Chapter 11

1.2K 17 0
                                    

Chapter 11

*the party*(part 1)

Aliyah p.O.V

Pagkatapos akong ihatid ni ash sa bahay namin..Gamit ang kotse ko,ay agad rin syang bumalik sa condo nya para makapaghanda na Sa sarili..Nung nakapasok nako sa loob ng bahay ay sinalubong ako agad ng kasambahAy namin..at binati

"good afternoon ma'am allie,gutom napo bah kayu.. "---ani ng kasambahay kaya umiling iling lang ako sa knya at ngumite ..At hinanap sa kanya sila kuya mommy at daddy para mapag paalam Sana na pupunta ako sa isang party ng skulmate ko sa skul..

"auh yung dalawang kuya mo..Kanina pah wla Dito,at yung mommy daddy mo naman nag text kanina na sabihan ko raw sa inyo na may bussiness trip sila sa macau..Ma'am allie..isang buwan daw sila mawawala dito.."ani nang kasambahay..Kaya tinangoan konalang sya at sa knya narin ako nagpAalam na gagabihin ako ng uwi dahil may party akong pupuntahan kasama ang mga kaibigan ko..Tumango tango nalang sya..At nagpaalam narin ako sa harapan nya na pupunta na ko ng kwarto..Para makapaGbihis..

*****
Aissh..halos abutin nako ng kalahating oras dito..Pero wala parin akong nakitang magandang susuotin ko..

Tumayo ako ulit sa pagkakaupo ko sa kama ..Para pumunta ulit sa closet at naghalungkat nang pwedeng susuotin ko..hanggang sa makita kona ang dapat kong suotin ngayong gabi..Wla naman sigurong magagalit pag ganito ang suot ko mamaya diba..Heheehe kaya pumasok nako sa c.R at nagbihis..

I wear a sexy skinny sheepskin leather pencil jeans and crop top t-shirt..And a black rubber shoes..

"perfect..."---ani ko nang humarap ako sa salamin..Subrang ganda at sexy ko...Heheheh ( charr lng )

pumunta ako sa drawer at kinuha ang make up tools ko don at pang curly ng buhok ko...KAhit kulot natong buhok ko ay kukulotin ko parin ulit para magiging shining naman hehehe..

Kunting blush on sa pisnge at lip gloss sa labi at eye lashes..Sapat na para lumabas ang tunay kong kagandahan..Heheheh,hinablot ko ang shoulder bag ko sa gilid ng kama ng biglang may tumaTawag sa cellphone ko..Nakita ko sa screen na pangalan ni coreen ang nakaregister..Hmmm,nuh kaya kailngan nya..Tumingin muna ako sa bintana,at ohh gosh madilim na pala sa labas..tiningnan korin ang relo ko oh my gosh din mag seseven o'clock na..Late nako sa party..Habang pababa nako ng hagdan ai sinagot ko ang tawag ni coreen sakin..

"hello..Coreen i'm sorry..on the way nako dyan..Natagalan lang talaga ako sa pagpili ng susuotin ko..pasensya na.."--ani ko sa kabilang linya..At sya tinawanan lang ako..Baliw talaga..at naririnig kopa ang tugtugan sa kabilang linya..

"hahahah!!!sana tinawagan mo ako agad para dika na nahirapang pumili ng susuotin Mo..O'sya bilisan muna lang dyan ikaw nalang ang hinihintay namin dito..Iba ba-ba ko natu..Bye,ingat sa pagpunta rito.."ani nito at pinatay ang tawag nya..Kaya ako kinuha ko na ang susi ng kotse ko at tinungo na ang Ld (lifestyle district)...

******
Nathan p.O.V

"wala parin bah si allie..."---tanung nang ash nito sa tabi ko,nasi coreen..Na busy sa celphone niya..Tss..Feeling close naman..

"tinawagan ko na sya kanina..Sabi nya on the way naraw sya ..Heheh hintayin nalng ntin..Malapit nayun dito.."---ani coreen kay ash at bumaling sakin..Na ang lapad pa ng mga ngite..

"skie!!sge na sayaw na tayo..Do'n sa dance floor oh pls.Pls.."---rinig kong sbi ni sky kay skie at hinili hila pa ang mga kamay para makatayu..

"ehh!!ikw nalang dun sky..Tinatamad ako eh..Mamaya nalang ako sasayaw pag nandyan nasi allie.."---pagsusungit naman na ani ni skie sa kapatid..

"tskk..Hoy sky..Wag ka nga dun mag sayaw sa dancefloor baka may mag manyak sayu Don.."---pasigaw na sabi ni jaydee kay sky..Na kaharap nya na ngayun..Uhmm aaminin ko,may gusto yan si jaydee kay sky..pano ko nalaman..Syempre sa knya Noh hahahha eh ako lang namn ang tropa nyang inaasahan sa mga sekreto nyang tinatago..Eh hahaha..Wla syang tiwala sa tatlo pa nming kaibigan eh..Nilalaglag sya ng mga yun hahaha ..

"woohhhh pre so hot ng chicks ohh"---rinig kong sabi ng lalaki sa nakita nilang babae..Tiningnan ko ito at nakita ko si si si alliyah Yun,na nakasuot ng crop top t-shirt at sexy skinny sheepskin jeans..ngayun ko palang napansin na subrang sexy nya pala..HAlos mapanganga ang iba naming mga kasama dito sa circle table ng makita ang outfet ngayun ni allie sa harapan nila.

"baby!.."--ani ash at sinalubong si alie papunta samin dito at hinalikan sa piSnge..sh*t..Kainis na huh subrang selos na selos na ko sa ash..nayan,pero pinigilan kona lang ang sarili kong hindi makatapon ng ibang bagay dito sa bar..At nag iwas nalang ako ng tingin sa kanila..At alam korin na nakatingin na ang mga barkada ko sakin..Diko sila ininda..

Don't make me too hard jealous allie..Baka mapatay ko yang ash nayan dito..selos na selos nako sa inyung dalawa..

****
end of chapter 11

Nerd want A Revenge (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon