng dinahan dahang buksan ng nasa labas ang pinto.
Siguro ito
Na nga
Ang katapusan ko
wala ng may magliligtas sa akin
"Kaya lord ikw na ang bahala kila mommy at daddy wag mo po silang pababayaan .
at sana makaligtas man sila ni kuya Sa mga oras na ito
At sana po makakahanap narin si ash ng taong magmamahal sa knya na hindi tulad ko na hindi ma ibabalik yun sa knya.
At k-kaY n-nathan alam kong alam mo lord na mahal na mahal ko ang lalaking yun kahit nasaktan man ako ng paulit ulit ng dahil sa knya.
S-sana l-lord makahanap rin siya na kya syang mahalin na higit pa sa pag mamahal ko,wag mopo sya pababaya-"
Naputol ang huling sasabihin ko ng may mag salita sa harapan ko.
Na hinde ko inaasahang maririnig niya ang mga pinagsasabi ko kanina-kanina lng.
Akala ko katapusan ko na to!
Andyan pa pala siya
Ang taong mahal ko
Si nathan.Humakbang sya papunta sakin na may ngite sa labi
ang gilid ng damit niya puro dugo na
Dahil na'rin siguro sa pakikipaglaban nia kanina.Nung makalapit itu sakin Ay yumukod siya para mag ka pntay ang mukha namin.
At bigla na lng akong siniil na halik na tinugonan ko naman.
Habang ang mga kamay nia ay kinakalagan ang lubid sa Mga kamay ko.
Ng matapos niyang kalagan ang lubid sa kamay ko,ay binatawan nia narin ang mga labi ko.
"w-wala n-a s-sila patay na ang p-p-papatay sayo mahal ko andun si a-a-ash s-sa labas t-tingnan mo na lng.
i-i-I l-love Y-you mahal k-ko"Sabi nito
Pero di'ako maka paniwala sa sumunod na nangyare natumba si nathan.
at tanging likod na lamang ang nakikita ko.
Na puro d-dugo a-at may t-tatlong b-bala na tama n-nya
diko mapigilng hindi mapa sigaw.
Sigaw lng ako ng sigaw.hanggang sa mahimasmasan ako,at lumabas ng kwartung yun at hinanap si ash sa labas.
Pero ganon nalng din ang gulat ko na nagliligo ng sariling dugo si ash na nakahandusay sa sahig.
Umiyak ako ng umiyak at sinisigaw ang pangalan ng dalawang taong importante sa buhay ko..
No,it can't be.
S-sigurado akong panaginip lang lahat ng ito.
Na hindi itu totoo
"Alliyah!!!"
Inangat ko namn ang mukha ko ng marinig ko ang sigaw nang dalawang kuya ko na parehus ring hinang hina..
"k-kuya s-si nathan at ash"
Mabilis na pumasok si kuya josh sa loob para kunin si nathan.
At si kuya clive naman ai naiwan sa taBie ni ash at hinawakan itu sa pulso
"Alliyah Si nathan"
"alliyah si ash"
Do'n na at napahikbi na ako ng subrang lakas kasalanan ko tuh kasalanan ko itong lahat ang bobo ko.
*End of chapter 23*
Ops hihihih epilogue na yieeee
BINABASA MO ANG
Nerd want A Revenge (Completed)
Ficção AdolescenteIsa pong paalala,Hindi nag eedit si author sa mga bawat chapter nito hehhehe,yan lang babaeng binully at pinaglaruan ang puso umalis ng bansa upang baguhin ang sarili at buhuin,years later bumalik siya sa pilipinas at ang gusto nya ay ang mag higant...